Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

10 Mẹo trang trí cho ngôi nhà cũ của bạn thêm đẹp hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V227364
Giá
111.111.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2018
Hết hạn
17/11/2019
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bùi đức hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiết kế nội thất không chỉ là tạo ra một ngôi nhà trông mới và hiện tại. Nó cũng có thể là về bảo tồn quá khứ và tôn trọng tính cách của một ngôi nhà cũ. Nếu bạn đủ may mắn để có một ngôi nhà với một số nhân vật có thời gian hoặc căn hộ với một nét quyến rũ kỳ lạ nhất định, hãy xem xét những lời khuyên này để giải quyết các vấn đề cần phải liên lạc trong khi mang lại tốt nhất quá khứ, hiện tại và Tương lai.
trend việt là nhà phân phối đá xuyên sáng, nhựa xuyên sáng, tấm eco resin, tấm resin xuyên sáng hàng đầu việt nam.
1. Sơn tường, trần và cắt một màu để che khuyết điểm. Thường thì một số tính năng đầu tiên khiến bạn yêu một ngôi nhà lớn hơn là các chi tiết tạo hình, cắt và chi tiết đẹp được xây dựng trong một kỷ nguyên khác, khi chạm hoàn thiện sẽ mang đến một sự đánh bóng và cá tính nhất định. Một lớp sơn đơn giản, sau đó, là bước đầu tiên của bạn để bảo tồn và làm nổi bật những chi tiết này. Tôi thường sơn các bức tường, cắt và trần một màu, nhưng với một độ bóng cao hơn một chút trên trang trí để tinh tế kêu gọi sự chú ý đến nó. Với bảng màu này tại chỗ, một bóng râm đậm như màu xám đen trên cửa làm cho chúng nổi bật kiến ​​trúc.
2. Nếu đồ trang trí của bạn có hình dáng tốt, hãy sơn nó một bóng tương phản trung tính. Nếu trang trí hiện tại ở trong tình trạng tuyệt vời và bạn muốn thực sự thể hiện nó, một bóng tương phản trung tính hoặc gần trung tính (như màu xám xanh lục) sẽ làm nổi bật, trong khi làm việc trong mọi phòng trong nhà theo nghĩa nhất quán. Áp dụng cùng một màu sắc cho trần nhà cũng giúp kết hợp với nhau, cho một sự hấp dẫn, kiến ​​trúc nghiêm ngặt.
3. Kỷ niệm kính màu. Nếu bạn đủ may mắn để có cửa sổ kính màu đẹp mắt, những bức tường trắng đơn giản sẽ cho phép chúng hoạt động như nghệ thuật và màu sắc.
4. Sử dụng các tông màu trong cửa sổ để giữ cho viền cổ điển được phơi sáng. Các sắc thái trong cửa sổ, trái ngược với màn treo, là một cách tuyệt vời để thoát khỏi cửa sổ trang trí cổ điển. Họ cũng thêm một cảm ứng hơi hiện đại mà giữ cho cảm giác nhìn được cập nhật mà không loại bỏ sự toàn vẹn của không gian ban đầu.
trần xuyên sáng cũng là một sản phẩm của công ty trend việt chúng tôi
5. Sử dụng xếp nếp để che giấu các cửa sổ lúng túng. Nhà cũ thường có cửa sổ kỳ quặc ở những nơi khác thường, nhưng một bức tường xếp nếp hoàn toàn có thể là cách hoàn hảo để dọn dẹp sạch sẽ diện mạo của căn phòng mà không hoàn toàn xóa cửa sổ và chặn tất cả ánh sáng. Chú ý rằng cạnh của căn phòng ở đây cảm thấy mềm mại và được đánh bóng mặc dù cửa sổ hơi cao và mỏng.
6. Sử dụng các đơn vị giá đỡ thoáng mát. Các cửa hàng mở và thoáng mát là một cách thời trang để bổ sung thêm dung lượng lưu trữ và không gian trưng bày cho sưu tầm, sách và giỏ của tỷ lệ cược và kết thúc mà không làm phiền hoặc che giấu kiến ​​trúc ban đầu với tủ sách gắn sẵn hoặc lớn. Thêm vào đó, họ có một nét quyến rũ giống như thư viện phù hợp với ngôi nhà cũ mặc dù cảm giác như một cảm giác hiện đại.
7. Embrace đồ nội thất hiện đại đơn giản. Nói chung, đồ nội thất hiện đại hoặc sạch sẽ đơn giản và sạch sẽ là một công cụ tốt để mang lại cảm giác về cuộc sống hiện đại cho một ngôi nhà truyền thống mà không có hai kiểu cảm giác như họ đang chiến đấu với nhau. Tìm kiếm kết cấu phong phú, đường nét sạch sẽ và màu sắc nhẹ nhàng mà không cần phải hiện đại hoặc cảm giác bị trói buộc với những cái bẫy truyền thống.
trần xuyên sáng là gì mà sao nhiều người lại muốn sử dụng chúng như thế
8. Trộn giai đoạn truyền thống và hiện đại. Bao gồm một số vật phẩm cảm thấy như chúng phù hợp với thời kỳ của ngôi nhà (ngay cả khi một sử gia thiết kế có thể không đồng ý) cũng như một số phần hiện đại giúp kết nối không khí cổ điển của một ngôi nhà với cuộc sống hàng ngày. Nó cũng giúp làm cho các yếu tố cần thiết hiện đại như một TV, máy tính và sofa sang trọng cảm thấy nhiều hơn ở nhà nếu một số các phụ kiện khác là hiện đại hơn là tốt.
9. Thêm các miếng trông giống như chúng bị phong hoá ngoài trời. Một cách tiếp cận khác là sử dụng các miếng và điểm nhấn cảm thấy được lấy cảm hứng từ khu vườn, chẳng hạn như gỗ với một lớp gỉ, giỏ dệt, khăn trải giường và thậm chí cả số nhà cổ điển. Sự rung cảm mềm mại, mộc mạc tự nhiên phù hợp với một ngôi nhà đẹp.
10. Phá vỡ bố trí phòng bất thường thành các khu. Những ngôi nhà cũ được xây dựng trên những lô đất kỳ quặc thường có một số bố cục phòng khác thường, và có thể có những không gian hẹp, hẹp có vẻ khó làm việc. Phá vỡ một hình chữ nhật thành nhiều khu vực hình vuông để có chức năng tốt hơn, sử dụng các vùng thảm để xác định các khu vực trực quan và nội thất mở như ghế băng để nối nhiều khu vực chỗ ngồi liền kề.
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)