Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Vệ sinh “vùng kín” đúng cách cho nam giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V092381
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2017
Hết hạn
18/02/2018
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

“Vùng cấm” của nữ giới phức tạp hơn của nam giới và luôn được chị em “bảo mật” một cách chu đáo. Tuy nhiên, không phải vì có cấu tạo đơn giản mà nam giới không cần về sinh, ngược lại vệ sinh tốt “của quý” sẽ giúp hướng dẫn sử dụng stud 100 cánh mày râu hạn chế đươc những viêm nhiễm sinh dục và các bệnh nam khoa khác. Dưới đây là một số việc nam giới cần làm để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.
 

Vệ sinh “vùng cấm” đúng cách cho nam giới

1. Đối với bao quy đầu

Để vệ sinh bao quy đầu bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Đầu tiên bạn nhẹ nhàng kéo cách sử dụng stud 100  bao quy đầu trở lại phía trên thân dương vật để hở ra phần đầu của dương vật ra. Tiếp theo dùng nước ấm đã đổ vào chậu để rửa đầu dương vật và lớp bao quy đầu lòng thòng. Kế đó, bạn dùng một miếng bông, hoặc gạc có chứa chất tẩy rửa dịu nhẹ, nhẹ nhàng thoa phần đầu của dương vật. Sau đó rửa và làm sạch tấy cả các nếp gấp ở thân cậu nhỏ. Cuối cùng là rửa sạch lại một lần nửa và lau khô cậu nhỏ.

Tốt nhất bạn nên vệ sinh bao quy đầu vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

2. Đối với vùng mu

Vùng mu là vùng tích tụ nhiều mồ hôi do quá trình sinh hoạt, hoạt động hằng ngày và lại bị quần lót che phủ thường xuyên. Nam giới cần phải vệ sinh vùng này bằng xà phòng không mùi và có chất tẩy rửa nhẹ. Đặc biệt nhớ cắt tỉa những ngọn lông dài thường xuyên để tránh làm nơi cho vi khuẩn ẩn nấu.

3. Đối với hai tinh hoàn

Hai tinh hoàn cũng có mùi hôi khó chịu do đổ nhiều mồ hôi. Không những thế, các chất bẩn cũng tích tụ rất nhiều trong các nếp gấp của da hoặc trong không gian giữa dương vật và tinh hoàn. Do đó, các bạn cần rửa một cách cẩn thận, chắc chắn rằng phần đáy chậu (vùng da giữa các tinh hoàn và hậu môn) cũng sạch sẽ và không bị bốc mùi.

Sử dụng các biện pháp bảo vệ cậu nhỏ
 

Bạn cần vệ sinh cậu nhỏ trước và sau khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó bạn cần sử dụng những biện pháp bảo vệ cậu nhỏ như sử dụng bao cao su khi quan hệ, quan hệ tình dục an toàn. Điều này đặc biệt quan trọng và không được bỏ qua để hạn chế rủi ro lây bệnh truyền qua đường tình dục.

Một số lưu ý khi vệ sinh cậu nhỏ

Các bác sĩ khuyến cáo chúng ta nên thay đổi loại xà phòng và thay đổi tần suất vệ sinh nếu có sự khó chịu ở “cậu nhỏ”.

Không nên lạm dụng nó và tránh dùng các loại xà phòng có hoạt tính mạnh để vệ sinh cậu nhỏ. Các bạn nên sử dụng xà phòng không có hương hoặc xà phòng dành cho da nhạy cảm và nước chuyên dụng cho vệ sinh vùng kín.

Sau khi vệ sinh sạch sẽ bạn nên dùng khăn vải mềm để lau khô.

Nam giới nên chọn cho mình những đồ lót được thiết kế với chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi và đàn hồi tốt. Mỗi lần giặt đồ lót nên phơi ra ngoài nắng, vì môi trường ẩm ướt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn cư trú và hoạt động.

 

Tin đăng cùng chuyên mục