Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ấn Tượng Bộ Bàn Ghế Đá Tự Nhiên Giá Rẻ, Đẹp, Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V375144
Giá
12.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiên An
Điện thoại
0813131555
Địa chỉ
Phú Thành - Lạc Thuỷ - Hoà Bình
Nội dung chi tiết

Bộ Bàn Ghế Đa Tự Nhiên Bao Nhiêu Tiền

Bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá nguyên khối, bàn ghế đá sân vườn, bàn ghế đá ngoài trời, bàn ghế đá cẩm thạch, bàn ghế đá granite. Tất cả đều là mặt hàng được gia công, chế tác tại cơ sở đá mỹ nghệ Thiên An. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng thì đây là nơi bán bàn ghế đá hàng đầu tại Việt Nam.

Bàn Ghế Đá Tự Nhiên Giá Rẻ

Bộ bàn ghế đá tự nhiên hiện là sản phẩm rất được ưa thích nhất hiện nay. Sản phẩm được tạo ra từ những chất liệu độc đáo nhất của tỉnh Hoà Bình: đá vân gỗ, đá da báo, đá đen,... mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Các sản phẩm bàn ghế đá tự nhiên được làm từ đá nguyên khối nên thường có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Đây là sản phẩm mỹ nghệ độc đáo, không thể tìm được 2 bộ nào giống nhau.

Vì vậy, sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng sự đa dạng trong lựa chọn để phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và không gian.

Những bộ bàn ghế đá được chế tác tinh tế được đục đẽo vô cùng công phu. Thậm chí với nhiều mẫu sản phẩm được các nghệ nhân ưu ái tạc lên những hoạ tiết hình bông hoa, long ly quy phượng, cá chép va nhiều hoa văn tao nhã với những bộ bàn ghế đá mỹ nghệ thủ công được đặt tại các đền chùa hay nhà thờ họ…Hay cũng chỉ được chạm khắc đơn sơ không cấu kỳ nhưng rất phong cách đem lại vẻ đẹp sang trọng cho những ngôi nhà mang kiến trúc không gian hiện đại, pha lẫn chút cổ xưa , tạo nên không gian hiện đại nhưng mang nét gần gũi thiên nhiên mang lại cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.


Bộ bàn ghế đá tự nhiên đẹp nhất Việt Nam

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thiên An chuyên sản xuất và lắp đặt bàn ghế đá tự nhiên, bộ bàn ghế đá tự nhiên,bàn ghế đá sân vườn đẹp, bàn ghế đá ngoài trời đẹp, bàn ghế đá tự nhiên đẹp, ghế đá tự nhiên, bàn đá tự nhiên, bàn ghế đá tự nhiên giá rẻ, giá bộ ghế đá tự nhiên, báo giá bàn ghế đá tự nhiên, mua bàn ghế đá tự nhiên ở đâu, đặt hàng bàn ghế đá tự nhiên, cở sở sản xuất ghế đá tự nhiên, công ty bán ghế đá tự nhiên, xem mẫu bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá hoa cương, bộ bàn ghế đá granite, bàn ghế đá mài, bàn ghế đá Yên Bái, bàn ghế đá Ninh Bình, bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối, bàn ghế đá xanh tự nhiên…

Quý khách có nhu cầu mua bộ bàn ghế đá đẳng cấp cao cấp, đừng ngại gọi ngay 091 621 5057 hoặc 081 3131 555 để được tư vấn.


Bộ bàn ghế đá granite đẹp

Hiện nay, bàn ghế đá Granite thường được sử dụng nhiều tại khuôn viên của các trường học hay bệnh viện,… ngoài ra, sản phẩm này cũng được sử dụng trong sân vườn của nhiều gia đình để tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thoải mái.

Bộ bàn ghế đá giá bao nhiêu tiền?

Bàn ghế đá nguyên khối là sản phẩm mỹ nghệ độc đáo, không thể tìm được 2 bộ nào giống nhau.

Do đó, không có tầm giá chung cho sản phẩm này và dao động giá cũng rất lớn từ 8 triệu đến 100 triệu tuỳ thuộc vào kích thước sản phẩm

Giá của một bộ tùy thuộc vào chất liệu đá, kích thước, kiểu dáng của bàn và đôn.

Ví dụ một bộ bàn bằng đá đen vân vàng hoặc vân trắng hồng chiều dài khoảng 1.5-1.7m chiều rộng 1-1.1m có 6 đôn nhỏ giá tầm khoảng 25 triệu đã bao gồm phí vận chuyển (chưa bao gồm phí hạ hàng bằng xe cẩu).

Bộ bàn ghế cẩm thạch vân gỗ chiều dài khoảng 2m, chiều rộng 1.4m có 8 đôn lớn giá 50 triệu đã bao gồm vận chuyển.

Thienanstone.com bán bàn ghế đá tự nhiên giá rẻ uy tín

Cơ sở Đá Ninh Bình chúng tôi có thâm niên hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, tư vấn tâm linh, thiết kế mộ đá tại Ninh Bình. Cùng với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, có trên 10 năm kinh nghiệm chạm khắc đá mỹ nghệ.

Chúng tôi không chỉ sản xuất các sản phẩm mộ đá giá rẻ mà còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng như cuốn thư đá, cây hương đá ngoài trời, chân tảng đá kê cột nhà gỗ… trải khắp trên 64 tỉnh thành cả nước.

Tin đăng cùng chuyên mục