Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

8 Cách bài trí không gian phòng khách đẹp hiện đại vạn người mê

Thông tin mua bán
Mã tin
V269774
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2019
Hết hạn
17/05/2020
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liên
Điện thoại
0389501686
Địa chỉ
số 37 nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Trong chức năng chính của phòng khách là để tiếp khách thì phần nhiều phòng khách trong những căn nhà ở Việt Nam vẫn chưa được khai thác đúng vai trò của chúng. Nội thất trọng yếu nhất đó chính là sofa gỗ đặt trong phòng khách. nhưng mà hầu hết mọi người chỉ xếp đặt không gian này sao cho dễ chơi với việc sinh hoạt của các thành viên trong mái ấmvậy nên, chúng tôi ra mắt tới bạn 8 cách trang trí nội thất sofa gỗ óc chó phòng khách đẹp nhất, tiện nghi nhất và cũng hợp tử vi nhất để Anh chị em tham khảo.
1. Đối với hộ gia đình có nhiều người, đông thành viên, bàn uống nước, bạn nên sắp đặt 2 ghế béo và 1 bàn trà phệ ở phòng khách.
8 Cách bố trí không gian nội thất phòng khách đẹp
Nếu phòng khách nhà bạn được thiết kế với 2 cửa đi, điều bạn cần vồ cập hiện thời chính là lối đi. Đừng hiểu nhầm là đi ra xuất xắc đi vào nhưng là lối đi giữa 2 cánh cửa sao cho rộng rãi, thoải máitốt đối không nên để đồ chặn lối đi này. Sẽ rất phản cảm và mất mỹ quan. Còn nếu chỉ có duy nhất 1 lối đi, việc bài trí sẽ tiện lợi hơn nhiều, bạn nên đặt bàn ghế sofa phòng khách trực diện với lối đi vào.

2. Đối với hộ gia đình chủ nhà là 1 người sống cô quạnh, bạn nên bày trí không gian 1 ghế sofa bự, 1 bàn trà lớn hãy thêm 1 chiếc ghế bành để không gian đỡ trống trải.
 
8 Cách bố trí không gian nội thất phòng khách đẹp
 
Thứ trước tiên bạn nên làm đó chính là xếp đặt chỗ ngồi. Không chỉ hứa hẹn một chỗ ngồi dễ chịunóng giãy nhưng bạn còn phải xếp đặt chúng sao cho cuộc đối thoại giữa chủ nhà và khách thêm thú vị hơn. Gia chủ nên thiết kế hướng đến không gian mở, tiếp cận với nhiều không gian hơn hoặc các tầm nhìn thông thoáng.

3. Nếu như phòng khách của tổ ấm bạn kiêm thêm cả khu vực giải trí, vui chơi bạn chỉ nên để 1 chiếc ghế mập, 1 chiếc bàn bé dại xanh và 2 ghế bành để mọi người có thể ngồi quây quần, vui miệng bên nhau. Anh chị có thể mua sofa gỗ Hà Nội tại các chi nhánh Thương hiệu sửa chữa của maxxDecor
 
8 Cách bố trí không gian nội thất phòng khách đẹp
Những chiếc ghế cũng nên được con kê ở địa điểm dành riêng, đủ gần để không biến những cuộc nói chuyện thông thường trở thành những vụ la hét như cãi nhau. Hoặc không quá gian nan để nhìn thấy được nét mặt, sự biểu cảm của người đối diện ra sao.
4. Đối với các đôi hiền thê chồng vừa kết duyên, ở phòng khách bạn nên sắp đặt 1 bộ sofa gỗ óc chó nhỏ dại đặt theo đường chéo và 2 ghế bành quanh 1 bàn tròn.
8 Cách bố trí không gian nội thất phòng khách đẹp

Chọn ghế ngồi cho phòng khách nghe có vẻ dễ nhưng kì thực lại không hề đơn giảndo chúng là vật dụng được khen ngợi nhất trong phòng, thời gian sử dụng có thể kéo dài liên tiếp tới hàng giờ và cũng là món đồ tác động trực tiếp, nhiều nhất đến bạn.

