Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Vì sao chồng không làm tôi không lên đỉnh được?

Thông tin mua bán
Mã tin
V094211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/03/2017
Hết hạn
23/03/2018
Xem :
543
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Sau khi yêu nhau 2 năm, chúng tôi bắt đầu quan hệ tình dục, đến nay đã được 5 năm rồi.  Trong suốt thời gian ấy, tôi chưa bao giờ có cảm giác lên đỉnh một lần nào.

Nhiều khi tôi muốn nói thật, nhưng lại sợ đụng chạm lòng tự ái đàn ông và mua stud 100  ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, nhất là tôi đã giấu anh bao nhiêu năm nay.

 

Tôi lấy chồng đã 2 năm, có một con trai vừa tròn một tuổi. Anh là người đàn ông đầu tiên  mua chai xịt stud 100 của tôi, chúng tôi có thời gian yêu nhau hơn 4 năm trước khi cưới. Chồng rất yêu thương và luôn quan tâm đến cảm nhận, suy nghĩ của tôi, cả trong cuộc sống thường nhật lẫn đời sống tình dục.

Có một chuyện tôi luôn giấu vì không biết phải nói với anh như thế nào, từ trước đến nay tôi chưa hề lên đỉnh mỗi khi quan hệ với chồng. Mặc dù chồng luôn dành thời gian khởi động rất kỹ, từ âu yếm, vuốt ve, ôm hôn…

Không hiểu tại sao, trong suốt quá trình khởi động và khi chồng hoạt động, tôi có nhiều khoái cảm, nhưng chưa bao giờ lên đỉnh được. Dù sức khỏe anh rất tốt, và bản thân tôi cũng có nhiều ham muốn. Chúng tôi bắt đầu quan hệ tình dục từ khi yêu nhau được 2 năm, đến nay nữa là gần 5 năm rồi, trong suốt thời gian ấy, tôi chưa bao giờ có cảm giác lên đỉnh một lần nào.

Tôi cảm thấy việc có lên đỉnh hay không không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình cả, vì vẫn cảm thấy thỏa mãn sau mỗi lần quan hệ và tình cảm vợ chồng vẫn rất tốt, rất hòa hợp.

Tuy nhiên, nhiều khi tôi vẫn muốn nói thật, nhưng lại sợ đụng chạm lòng tự ái đàn ông và ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, nhất là tôi đã giấu anh bao nhiêu năm nay. Tôi cũng muốn đi khám vì sợ mình bị rối loạn tình dục nữ, rồi lại sợ bác sĩ bắt phải đưa cả chồng đi khám cùng, lúc đấy anh sẽ biết theo cách không hay ho gì.

Một việc tồi tệ hơn nữa là trong một lần vô tình quan hệ bằng tay, tôi đã lên đỉnh, trong khi anh và tôi quan hệ bao nhiêu lần lại không được cảm giác đó. Tôi rất bối rối, không biết nên làm như thế nào.

 

Tin đăng cùng chuyên mục