Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Top 2 mẫu nhà gỗ được nhiều người lựa chọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V097457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2017
Hết hạn
26/05/2017
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Lý do khiến nhà gỗ ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn đó là nhà gỗ sở hữu lối kiến trúc đẹp và độc đáo. Không gian bên trong lẫn bên ngoài đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, làm hài lòng cả những chủ nhà khó tính nhất về yêu cầu thẩm mỹ. Vừa sở hữu thiết kế bắt mắt, nhà gỗ còn được làm từ gỗ tạo nên độ bền chắc vượt thời gian và sự thoáng mát và sạch sẽ cho ngôi nhà.

Nhà gỗ cổ truyền

Nhà gỗ cổ truyền là thiết kế nhà ở phù hợp cho một gia đình. Được thiết kế theo lối nhà ở do đó kiến trúc ngôi nhà chỉ cần 3 gian là phù hợp đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn không gian của một ngôi nhà gỗ cổ truyền để gắn bó là một điều đáng trân trọng bởi đây là cách lưu giữ những giá trị văn hóa đẹp đẽ trong nếp sống của người Việt Nam.

Nhà gỗ đẹp hiện đại

Nhà rông Tây Nguyên chính là nguồn cảm hứng khơi gợi sự sáng tạo để thiết kế nên nhà gỗ đẹp hiện đại. Theo đó, kiến trúc nhà gỗ hiện đại thường sở hữu sàn nhà cáo và mái nhà nhọn và rộng lớn. Nhưng với thiết kế này, người ta thường sử dụng tôn giả ngói để lớp mái thay vì là mái lá như nhà rông hay mái ngói vẩy rồng như nhà 3 gian truyền thống.

Trên đây là một số gợi ý về mẫu nhà gỗ đẹp, những mẫu nhà gỗ này rất thịnh hành và phù hợp với những người yêu thích sự cổ kính và không gian hoài cổ. Những mẫu nhà gỗ này không chỉ vừa mang vẻ đẹp tinh tế mà còn lưu giữ được những nét kiến trúc độc đáo trong văn hóa dân tộc người Việt. Nhà gỗ đang dần trở nên quen thuộc hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay và được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn làm tổ ấm của gia đình.

nguồn: http://senvietdecor.com/cac-mau-nha-go-dep-duoc-yeu-thich-ban-khong-nen-bo-qua/

 

Tin đăng cùng chuyên mục