Với sofa gỗ góc thì rất dễ bài trí trong mái ấm bời bởi vậy khi bạn đi chọn mua ghế cần đến cho phòng khách, chúng ta không chỉ chú trọng đến độ bền chắcbình yên, độ bằng vận êm ái trên bề mặt ghế nhưng mà còn cần chu đáo đến phần tựa lưng của chúng.

5. Với phòng khách có kiêm cả phòng ngủ dành cho khách đến chơi (ngủ qua đêm), bạn hãy bày trí 1 bộ sofa béo hoặc sofa giường, 1 bàn tròn và 1 ghế bành.

8 Cách bố trí không gian nội thất phòng khách đẹp

Bạn cần phải tính toán, đo đạc diện tích của phòng khách đối chiếu kích thước của những đồ nội thất bạn mua để có thể sắp đặtsắp đặt không gian được có lí. Chúng ta không nên cần đến đồ nội thất có kích thước quá to vào trong các phòng khách có diện tích quá  hẹp,  điều đó sẽ làm không gian phòng khách nhà bạn trở nên chật chội.

6. Đối với hộ gia đình thường xuyên có đông khách thường qua lại tới chơi nhà, bạn nên bố trí để 2 ghế sofa lớn để tăng lượng chỗ ngồi và 1 chiếc bàn cà phê to.
8 Cách bố trí không gian nội thất phòng khách đẹp
Bạn cũng cần để mắt tới tới lối đi lại trong phòng cũng như giữa các món đồ nội thất, phổ biến khoảng cách từ 55 – 60cm là hợp lý. Ngày nay, phần lớn mọi người thường thích cách bài trí phòng khách theo những phong cách định sẵn.
7. Đối với phòng khách xen cả phòng làm việc, tôi khuyên bạn nên đặt 1 ghế sofa to, 2 bàn cà phê vuông, 2 chiếc ghế bành gầy.
 
8 Cách bố trí không gian nội thất phòng khách đẹp
 
8. Nếu mái ấm bạn thường xuyên có tiệc, bạn nên bày trí 1 ghế sofa lớn và 2 ghế bành để mọi người có thể trò chuyện, giao lưu chúc mừng nhau và có thể thì thầm 1 cách thân cận hơn.

Tuy nhiên, bạn hầu hết có thể sáng sản xuất nhiều phong cách trang hoàng kì quáithành lập thành lập nội thất thế hệ mẻ của riêng mình với các hình thức bố trí nội thất phòng khách chính yếu này để có được một phòng khách đẹp và thích hợp với cuộc sống sinh hoạt của tổ ấm mình.

đối chiếu các gian phòng khác, phòng khách dĩ nhiên phải là nơi được ưu tiên hấp thụ ánh sáng nhiều nhất. Chính do thế, bạn làm gì thì làm cũng không được để phòng khách nhà mình nhìn tăm tối, thiếu ánh sáng mặt trời. Khi xây đắp cửa sổ tuyệt cửa chính của phòng khách nên lựa chọn kích thước tối đa

maxxDecor chuyên hỗ trợ các mẫu sofa phòng kháchsofa nỉ, sofa gỗ, sofa dasofa văng...sản phẩm tập thông thường chủ đạo là sofa gỗ óc chó

8 Cách bố trí không gian nội thất phòng khách đẹp
 
Để tận dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên, nhiều Gia đình bây chừ không chọn xây tường gạch nhưng mà sử dụng vách bí mật, hệ thống các mảnh rèm để cách quãng bàn ghế phòng khách với không gian sân vườn bên ngoài. Vừa có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên lại vừa dễ dàng ngắm cảnh, tầm nhìn cây cối, cảnh vật bên ngoài.
Tin đăng cùng chuyên mục