Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Dịch vụ lẻ của nhà hàng khi chọn tiệc cưới callary

Thông tin mua bán
Mã tin
V112736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
19/09/2018
Xem :
599
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đãi tiệc tặng nước uống
 
Khi làm việc cùng nhà cung cấp, bạn nhớ hỏi rõ về điều khoản khuyến mãi tặng kèm của các nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Trong đó, hình thức đãi đủ số lượng bàn tiệc sẽ được tặng kèm bia hoặc nước ngọt đang được áp dụng rộng rãi hiện nay ở một số nhà hàng tiệc cưới. Đừng quên thương lượng thêm khoản này để tiết kiệm chi phí bạn nhé!
 
 
Dịch vụ phòng tân hôn
 
Đặt tiệc ở những sảnh cưới khách sạn thường được tặng kèm dịch vụ phòng tân hôn hay một bữa ăn tối lãng mạn ngay chính nhà hàng sau đó. Đêm tân hôn lãng mạn diễn ra tại một khách sạn sang trọng cũng rất lãng mạn và đầy ý nghĩa và đáng tiền. Đừng quên thêm vào điểm cộng cho nhà hàng, khách sạn nào có dịch vụ này bạn nhé!
 
 
Chỗ gửi xe cho khách
 
Chỗ giữ xe cho khách là vấn đề nhỏ nên có nhiều cô dâu chú rể thường không để ý đến. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn khách khứa của mình bực bội vì tìm mãi không ra chỗ giữ xe hay thái độ càu nhàu của nhân viên. Tiền gửi xe tuy ít nhưng nếu được gửi xe miễn phí, chắc chắn các khách mời đám cưới của bạn sẽ hài lòng hơn. Thêm vào đó, chỗ giữ xe của nhà hàng phải thuận tiện cho việc đi lại, tránh những chỗ đông, khúc cua khách phải qua đường nguy hiểm. Hãy làm rõ điểm này với nhà cung cấp bạn nhé!
 
Dịch vụ lẻ của nhà hàng
 
Bên cạnh dịch vụ trọn gói, hãy quan tâm nhiều hơn đến các dịch vụ lẻ của nhà hàng. Chọn nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới nào càng có nhiều dịch vụ linh hoạt cho khách càng tốt. Ví dụ như hoạt động mở màn, bạn có thể cắt đi phần trình chiếu slideshow hay múa, thay vào đó là đốt pháo hoa chẳng hạn. Nhiều nhà cung cấp hiểu được nhu cầu của khách hàng nên có bảng giá rất rõ ràng từng hạng mục. Bạn chỉ cần chiếu vào đó, chọn những thứ mình cần và mạnh tay cắt giảm những phần chưa cần thiết.
 
Trung tâm tiệc cưới Claris xin chúc quý khách hàng sức khỏe và hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Với chính sách nhiều ưu đãi. Claris xin gửi đến quý khách hàng những thông tin khuyến mãi khi đặt tiệc cưới tại Claris
Tin đăng cùng chuyên mục