Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

4 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đón đầu năm 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V242232
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2019
Hết hạn
04/01/2020
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT
Điện thoại
0947 77 88 59 - 0127 8291 093
Địa chỉ
Số 20 - Miếu Đầm - Mễ Trì Thượng - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đang được dự đoán sẽ là xu hướng thịnh hành trong năm 2019. Hy vọng những chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được những ý tưởng xây dựng văn phòng hiện đại tốt nhất cho bạn.
Xu hướng 1: Văn phòng mở hiện đại
Thiết kế không gian mở là xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng trong năm 2018, không gian mở phù hợp cho môi trường công sở cần có sự trao đổi, tương tác giữa các cá nhân, làm việc theo nhóm, đặc biệt phù hợp với những lĩnh vực cần sự năng động, sáng tạo.
Việc thiết kế không gian mở sẽ giúp các cá nhân hòa đồng hơn, thúc đẩy sự giao tiếp. Trong thiết kế này các vách ngăn phân chia khu vực sẽ được giảm bớt, nhờ vậy diện tích sử dụng cũng sẽ tăng lên, đồng thời góp phần giảm chi phí thiết kế, chi phí sử dụng vách ngăn. 
Xu hướng 2: Thiết kế vui nhộn hòa đồng
Thiết kế văn phòng vui nhộn được nhiều công ty lựa chọn hiện nay, điển hình là google, với một số kiểu dáng bắt mắt như túp lều trên bãi biển, trạm điện thoại công cộng, hay thậm chí là chiếc xe buýt,...
Xu hướng 3: Thiết kế văn phòng hòa hợp với thiên nhiên
Đây cũng là một xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại được ưa chuộng hiện nay bởi xu hướng này đem lại rất nhiều lợi ích. Một số nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng màu sắc có ảnh hưởng hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc cũng như thẩm mỹ của doanh nghiệp. Không gian dễ chịu sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc, tăng khả năng tập chung cho nhân viên.
Xu hướng 4: Không gian đa năng
Có thể áp dụng thiết kế không gian đa năng cho mọi căn phòng từ phòng thuyết trình cho đến các khu vực ăn uống, giải lao. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn làm việc hình bầu dục đáp ứng đủ chỗ ngồi cho 4 đến 6 người, đồng thời có thể chuyển đổi không gian một cách nhanh chóng phục vụ cho cuộc họp bất thường.
Với không gian này tính linh hoạt được đề cao, đây là xu hướng vượt bậc so với văn phòng truyền thống. Thiết kế này đặc biệt chú trọng đến sự phù hợp với nhu cầu công việc, mọi sản phẩm có tinh năng chuyển đổi vị trí, chức năng và có khả năng kết hợp linh hoạt với nhau mang đến một môi trường làm việc năng động.
Trên đây là một số các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những ý tưởng tốt nhất. Chúng tôi tự tin là một trong những công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT
Website: http://www.viethomedecor.vn/ 
http://noithatvietkids.vn/ 
Email: viethomedec@gmail.com 
Trụ sở Viethome Decor: 
Số 20 - Miếu Đầm - Mễ Trì Thượng - Hà Nội 
Mobile: 0902 150 549 - 0947 77 88 59 - 0127 8291 093 
Tel: 0243 22 22 341 
Tin đăng cùng chuyên mục