Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Nhà Bán Dĩ An - Gía Tốt - Thuận tiện giao thông và giao thương - Nhà bán Dĩ An

Thông tin mua bán
Mã tin
V125450
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
08/12/2018
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
0976665544
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chúng tôi giới thiệu đến quý khách những căn nhà mới xây, giá tốt, hợp phong thủy thổ nhưỡng, kết cấu hiện đại. Giúp quý khách tìm được những căn nhà tốt nhất để đầu tư hay an cư lạc nghiệp.

Những căn nhà đẹp xin được giới thiệu đến quý khách.
- Thưa quý khách, như ông bà ta từ xưa đã từng nói, an cư mới lạc nghiệp, nhưng để tìm được một chỗ tốt để lạc nghiệp điều đó lại không hề đơn giản, bởi điều đó còn phải phụ thuộc vào nhất nhiều yếu tố để lựa chọn một căn nhà, hoặc một miếng đất cho dù là để ở, để kinh doanh hay đầu tư..vv...
- Cũng như nhiều sự thành công khác trong cuộc sống, việc lựa chọn được một căn nhà hay một miếng đất thành công cũng không nằm ngoài 3 yếu tố: Thiên thời - địa lợi - nhân hòa, và khi đạt được 2 trong 3 điều ấy thôi thì cũng đã có được nhiều điều hết sức thuận lợi, chưa cần phải đạt đến 3 yếu tố trọn vẹn. Nhưng khi quý khách đến với chúng tôi, đến và xem và tìm hiểu về những căn nhà bán dĩ an của chúng tôi, rất hân hạnh được giới thiệu những căn nhà tốt nhất, kết hợp được cả 3 yếu tố. Vì chúng tôi rất kỹ trong khâu chọn lựa thổ nhưỡng và khi xây cất nhà, chúng tôi xây theo 1 kết cấu hài hòa nhất, hợp phong thủy nhất.

Video một trong những căn nhà của chúng tôi.
- Điều Thứ I: Chúng ta bàn về yếu tố Thiên Thời:
 + Thưa quý khách, từ xưa ông bà ta vốn có câu: Buôn vàng thì lỗ, buôn thổ thì lời - nhằm hàm ý rằng nhà đất là một thị trường mà trước giờ luôn luôn sinh lời cho mọi sự đầu tư, cho dù là ở thời đại nào. Lại có câu rằng người được sinh ra chứ đất không thể sinh ra - có thể cho thấy đất càng ngày càng bị thu hẹp bởi tình trạng dân số ngày càng tăng, không phải chỉ riêng ở bất kỳ quốc gia nào. Lùi lại quá khứ Việt Nam, thời phong kiến cách đây tầm 1 thế kỷ, khi nhắc đến địa chủ, người ta thường nghĩ ngay đến những người có rất nhiều đất và rất giàu có, và đến thời hiện đại ngày nay, những người có nhiều đất cũng là những người có tiềm lực kinh tế rất mạnh. Như vậy, yếu tố Thiên thời luôn luôn thường trực trên mọi mảnh đất, như tên gọi " Thiên - Địa". Và yếu tố thiên thời này luôn ngày một tăng cao theo biểu đồ hình xiên. Và chúng tôi cung cấp cho quý khách những miếng đất, những căn nhà tại hệ thống bán nhà dĩ an của chúng tôi cũng không ngoài mục đích mang đến cho quý khách yếu tố Thiên thời.
- Điều Thứ II: Chúng tôi muốn nói đến là Địa Lợi:
+ Thiên thời đã luôn có, vậy địa lợi thì sao? Đó là yếu tố mang tính chất chủ quan của từng miếng đất hay căn nhà. Có những miếng đất có được thổ nhưỡng tốt, hợp phong thủy, tự bản thân sẽ mang lại những tài lộc phúc hạnh cho gia chủ, còn ngược lại có những miếng đất mang lại hung sát cho gia chủ. Như vậy, việc lựa chọn một miếng đất tốt trong yếu tố này lại không hề đơn giản tý nào, và trong trường hợp này lại rất ứng với câu nói: Tậu trâu - lấy vợ - làm nhà, trong 3 việc ấy thật là khó thay.

