Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

các trang web Affiliate marketing uy tín Việt Nam và thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V405194
Giá
2.578 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi land
Điện thoại
952748145
Địa chỉ
65 adasd
Nội dung chi tiết

các trang web Affiliate marketing uy tín Việt Nam và thế giới

 

Các trang tiếp thị liên kết uy tín là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên nền tảng Internet của dịch vụ (Advertiser) là những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ muốn ưng chuẩn các Nhà sản xuất có khả năng quảng cáo hàng hóa, nhà sản xuất đến quý khách cuối cùng. Những Nhà cung ứng nhận được khoản hoa hồng khi người mua kẹ thăm trang mạng của Nhà cung ứng điều hành và tiến hành những hành động mà nhà sản xuất ý muốn trong khoảng người dùng rút cuộc như: sắm hàng, đăng ký dùng dịch vụ, điền thông tin,…

Là một người làm MMO, có lẽ bạn hiểu rằng kiếm tiền online là một lĩnh vực xoành xoạch đổi thay nhưng Affiliate Marketing lại là một hình thức kiếm tiền online bền vững và hoàn hảo nhất trong suốt hàng chục năm qua. Cũng bởi sự vững mạnh mạnh mẽ của hàng loạt những trang web affiliate marketing tại Việt Nam và thế giới

1. AdFlex

AdFlex là một trong những Network Affiliate tiên phong bậc nhất tại Việt Nam kể riêng và toàn Đông Nam Á đại quát theo xu thế CPO (Cost per Order) là hình thức tiếp thị kết liên mà hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. Khôn xiết thuần tuý, các bạn ko cần phải quan tâm sau ấy khách hàng có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay không, quá trình chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng xác nhận đặt hàng lúc call center gọi tới là hoa hồng đã thuộc về bạn.

Sản phẩm mà AdFlex rất phổ thông phong phú không những về chủng loại mà còn về thị phần. Ngoài thị phần quen thuộc trong nước, Thái Lan, Indonesia,… AdFlex đàn ngày càng mở mang đến những miền đất mới như Ấn Độ, Brazil… Sản phẩm AdFlex tập trung chủ yếu sản phẩm thực phẩm chức năng: sinh lý, chăm sóc sắc đẹp, tăng/giảm cân,…Bên cạnh đấy còn các sản phẩm vật lý, phong thủy,…

Mức hoả hồng mà AdFlex đem đến cho những Publishers cao, khôn xiết quyến rũ, chúng trung bình giao động 300.000-500.000 cho một conversion thành công.

AdFlex thực sự là một trang web affiliate marketing uy tín, dễ làm đặc biệt cho các người mới bắt đầu bởi các Ưu điểm sau:

  • nhóm support nhiệt tình: Mỗi một account đều có 1 AM (Account Manager) khác nhau tương trợ 24/7 đề cập cả ngày nghỉ

  • thanh toán tự động, dễ dàng, nhanh chóng: hoả hồng sẽ được thanh toán tự động hàng tuần vào thứ 6 qua tài khoản nhà băng

  • AdFlex cùng đồng tương trợ nhau rất nhiệt thành, lượng tương tác rất cao, san sẻ nhiều kinh nghiệm thực tại

  • sản xuất số đông chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu.Hỗ trợ sẵn phổ quát Pre-lander & Landing page để các bạn chạy paid traffic

  • huê hồng cao đứng top thị phần trung bình giao động 300.000-500.000 cho một conversion thành công.

  • Sản phẩm đa dạng, một số sản phẩm độc quyền chỉ phân phối tại network

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

  • các bước đăng ký xét duyệt y nhanh chóng, thuần tuý sau lúc trở nên Publishers có thể ngay tức thì tham dự những chương trình tiếp thị.

hai. Masoffer

MasOffer là trung gian kết nối giữa các cửa hàng bán hàng, các sàn thương mại điện tử và những publisher, là một trong các network affiliate cùng tổ chức chủ quản là Eway.

Khác so với mô hình CPO của AdFlex một tẹo, các bạn sẽ nhận được hoả hồng khi quý khách tiến hành hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link Affiliate mà MasOffer cung cấp.

MasOffer bắt tay hiệp tác với hầu như tất cả các “ông lớn”(nhà cung cấp) trong ngành nghề thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT, Adayroi, HC,… tập kết vào 5 ngành nghề chính: nguồn vốn, làm đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

1 vài Về ưu điểm của MasOffer là:

  • Kho sản phẩm phong phú tới trong khoảng những nhà cung cấp uy tín và luôn cập nhật các sản phẩm nóng trên thị phần

  • Tỷ lệ chia sẻ cao đứng top thị phần lên tới 20%

  • tương trợ liên tục, mau chóng 24/7

  • cung cấp phương tiện giúp tiện dụng hơn trong việc kinh doanh và tối ưu hiệu quả. Thuận lợi tùy biến theo nhu cầu và đổi mới không ngừng: những công cụ giúp gia tăng chuyển đổi, tạo link, extension… cung ứng các công cụ PR banner hình ảnh thông minh, thuận tiện chọn lựa thiết kế, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.

