Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Xây nhà để ở với nội thất tối giản nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V433747
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2022
Hết hạn
17/01/2023
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thi thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Website: ktshanoi.net - arthanoi.com
Mẫu thiết kế nhà đẹp một mẫu nhà phố tối giản với cách thiết kế nội thất đẹp, đơn giản nhưng không đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng không cẩu thả. Lại còn phải phù hợp tài chính vừa phải của các gia chủ hiện nay. Một mẫu nhà đơn giản hợp túi tiền là một mẫu nhà được quan tâm nhiều nhất hiện nay để các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp hơn.
Một mẫu nhà phố tối giản từ cách thiết kế đến bài trí nội thất trong nhà luôn là những mẫu nhà khá đẹp, không phải cứ nội thất nhập khẩu, đắt đỏ nhà mới đẹp mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố kết hợp với nhau để mẫu nhà trở nên đẹp hơn rất nhiều. Xây nhà phố tối giản mùa covitVới không gian tầng 1 hướng đến tối giản, tiện nghi đầy đủ, Hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho mọi không gian thêm sang trọng hơn. Trần nhà với hệ thống chiếu sáng từ đèn downlight, đèn hắt giúp mọi không gian thêm nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.
 
 
 Nội thất tầng 1 không có gì cả, như bao mẫu nhà tối giản khác mà thôi
 
 
Thiết kế nội thất nhà phố tối giản với các phòng ngủ đơn giản không có gì phức tạp, sàn nhà vẫn được ốp gạch cùng tông màu sáng, tường sơn , tủ gỗ, giường gỗ, cửa kính xingfa, hệ thống đèn điện và chiếu sáng cũng không có gì cả, ngoài ra phòng ngủ còn lấy nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào qua cửa kính ở gần ban công, cửa sổ...
Thiết kế không gian mở luôn song song với những mẫu nhà tối giản. Vậy những mẫu nhà tối giản hiện nay có những ưu nhược điểm nào khiến nó trở nên như một xu hướng hiện nay vậy. Qua mẫu nhà trên bạn cũng thấy nó là một mẫu nhà khá hay. Với cách thiết kế đơn giản những bạn thấy đấy khá đẹp, mặt khác chi phí rẻ luôn là sự lựa chọn số 1 hiện nay.
Tin đăng cùng chuyên mục