Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Cho thuê nhà phố thương mại, Shophouse Tây Hồ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V173436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
06/07/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Nam Hùng
Điện thoại
0914631486
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện tại chúng tôi đang cần cho thuê gấp một số căn shophouse Tây Hồ, rất tiện để kinh doanh.

Vị trí: Nằm trên đường 60m nối giữa đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Thuộc khu đô thị Starlake – Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn.

Hình thức thiết kế: Là các Shophouse, nhà phố thương mại hiện đại.

Ưu thế: Đây là khu Shophouse đẹp nhất của quận Tây Hồ, không có bất kỳ nhà phố nào trong khu vực có thể so sánh được. Nằm trên mặt đường lớn, nơi đây sẽ có lưu lượng vận chuyển rất lớn, lưa thông qua lại giữa các tuyến đường vành đai Phạm Văn Đông, Võ Chí Công. Hoặc cư dân giữa các quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, các quận Trung Tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm thông qua tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và tuyến đường sắt đô thị số 2, số 4. Giao thông chỉ là một phần điểm mạnh của các shophouse ở đây, bên cạnh đó là lợi thế của các siêu đô thị lớn nhất Hà Nội như Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn, Ciputra, Nghĩa Đô….Hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại, cư dân đông đúc, hệ thống văn phòng, chung cư, biệt thự sẽ khai thác được thế mạnh tại chỗ. Nhất là việc 8 bộ, 13 đại sứ quán vào khu vực sẽ làm tăng sức hút cho các dự án nơi đây. Sự lựa chọn để ở hay đầu tư luôn được ưu tiên.

Thiết kế: Các shophouse trong khu embassy garden được thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách của Pháp. Diện tích đất từ 120m2 – 144m2, diện tích xây dựng 72m2/sàn, xây dựng 4 tầng, mật độ xây dựng 60%. Shophouse có 2 mặt đường, mặt đường chính để kinh doanh, mặt đường sau là nơi để xe, và ra vào các tầng trên rất thuận tiện. Nhà được hoàn thiện nội thất cơ bản, có thể hoàn thiện theo yêu cầu của người thuê.

Thời gian thuê: tối thiểu từ 3 năm trở lên

Thủ tục nhanh gọn.

Mọi chi tiết liên hệ: Nam Hùng: 09 1463 1486
Tin đăng cùng chuyên mục