  • Tin cậy, trả tiền đảm bảo: MasOffer luôn rút ngắn thời kì chờ, trả tiền nhanh chóng. Huê hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20 hàng tháng qua account ngân hàng.

  • Giao diện thân thiện với quý khách luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được tìm trong ngày, số tiền hoa hồng thành công và đang được duyệt y.

tuy vậy, Không chỉ có thế thì MasOffer cũng có một vài hạn chế. Bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân tương đối cao 10%

3. Accesstrade

Accesstrade là một network affiliate chủ yếu theo mô phỏng CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer,ngoài ra Accesstrade vững mạnh thêm hình thức D2C – Direct to Customer (giống với CPO AdFlex)

Sản phẩm, ngành nghề hàng của Accesstrade phong phú nhiều những ngành như: thương mại điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục, sức khỏe… với phổ thông nhãn hàng lớn tham dự vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khoá học online,…

Mức hoa hồng tương đối cao quyến rũ lên tới 21% giao động mức 100.000-500.000VND

Accesstrade là một trong các network bạn có thể tham khảo với phổ thông ích lợi quyến rũ như:

  • hoả hồng san sẻ quyến rũ

huê hồng lên tới 21%, trả tiền nhanh nhất vào ngày 18 hàng tháng

  • phổ quát Chiến Dịch

Hơn 80 chiến dịch trong những ngành nghề thương mại điện tử, Du lịch, ngân hàng – Bảo hiểm, Làm đẹp…

  • Hệ Thống sáng tạo

Cập nhật đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết tới từng sản phẩm, ngành hàng, chiến dịch

tuy nhiên, quy trình xét thông qua tham dự vào hệ thống affiliate của Accesstrade cũng khá khó tính, mất phổ biến thời gian.

4. ClickBank

ClickBank được biết đến như một trong các network affiliate to nhất toàn cầu.

ClickBank sở hữu hơn 6 triệu sản phẩm biệt lập phục vụ hơn 200 triệu các bạn toàn thế giới. Sản phẩm của họ tập chung chính yếu vào sản phẩm phương pháp thông báo mang tính chất độc quyền cao.

ClickBank có mức hoa hồng mỗi lượt bán hơi cao (40%-75%), đôi khi khoản tiền hoa hồng này có thể lên tới 80% chi phí sản phẩm (đa số các sản phẩm của Clickbank có giá trong khoảng 15$-150$).

trả tiền linh hoạt dưới đa dạng hình thức: Séc, chuyển khoản, Payoneer….nhưng ko có PayPal

mặc dầu vậy có chút cạnh tranh với những Publishers, học cần có khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt vì đây là Network và những sản phẩm chủ yếu ở nước ngoài

5. Adcombo

Tiếp thị liên kết uy tín Adcombo là một network affiliate có gần như loại hình chiến dịch để bạn chiến tùy sở thích như: CPS, CPL, CPI & CPO…v.v… với mức huê hồng cực quyến rũ.

AdCombo cũng cấp cho các bạn các sản phẩm với cực nhiều ngành không giống nhau trên phổ biến đất nước

những offers của network này nhiều thuộc phổ quát ngóc như: sinh lí, Sức khỏe & nhan sắc, Chế độ ăn kiêng & Tăng-giảm cân, thương mại điện tử, Cài đặt ứng dụng di động, Tài chính…

1 số Ưu điểm của Adcombo đáng ghi nhận như:

  • Hiện tại đối với những Publisher, Adcombo đều ưng ý những loại traffic sau: Display, Email, Social Media, PPC, Contextual, và InApp (bao gồm cả mobile hoặc desktop).

  • hoả hồng hơi cao, trả tiền nhanh gọn : AdCombo đang đưa ra một cam kết khá mạnh mẽ rằng các bạn có thể nhận được hoa hồng trong vòng 24h.

  • Phương thức thanh toán linh động qua Paypal, chuyển khoản ngân hàng…

tuy vậy điều kiện đăng ký xét chuẩn y ở Adcombo khá cạnh tranh, bạn cần phải qua được bước rà soát kinh nghiệm đã có trong khoảng AM

 

Tin đăng cùng chuyên mục