Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

BẾP TỪ DMESTIK – SINH RA LÀ DÀNH CHO BẠN

Thông tin mua bán
Mã tin
V102194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
26/06/2018
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phuoc nhat long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

BẾP TỪ DMESTIK – SINH RA LÀ DÀNH CHO BẠN

Bếp tù dmestik

-Bếp từ D’mestik có xuất xứ rõ ràng: Thông tin về xuất xứ sản phẩm được  in ở trên vỏ thùng, mặt kính và mặt sau của bếp giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy. Những sản phẩm không phải hàng D’mestik chính hãng sẽ không áp dụng công nghệ này.

Thiết kế hiện đại : Bếp từ D’mestik được thiết kế sang trọng, tinh tế với các vùng nấu được bố trí khoảng cách rộng rãi, giúp các nhà nội trợ có nhiều không gian trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt với bề mặt kính xung quanh được vát cạnh tạo nên nét tinh tế đến từng minimet cho chiếc bếp.

-Mặt kính Schott ceran: Hãng Dmestik đã nhập khẩu nguyên tấm mặt kính Schott ceran, Với những tính năng vượt trội như: Chịu lực 30kg, chịu nhiệt 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C, chống trầy xước và tản nhiệt nhanh. Do vậy dù bạn sử dụng hết mức công suất cũng không sợ mặt kính bị nứt vỡ.

- Bếp từ D’Mestik  rất gọn nhẹ, khả năng nấu nhanh (Booster) có hiệu suất đạt gần 90. Quan trọng hơn, bếp từ D’Mestik  rất dễ dàng trong việc điều chỉnh nhiệt độ, không gây cháy nổ và tính an toàn được đảm bảo giúp người dùng thêm yên tâm.

 

Đây được coi là thiết bị nhà bếp thông minh bậc nhất, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. mang lại cho người dùng nhiều tiện ích mới, đó là những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể khước từ

Hãy đến ngay Phước Nhật Long để sở hữu một chiếc bếp từ D’Mestik , thỏa sức trải nghiệm, khám phá những tính năng ưu Việt của nó mang lại

NỘI THẤT CAO CẤP PHƯỚC NHẬT LONG

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC SẢN PHẨM CỦA D’MESTIK KHU VỰC TÂY NGUYÊN

28 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Buôn Ma Thuột, DakLak

Hotline: 0911 0911 33

Tin đăng cùng chuyên mục