Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bán Sỏi vẽ tranh uy tín, cam kết chất lượng và giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V391731
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/09/2020
Hết hạn
23/09/2021
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Gam Vu
Điện thoại
0904647922
Địa chỉ
KCN Kiện Khê - Hà Nam
Nội dung chi tiết

Vẽ tranh từ Sỏi đá 

Một bức tranh nghệ thuật ghi dấu ấn sâu sắc phải đảm bảo tính thẩm mỹ và độc đáo. Nó không chỉ đơn thuần được sáng tác trên những vật liệu thường thấy như giấy, vở, tường rào mà phải được sáng tạo trên những viên đá, viên sỏi đa hình đa màu.

Vẽ tranh từ sỏi đá đang trở thành trào lưu của nhiều người. Phong cách nghệ thuật này sẽ đem lại sự mới lạ cho các tác phẩm của bạn. Bạn có thể thỏa sức vẽ những gì bạn thích bởi các sản phẩm Sỏi đều rất rẻ mà bề mặt tương đối nhẵn, nền màu đẹp.

Ở một số trường học hay lớp dạy năng khiếu, giáo viên cũng đã áp dụng hình thức dạy học là vẽ lên sỏi đá để phát huy sự sáng tạo của học sinh. Đây là phương pháp dạy mới rất hay và nên được áp dụng rộng rãi.

Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác, sản xuất và cung cấp ra thị trường sản phẩm Sỏi trang trí gồm: Sỏi tự nhiên và Sỏi nhân tạo. Với sản lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bạn không cần phải băn khoăn rằng vẽ hình này có mất diện tích không? Nền sỏi màu có phù hợp không? Các sản phẩm Sỏi của đơn vị chúng tôi không chỉ nhiều màu sắc mà còn đa dạng hình dáng, kích thước. Bởi thế, bạn hoàn toàn có thể vẽ bất cứ những gì bạn muốn.

Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Khoáng sản Đá vôi Hà Nam để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhanh nhất, chính xác nhất:

                 https://khoangsanhanam.vn/

                 http://soitrangtri.com.vn/

  • Youtube: Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục