Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum ngập tràn sắc xanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V270546
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
21/05/2020
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
đào thị xoan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum dưới đây được thiết kế mang màu sắc tươi sáng, kiến trúc hiện đại, phù hợp với những gia đình có từ 4-6 thành viên. Bên cạnh đó, không gian sống ngập tràn sắc xanh của cây cỏ, mang tới bàu không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh 3D nhà phố 3 tầng 1 tum 4x16m

Khoảng sân trước của mẫu nhà phố 3 tầng đẹp được bao kín bởi chiếc cổng gỗ và những bức tường kiên cố. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá hoa cương màu vàng để chống ẩm mốc và tăng tính thẩm mỹ. Tầng 2 được thiết kế 1 khoảng ban công rộng, lan can được xây kiên có, có đường chỉ kẻ ngang màu cam để tạo sự phân cách. Phía dưới ban công được đặt những khóm hoa rực rõ, tăng sức sống cho ngôi nhà.

Vì mẫu thiết kế nhà phố đẹp quay hướng Tây nên để tránh chiếu xiên, ban công tầng 2 và 3 được thiết kế hệ lam chắn bằng gỗ đảm bảo thông thoáng cho mặt tiền. Còn được tận dụng để các cây dây leo mọc bám, vừa làm đẹp và làm mát cho nhà.

Phía trên sân thượng được bao quanh bởi các bức tường gạch kiên cố, phía trên có mái che được tạo bởi các khối bê tông và lam gỗ. Đây là nơi vô cùng lí tưởng để gia chủ đón tiếp người thân tới chơi. Nhâm nhi một tách trà trong không gian hoa cỏ nhiều màu sắc.

Mặt bằng công năng nhà phố 3 tầng 1 tum

Tầng 1 gồm: sân trước, sân để xe máy, phòng khách, cầu thang, phòng vệ sinh, phòng bếp ăn và khu sân sau. Dưới gần cầu thang là một tiểu cảnh nhỏ và 1 phòng vệ sinh chung. Từ phòng bếp có lối đi ra vườn rau phía sau nhà giúp gian bếp thêm thông thoáng.

Tầng 2: Phòng ngủ của 2 vợ chồng cạnh phòng đọc sách, được thiết kế khép kín nhà vệ sinh. Cầu thang cạnh khoảng thông tầng, giúp không khí được lưu thông. 1 phòng ngủ nhỏ ở cuối nhà có vệ sinh khép kín.

Tầng 3: Có kết cấu gần giống với tầng 2, tuy nhiên phòng vệ sinh của phòng ngủ được thay đổi vị trí để không gian nghỉ ngơi tiếp nhận được nhiều ánh sáng từ khoảng thông tầng.

Cuối cùng là tầng tum với 1 phòng thờ hướng ra khu sân thượng phía trước. Phòng giặt đặt cạnh khu sân thượng phía sau được tận dụng là sân phơi đồ.

>>>> Bạn đọc có thể tham khảo thêm các mẫu nhà phố 3 tầng tại hà nội đẹp lung linh

Tin đăng cùng chuyên mục