Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp cuốn hút

Thông tin mua bán
Mã tin
V259606
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
15/03/2019
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
0903.22.1369
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thiết kế nhà ống luôn mang lại những lợi ích rất lớn cho việc thi công xây dựng căn nhà của bạn, giúp công trình của bạn được thi công một cách khoa học và chính xác. Dưới đây là một số bản vẽ thiết kế nhà ống. 
 
Công trình mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng nổi bật bởi sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế trong việc phối hợp các loại vật liệu với nhau. Sử dụng các loại đá granit ốp với tông màu xám kết hợp mang lại vẻ hiện đại và mạnh mẽ cho ngôi nhà.

[​IMG]

Bên cạnh đó, vẻ đẹp của ngôi nhà còn đến từ những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát và những hình khối nổi bật ở mặt tiền. Căn nhà mang vẻ đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại và tinh tế. 

 
Công trình nhà ống 2 tầng nằm trên khu đất có diện tích 80m2 (4mx20m). Vậy phải bố trí mặt bằng công năng đòi hỏi đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất. 

[​IMG]

Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng được thiết kế bao gồm phòng khách và bếp ăn được nối liền với nhau. Tiếp theo đó là khoảng giữa nhà được bố trí cầu thang và tiểu cảnh cùng 1 wc nhỏ thuận lợi. Cuối nhà là không gian ngủ nghỉ và wc khép kín. Không có quá nhiêu diện tích như các thiết kế nhà ống 3 tầng nên không gian sinh hoạt chung được tích hợp với phòng khách.

[​IMG]

Tầng 2 được bố trí phòng thờ hướng ra phía trước nhà. Bên cạnh đó là một phòng ngủ nhỏ. Nửa còn lại của tầng 2 cũng là 1 phòng ngủ và hành lang thông ra sân phơi phía sau. 



QL.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục