Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

8 Điều nên và không nên khi đặt bài vị thần linh-done

Thông tin mua bán
Mã tin
V128731
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyentoan123
Điện thoại
0965568854
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Đặt bài vị thần linh trong nhà có thể dẫn đến những phong thủy tốt hoặc xấu. Chính vì thế cần đặc biệt chú ý để tránh những yếu tố phong thủy xấu, mang lại những may mắn cho phong thủy. Sau đây là những điều nên và không nên khi sắp xếp bài vị thần linh:

 

tinh-thuong-2.jpg

4 Điều nên khi bài trí bài vị thần linh

 

  • Thông thường, theo phong thủy nên đặt nơi thờ cúng tổ tiên trước rồi mới đến thần Phật. Bàn thờ có thờ chung thần Phật và bài vị tổ tiên thì thần Phật đặt ở bên trái, tổ tiên đặt ở bên phải, nếu đặt ngược lại sẽ gây âm thịnh dương suy không tốt cho phong thủy, trong nhà dễ gặp thị phi kiện tụng, bệnh tật không dứt. Có thể lựa chọn riêng tủ thờ đẹp giá rẻ để thờ cúng riêng thần phật với tổ tiên.

  • Phật, Bồ Tát cũng như các vị thần linh đều có địa vị và cấp bậc nhất định, cần phải dựa vào cấp bậc để thờ cúng, chứ không được tùy tiện. Khi sắp xếp cần hiểu rõ vai trò của các vị thần, Phật, để đảm bảo chọn đồ thờ cúng, khu vực thờ cúng phù hợp. Không nên thờ Thần Phật nếu không hiểu rõ về Thần Phật đó.

  • Bài vị của thần linh nên đặt ở hướng may mắn trong nhà hoặc hướng may mắn của gia chủ, như vậy sẽ được phù hộ may mắn.

  • Bài vị của thần linh nên đặt ở phía trước hoặc hai bên của nhà chứ không nên đặt ở đằng sau. Theo phong thủy, nên sắp đặt bài vị thần linh dựa vào tường.

4 Điều không nên khi bài trí bài vị thần linh

 

  • Bài vị thần linh kỵ đặt ở phía trước, ngay lối đi vào. Bài vị bị đường đi đâm thẳng vào dễ gây bất an tổn hại đến cung tài lộc, nhân đinh của gia đình, dễ gây tai nạn ngoài ý muốn hoặc bệnh tật tấn công.

  • Đối diện bài vị thần linh trên các mẫu tủ thờ đơn giản không nên đặt bể cá cảnh và gương, phía dưới không nên đặt các đồ điện tử như loa và ti vi.

  • Bài vị thần linh kỵ đặt ở dưới xà ngang của ngôi nhà, mang lại điều không tốt trong phong thủy. Điều này sẽ tạo áp lực lên thần phật.

  • Trước và sau bài vị thần linh kỵ giáp với phòng vệ sinh, phòng bếp, cũng không được đối diện với cửa chính.

 

Trên đây là 8 điều nên và không nên khi bài trí bài vị thần linh trong thờ cúng. Để hiểu hơn về thờ cúng đúng phong thủy, tham khảo các bài viết khác của ANAMO để có thêm nhiều thông tin hơn. Tìm hiểu thêm tủ thờ nhỏ gọn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục