Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V306377
Giá
20.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
05/10/2033
Xem :
734
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
triemdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mời mọi người cùng xem chi tiết bản vẽ thiết kế nhà mặt tiền 6m 2 tầng  đẹp mang phong cách hiện đại, trẻ trung của gia đình ở quận 2 – TPHCM. Ngôi nhà thiết kế theo yêu cầu của gia chủ đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng cho gia đình có 4 thành viên. Ở tầng trệt thiết kế dành làm không gian cho thuê.

Thiết kế nhà đẹp là sản phẩm kiến trúc do công ty thiết kế xây dựng Nam Long thực hiện. Kiến trúc sư đã đáp ứng tối ưu những mong muốn của gia chủ đưa ra. Thể hiện kiến trúc mặt tiền đẹp, cuốn hút, bố trí công năng sử dụng hợp lý, tối ưu không gian, đảm bảo quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình luôn diễn ra thuận lợi.

Quan sát mặt tiền nhà đẹp, quý vị có thể thấy ngôi nhà được thiết kế đẹp theo phong cách hiện đại. Kiến trúc tổng thể được tạo dựng vuông vức, ở mặt tiền có bố trí các chi tiết lam gió làm từ vật liệu sắt là điểm nhấn nâng cao nét đẹp thẩm mỹ. Ở mặt tiền chủ yếu chọn bố trí màu sơn trắng sáng làm chủ đạo, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa của với các chi tiết trang trí, tạo nên một góc nhìn hài hòa, lôi cuốn hút mọi ánh nhìn. Việc chọn sử dụng các ô cửa nhôm kết hợp kính cường lực góp phần giúp cho không gian nhà đẹp luôn đảm bảo đưuọc sự thông thoáng. Đồng thời nâng cao nét đẹp hiện đại. Với phương án bố trí vật dụng này, mẫu thiết kế nhà đẹp đã nhanh chóng nhận được sự hài lòng và yêu thích đến từ chủ nhà.

Còn về khía cạnh công năng sử dụng, căn nhà phố 2 tầng được kiến trúc sư trình bày dựa theo những mong muốn của gia chủ đưa ra, đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Đặc biệt, đa phần các căn phòng sinh hoạt phục vụ cho gia đình đều được bố trí ở tầng 2. Còn lại ở khu vực tầng trệt được để trống làm mặt bằng cho thuê và chỉ bố trí một phòng vệ sinh chung.

Đó chính sản phẩm kiến trúc nhà đẹp mà tôi muốn chia sẽ dành cho các bạn tham khảo. Chắc chắn ngôi nhà đẹp cũng phần nào chiếm trọng được sự yêu thích của mọi người.

Ngoài ra, quý vị hãy truy cập ngay vào website: thietkexaydungnhadep.com.vn để xem nhiều mẫu nhà đẹp hơn nữa.

Tin đăng cùng chuyên mục