Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

các bước kiếm tiền từ tiếp thị liên kết tiki

Thông tin mua bán
Mã tin
V398079
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
99
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Tiên Lãng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
phan han vinh
Điện thoại
0936979797
Địa chỉ
bình chánh hồ chí minh
Nội dung chi tiết

lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ chỉ mất khoảng vừa qua với những cái tên nổi trội như Lazada, Shopee, Tiki. Để tăng sức khó khăn và bán được phổ quát hàng hóa hơn, các nhãn hiệu này cũng tham gia vào tiếp thị liên kết tiki, tiêu biểu như Tiki luôn có nhiều tiết mục với mức huê hồng cực hấp dẫn. Vậy Tiki Affiliate hiểu một cách đúng đắn là gì, làm sao để làm gia các chiến dịch kiếm tiền này của Tiki, mời độc giả theo dõi dưới đây của web affiliate

 

Tiki Affiliate là gì? Cách tham gia Tiki Affiliate

Tiki Affiliate là chiến dịch tiếp thị liên kết trong đó Tiki sẽ đóng vai trò như nhà bán hàng còn các bạn là người tiếp thị hay publisher. các chiến dịch này được Tiki công ty cùng với một bên thứ 3 là hệ thống tiếp thị liên kết. Để tham dự chiến dịch, các bạn phải tham dự vào mạng lưới tiếp thị kết liên của bên thứ 3 có chạy chiến dịch của Tiki.

 

như vậy các bạn sẽ chẳng thể trực tiếp kiếm tiền được với mà phải chuẩn y một bên trung gian. Hiện nay có cực nhiều màng lưới tiếp thị kết liên nức tiếng và uy tín như accesstrade, civi, adflex, adpia, masoffer…

 

Cách tham gia chiến dịch tiếp thị kết liên của Tiki cũng rất đơn thuần. Sau lúc bạn đăng ký account ở các trang tiếp thị là bạn có thể khởi đầu tham gia. các bạn chọn lọc sản phẩm tương ứng mà Tiki đang chạy chiến dịch rồi bắt đầu PR sản phẩm đấy thông qua những website affiliate, blog, kênh youtube,… của bạn.

 

bạn sẽ được cấp kèm đường dẫn theo dõi để nắm bắt xem có bao nhiêu lượt nhấp chuột cũng như bao lăm người đã tìm hàng thành công. Với mỗi lượt

 

[​IMG]

 

Tiki Affiliate có phải là lừa đảo không?

Tiki Affiliate hoàn toàn không hề lừa đảo. “Tiếp thị liên kết” vẫn là cụm từ khiến phổ thông người “ái ngại” khi chưa hiểu rõ về nó. các đơn vị lớn công ty không ít chiến dịch tiếp thị liên kết để kích thích doanh số. những chương trình này cũng giúp tổ chức tiết kiệm nhiều chi phí marketing nên các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trong khoảng việc tiếp thị cho những sản phẩm của Tiki.

 

vì sao nên tham gia tiếp thị kết liên với Tiki?

không cần vốn, không cần sản phẩm

Trong chương trình tiếp thị kết liên, các bạn chỉ đóng vai trò như người giới thiệu sản phẩm, ko cần phải nhập số lượng to hay nhất thiết phải tìm sản phẩm. Người bán sản phẩm sẽ lưu giữ và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm chỉ được xuất đi lúc có đơn đặt hàng thành công từ khách hàng phê duyệt đường link tiếp thị của bạn. Sau đấy khi các bạn trả tiền thành công, hệ thống sẽ cập nhật và trả bạn hoa hồng tương ứng với mỗi chiến dịch.

 

không cần chăm nom quý khách

Tiki liên tiếp có nhiều chiến dịch marketing toàn diện để cải thiện tính nhận mặt nhãn hàng và niềm yêu thích với khách hàng. lúc quý khách đã có niềm tin với Tiki, những chiến dịch tiếp thị liên kết với Tiki cũng có phần “dễ thở” vì quý khách nhận thấy an tâm khi mua tậu.

 

bạn sẽ không cần trông nom khách hàng tốn kém giá cả. hàng ngũ của Tiki sẽ giúp bạn coi ngó và “giữ chân” quý khách lúc tham gia chương trình.

 

tăng kiến thức về marketing và buôn bán

 

Chương trình Tiki Affiliate cũng rất thích hợp với các người có dự kiến kinh doanh nhưng chưa đủ kiến thức và nắm bắt được hết rủi ro khi buôn bán. khởi đầu với chương trình tiếp thị cũng là trang bị cho các bạn những kiến thức để xây dựng một cùng đồng và tìm kiếm quý khách.

 

hoa hồng cao

huê hồng của Tiki tương đối cao, có thể lên đến 10% trên mỗi sản phẩm. mặc dù đặt lên bàn cân so sánh với 1 số nhãn hiệu khác, mức hoả hồng của Tiki không thật sự mang lại Con số khủng nhưng các sản phẩm của Tiki lại thuộc lĩnh vực hàng ko “kén” người sử dụng. Điều đó có tức thị cơ hội khách hàng nhấp vào đường link tiếp thị và tậu sản phẩm của Tiki rất cao nên giả dụ siêng năng và có định hướng đúng, kiên cố các bạn sẽ có nguồn thu dồi dào trong khoảng Tiki Affiliate.

 

Mức hoả hồng của Tiki hiện tại là bao nhiêu?

Hiện tại, một vài ngành hàng có trị giá sản phẩm to, Tiki đang có hoả hồng rất cao như sau:

 

  • Điện thoại, máy tính bảng: 1.28%

  • thiết bị số, phụ kiện số: 4%

  • Điện gia dụng: 4%

  • Nhà cửa, đời sống: 4.4%

  • tivi, thiết bị nghe nhìn: 1.76%

  • Laptop, máy vi tính: 1.28%

  • Máy ảnh, máy quay phim 1.28%

những dòng sản phẩm khác mặc dù không được chạy tiếp thị liên kết liên tục nhưng Tiki cũng rất đều đặn ra chiến dịch mới nên bạn hoàn toàn an tâm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục