Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Cách tính khách mời đám cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V132221
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong tiệc cưới, cách tính khách mời đám cưới là việc cực kỳ quan trọng, để giúp bạn và gia đình không bị bội chi cũng như kiểm soát được công việc tiếp đón chu đáo Crystal Palace đã đúc kết lại cách tính toán cực kỳ chi tiết trong bài viết này.
Khi chọn nhà hàng đãi tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn không thể không tham khảo qua bảng giá dịch vụ. Việc chọn một nhà hàng đãi tiệc giá rẻ và phù hợp với ngân sách của gia đình là điều khá khó khăn. Bởi nếu không có kinh nghiệm lựa chọn và tìm hiểu, bạn sẽ rất dễ chọn phải nhà hàng không chỉ có giá tiệc cưới cao mà dịch vụ còn kém.
 
 
Bí quyết đầu tiên để chọn nhà hàng có giá tiệc cưới rẻ và phù hợp là nên xem xét và tham khảo một số địa điểm nhà hàng khác nhau. Việc so sánh như vậy sẽ giúp bạn có cái nhìn và đánh giá tổng quát về bảng giá tiệc cưới, sau đó mới chọn được địa điểm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi qua bạn bè đã từng tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng để tham khảo giá. Với việc này, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc tổ chức ngày lễ cho mình nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, sang trọng.
 
Như vậy, trên đây là một vài kinh nghiệm để bạn tìm được nhà hàng đãi tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với trung tâm tiệc cưới của Crystal Palace. Tại đây, bạn sẽ được Crystal Palace biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn cho ngày trọng đại của mình.
 
 
Kinh nghiệm lên danh sách các khách mời đám cưới
lên danh sách khách mời đám cưới
 
Nhóm khách mời 1: Hàng xóm láng giềng, bạn của bố mẹ, người thân
Đây có thể gọi là “lực lượng nòng cốt” của buổi tiệc. Những mối quan hệ này thường lâu năm và bền chặt. Vì vậy, hãy ước tính rằng 90% trong số họ sẽ tham dự.
 
Nhóm khách mời 2: Bạn bè, đồng nghiệp
Những bạn bè, đồng nghiệp đã có gia đình, có điều kiện khá giả và bạn vẫn hay gặp gỡ thì 90% số bạn bè này sẽ đến đám cưới bạn. Nếu là những người không gặp trong 1 năm qua thì chỉ có 70% tham dự mà thôi.
 
Cách tính toán khách mời đám cưới
– Khách mời là hàng xóm, người thân: Khoảng 85% sẽ tham dự.
– Khách mời là bạn bè đã có gia đình, hay gặp mặt và khá giả: Khoảng 85% sẽ tới dự.
– Khách mời là bạn bè không gặp trong khoảng một năm trở lại: Chỉ có tầm 40% sẽ tham dự.
 
Vậy, công thức tính như sau: Nếu bạn có 150 người trong danh sách khách mời, 50 trong số đó là hàng xóm (người thân) và 100 người là bạn bè, cách tính là: (50×65%) + (100×90%)= 122,5. Như vậy, khoảng 123 người sẽ đến dự đám cưới.
 
Tất nhiên cách tính trên chỉ mang tính tương đối, bạn nên dự trù những tình huống bất ngờ để mọi việc có thể diễn ra suôn sẻ.
 
Sau khi lên được danh sách khách mời đám cưới bạn mới chỉ nên yên tâm 50%, để tăng khả năng khách mời sẽ đến dự đám cưới theo đúng dự tính thì việc mời đám cưới như thế nào khiến khách mời hài lòng và đến tham dự là điều quan trọng thứ hai.
Tin đăng cùng chuyên mục