Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Klopp phản đối việc đưa Coutinho trở lại Liverpool

Thông tin mua bán
Mã tin
V246590
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tràng Định » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Viễn cảnh Philippe Coutinho tái hợp với Liverpool web cá độ bóng đá qua mạng trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ không thể xảy ra, khi chính HLV Jurgen Klopp là người để bác ý tưởng này. Philippe Coutinho chia tay Liverpool vào tháng Giêng năm ngoái sau một thời gian dài làm 'đủ chiêu' để được tới Barcelona. Tuy nhiên kể từ ngày đến Nou Camp, tiền vệ người Brazil đã nhanh chóng vỡ mộng, khi cuộc sống của anh đã không hề giống như mong đợi
 
Theo tờ Manchester Evening News, Man United đang tìm cách mang về Coutinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. 88 triệu bảng là mức giá được đưa ra của thương vụ bom tấn này. Tuy nhiên, có nhiều lý do cho thấy Man United sẽ không có lợi nếu mua về cựu cầu thủ của Liverpool. Thứ nhất, dù cho có chi rất nhiều tiền. Quỷ đỏ cũng khó lòng thuyết phục được Barca nhả người trong bối cảnh Champions League sắp trở lại. 
 
[IMG] 
 
Coutinho chuyển đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 117 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất lớn nhưng anh chưa chứng tỏ được gì nhiều kể từ khi chuyển đến đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, anh vẫn còn giá trị sử dụng với Barca, ít nhất là trong giai đoạn nước rút của mùa giải cách xem tỷ lệ bóng đá .
 
Thứ hai, với cái mác cựu cầu thủ của Liverpool, Coutinho sẽ không được nhiều CĐV của Man United chào đón. Sự kình địch giữa 2 đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh là không phải bàn cãi và chưa bao giờ họ cảm thấy thoải mái với những cựu cầu thủ của kình địch.
 
Thứ ba, các cầu thủ trẻ của học viện Man United, Marcus Rashford và Jesse Lingard đang có phong độ tốt và việc mang Coutinho về sẽ làm giảm thời gian thi đấu của những tài năng này. Đó là chưa kể hành động này sẽ khiến các cầu thủ đang ở đội trẻ không còn tin tưởng vào tương lai với câu lạc bộ.
 
Trước sự cạnh tranh quá lớn từ Ousmane Dembele và Arturo Vidal, Coutinho mùa này đã gần như đánh mất suất đã chính tại Barcelona. Cũng vì việc này, nhiều nguồn tin cho biết cựu ngôi sao của Liverpool đang muốn ra đi, cũng như muốn được trở lại Anfield 138bet .
 
Những tưởng viễn cảnh Coutinho trở lại khoác áo Liverpool là hoàn toàn có thể xảy ra, khi bản thân HLV Klopp đã rất nhiều lần thừa nhận đội bóng của ông đang thiếu một cầu thủ chơi sáng tạo như Coutinho. Tuy nhiên theo Mirror, chính chiến lược gia người Đức là người đã đứng ra bác bỏ ý tưởng này.
 
Một vấn đề khác cũng khiến cho lãnh đạo Liverpool gặp khó khăn trong việc đưa Coutinho trở lại, đó là số tiền hơn 100 triệu bảng mà Barcelona yều cầu là tương đối cao với tài chính của đội bóng vào thời điểm này
Tin đăng cùng chuyên mục