Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

5 Ý tưởng trang trí phòng ngủ của bé cực hữu ích cần tham khảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V185579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tomhouse
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trẻ em nổi tiếng về việc thay đổi sở thích cá nhân của mình từ phút này sang phút khác. Và đó là niềm vui của trẻ, sự tò mò tinh nghịch đáng yêu.Tuy nhiên, khi đến lúc trang trí phòng của trẻ, liên tục cập nhật các trang trí để phản ánh những thị hiếu luôn thay đổi của bé sẽ khiến bạn mệt mỏi, chưa kể đến tốn kém về tiền bạc.  Tham khảo những lời khuyên của trang Freshome.com do Tomhouse lược dịch này để thiết kế một phòng ngủ mà sẽ phát triển với con của bạn và vẫn để cho họ thể hiện họ là ai.
 
1: Đầu tư vào đồ nội thất có thể sử dụng lâu dài
 
Lựa chọn những món đồ có thể sử dụng trong một thời gian dài,có thể cho tới khi bé trưởng thành hoặc chí ít cũng được 5 tới 10 năm.
[IMG]
 
2: Chọn nội thất đa chức năng
 
Nội thất đôi nhiệm vụ lý tưởng, đặc biệt là khi tìm cách chuyển đổi một căn phòng từ một không gian phù hợp cho trẻ sơ sinh thành một chiếc đã sẵn sàng cho trẻ. Hãy suy nghĩ bên ngoài ý tưởng của một bảng thay đổi tiêu chuẩn và mua một bàn hoặc tủ quần áo có thể được trang bị với một thảm thay đổi đệm. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng bảng thay đổi trong khi bạn cần nó, nhưng con bạn có một không gian làm sẵn để làm bài tập về nhà của mình một khi cô bắt đầu đi học.
 
Tương tự như vậy, khi đó là thời gian để bắt đầu mua sắm cho một chiếc giường, hãy tìm một chiếc giường có tích hợp các hộc tủ có thể để đồ bên dưới. Việc lưu trữ như vậy sẽ giúp căn phòng trông sắc nét và sạch sẽ gọn gàng hơn. 
 
Hãy lựa chọn các mẫu bàn ghế học sinh thông minh đa năng hiện nay để lựa chọn làm góc học tập cho con yêu của mình. Với tuổi đời sử dụng lâu dài từ 5 -18 tuổi, phù hợp với nhiều mục đích từ đọc, viết cho tới vẽ tranh hay xem Ipad giải trí. Ngoài ra nó còn có thể nâng hạ chiều cao một cách linh hoạt theo chiều cao của bé vô cùng tiện lợi và hữu ích. 
 
3: Giữ các yếu tố thiết kế có giá trị cao
 
Chọn màu sơn ấm áp và hấp dẫn, kết thúc cổ điển cho đồ nội thất của bạn, và thảm trải sàn là điều đáng được lưu ý sử dụng.
[IMG]
 
Nếu mặt hàng bạn đang mua tốn một lượng tiền đáng kể, hãy đảm bảo rằng nó sẽ không cảm thấy lỗi thời trong một khoảng thời gian ngắn. Để lại sự kết hợp giữa phong cách trang trí hợp thời trang với những món đồ mà bạn sẽ không bận tâm khi chúng biến mất.
 
4: Thêm cá tính với phụ kiện:
 
Tất nhiên, phòng của con bạn không nên không có tính cách. Đây là không gian riêng của họ và họ nên được khuyến khích sử dụng nó để thể hiện họ là ai. Chỉ cần chắc chắn để thêm những pops của cá tính với các phụ kiện có thể được thay đổi dễ dàng như lợi ích của họ. Điều này có nghĩa là các mặt hàng như thảm, gối và khung ảnh bạn sẽ ổn với việc trao đổi thường xuyên. Ngoài ra, trong khi nó luôn luôn là tuyệt vời để giữ lộn xộn ở mức tối thiểu, cho phép con bạn chọn một vài knickknacks để hiển thị trong phòng của mình là một cách đơn giản và giá cả phải chăng để cho phép anh ta cảm thấy tham gia vào quá trình thiết kế.
 
5: Giữ con bạn tham gia vào việc thiết kế căn phòng 
 
Phòng ngủ của con bạn là khu vực mà anh ấy sẽ dành phần lớn thời gian của mình, vì vậy điều quan trọng là trẻ cảm thấy thoải mái trong không gian riêng tư của mình. Trong cuốn sách c”Phòng cho trẻ em: Không gian thời trang để ngủ và chơi”, tác giả Susanna Salk nhắc lại tầm quan trọng của việc thỏa hiệp. Cô đề nghị nhắc nhở con cái của bạn rằng, trong khi phòng của họ là không gian riêng của họ, họ cũng là một phần của ngôi nhà nói chung. Đừng sợ phải rõ ràng về các lĩnh vực mà bạn đang mở để thảo luận và có thể không thương lượng được. Nhưng hãy nhớ rằng con bạn cảm thấy tốt hơn về không gian của trẻ, thì càng có nhiều khả năng nó sẽ được chăm sóc trong thời gian dài.
 
 
Kết luận cuối cùng:
 
Khi nói đến trẻ em, không có gì là vĩnh viễn. Họ thay đổi thức ăn, màu sắc và phong cách yêu thích của họ dễ dàng như gió thổi. Tại sao thiết kế phòng của họ lại là ngoại lệ? Hãy sẵn sàng cho những yêu cầu này cho sự thay đổi để đến và mở cho họ khi họ đến. Tuy nhiên, bằng cách làm theo những lời khuyên này để thiết kế một căn phòng phát triển cùng với con của bạn, bạn có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian, tiền bạc và thất vọng trong quá trình này. Nhưng, trên hết, bạn có thể tôn trọng tính cách độc đáo của con bạn khi làm như vậy, điều đó không bao giờ là một điều xấu.
Tin đăng cùng chuyên mục