Đất đai của chúng tôi đẹp và hợp phong thủy.
Vậy, thưa quý khách, việc làm nhà, việc mua đất ấy hãy để chúng tôi giúp quý khách, vì những thổ đất chúng tôi chọn lựa để xây nhà là những thổ nhưỡng tốt, là đất lành, có lai lịch rõ ràng chứ không phải đất vượt, nên việc đất gò, đất hung là hoàn toàn không có. Vì thế, khi mua đất của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối, vì với chúng tôi quy tắc làm việc là lấy chữ Tâm làm đầu, là kim chỉ Nam. Và khi đất đã lành, đã tốt thì việc quý khách mua một căn nhà trên mảnh đất tốt, và định cư tại căn nhà ấy chính là tiền đề tốt đẹp cho sự phát triển, đó là sự đại cát - đại vượng.
Video về những vùng đất của chúng tôi.
- Yếu tố thứ III: Chính là yếu tố cuối cùng chúng tôi xin phép được bàn cùng quý khách - Yếu Tố Nhân Hòa:
+ Vâng, đây là Yếu tố thứ 3 nhưng cũng là một yếu tô quan trọng không kém nếu không muốn nói là rất quan trọng. Trong quá trình phát triển của xã hội loài người, chính con người đã làm chủ thiên nhiên, làm chủ đất đai và tác động đến tất cả mọi vật xung quanh, làm thay đổi tất cả sao cho hợp với con người nhằm phục vụ cho con người tốt nhất. Chính vì vậy mà yếu tố Nhân Hòa vô cùng quan trọng là thế. Ở đây, chúng tôi đề cập đến những con người, những vị hàng xóm xung quanh căn nhà bạn ở, là môi trường xung quanh căn nhà của bạn. Nếu bạn sống trong 1 môi trường ôn hòa, nhã nhặn, điều đó không còn mong ước gì hơn, nhưng nếu bạn không may mắn và phải sống trong một môi trường luôn có sự hằn học, bực dọc thì không chỉ chính bạn, vợ chồng bạn chịu tác động tiêu cực mà ngay cả con cái, đời sau cũng khó mà chịu đựng được môi trường tệ hại như vậy, và trong môi trường xấu, chính nhân tố cũng đã tạo ra sự bất hòa hợp đối với cả Thiên thời và Địa lợi. Hiểu được điều đó, nên chúng tôi chỉ chọn xây dựng nhà ở tại những nơi dân cư ôn hòa, ở những nơi dân cư có trình độ dân trí cao, những môi trường tốt và đều nhau về mặt xã hội, vì ở đây, chúng tôi không chỉ bán đất, bán nhà, mà còn là vấ đề danh tiếng của chúng tôi, là sự an toàn cao của xã hội, là sự góp phần tạo dựng một xã hội tốt đẹp trong tương lai. Chúng tôi nói là làm, cam kết trước sau như một, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và giao phó trách nhiệm quan trọng và cao cả là tìm nhà đất cho chúng tôi.
- Và yếu tố thứ IV, Là yếu tố thêm vào nhưng không thể không nói đến: Đó là Gía cả:
+ Vâng, Yếu tố giá cả cũng là một phần quan trọng không kém. Chúng ta không thể mua nhà khi chúng ta không có tiền hay không đủ tiền, hay vì nhà quá đắt...vv... Rất nhiều yếu tố phải không ạ? Nhưng xin hãy yên tâm vì chúng tôi hiểu điều khó khăn đó, chính vì thế chúng tôi đã có sẵn một ngân hàng uy tín để hỗ trợ cho quý khách. Ngân Hàng Vietin Bank và do chính chúng tôi làm hồ sơ vay cho quý khách. Đây là một điều kiện hết sức tuyệt vời đúng không ạ? Vậy quý khách còn chờ đợi điều gì mà không liên hệ chúng tôi ngay để có được sự phục vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. 
HÃY LH NGAY MR BIỂN - 0913 10 55 44 hay MR HIẾU 0942 665544 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐƯỢC PHỤC VỤ.
- Xin cám ơn quý khách đã theo dõi, và xin được kính chúc quý khách sức khỏe tốt, may mắn, an khang thịnh vượng và mọi sự như ý! 

Tin đăng cùng chuyên mục