Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

5 yếu tố cần chú ý khi lắp đặt thang máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V135318
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
30/01/2019
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trung hieu
Điện thoại
01687223497
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Đối với thang máy sau khi đã chọn được một sản phẩm tốt, được lắp đặt thang máy gia đình cẩn thận. Bạn đang băn khoăn không biết chọn loại thang máy kích cỡ như nào để phù hợp với diện tích sử dụng của ngôi nhà ? Bài viết sau đây của chúng tôi xin tư vấn lựa chọn thang máy làm sao phù hợp với diện tích sử dụng của ngôi nhà cũng như là phong thủy và thiết kế phù hợp .

 

Bạn cần phải biết giữ gìn, bảo quản trong quá trình sử dụng và việc bảo trì định kì cho thang máy. Việc bảo trì tốt cho thang máy không những đem lại cho bạn cảm giác yên tâm, thoải mái, an toàn khi sử dụng thang máy mà nó còn nâng cao tuổi thọ của thang máy cho công trình của bạn. Dưới đây là 5 yếu tố cần chú ý khi lắp đặt thang máy cần lưu ý:

 

Tim_hieu_ve_chi_phi_lap_dat_thang_may_gia_dinh.jpg

 

1.     Về thiết bị thang máy:

Còn thang máy sản xuất trong nước, khi đặt mua chủ đầu tư cần phải xem xét chi tiết từng thiết bị chính của thang về nhãn hiệu cũng như xuất xứ.Ở Việt Nam, hiện tại đang phổ biến hai dòng thang máy, một là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc với giá thang tương đối cao và thang máy nội với thiết bị nhập khẩu còn phần cabi làm trong nước. Thang máy nhập khẩu thì thiết bị theo tiêu chuẩn của hãng nên nếu tài chính dư dã thì việc lựa chọn chỉ là chọn giữa các thương hiệu nhà sản xuất.

 

2.      Thứ hai là chiều cao của công trình. Chiều cao công trình cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn tốc độ cho thang máy.

Ví dụ:

Loại thang máy thủy lực chỉ phù hợp với những công trình có chiều cao hành trình thấp.

Loại thang máy gia đình thích hợp cho nhà 5 tầng trở xuống.

3.       Lựa chọn tải trọng thang máy: Tùy vào diện tích mặt bằng, số lượng thang máy dự kiến mà chọn tải trọng cho phù hợp. Ở những trường hợp cụ thể, đơn vị cung cấp thang máy sẽ đưa ra giải pháp tư vấn thích hợp nhất cho chủ đầu tư.

 

4.  Đầu tiên là lựa chọn thang máy, cần phải tìm hiểu về các loại thang máy hiện có trên thị trường.

Ví dụ:

Dòng thang máy tải khách phổ biến được chia làm 2 loại: thang máy thủy lực và thang máy sử dụng motor kéo. Thông thường  thang máy thủy lực có giá thành cao hơn.

Dòng thang máy gia đình có 2 loại: thang máy gia đình thông thường và thang máy gia đình loại nhỏ.

5.      Lựa chọn kích thước thang máy: Thang máy tải khách tiêu chuẩn, có kích thước tiêu chuẩn ứng với tải trọng. Tuy nhiên một số loại thang với mục đích sử dụng đặc thù sẽ có kích thước khác. Ví dụ: thang máy chở giường bệnh, kích thước cabin và cửa thang phải đảm bảo để có thể đẩy vào và đặt vừa một chiếc giường bệnh.

 

Thang máy là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là phương tiện giao thông chính cho công trình nên trước khi lựa chọn thang máy bạn cần biết các thông tin cơ bản như việc lắp đặt, cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng…Như đã biết,lắp đặt cũng góp phần làm đẹp cho công trình nên việc lựa chọn nội thất cabin làm sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể cũng là việc cần bàn khi quyết định mua thang.

Khi quyết định đầu tư thang máy cho công trình bạn phải xác định thiết bị thang máy phải có tuổi thọ tương đương với tuổi thọ của công trình. Nếu bạn xác định khấu hao của công trình là 50 năm thì thang máy của bạn cũng phải sử dụng được đến thời gian 50 năm và hạn chế sửa thang máy nhất. Xem thêm để biết thêm : bao gia thang may mini

 

Tin đăng cùng chuyên mục