Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn ghế cafe khung sắt đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V378155
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/07/2020
Hết hạn
24/07/2021
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Linh
Điện thoại
0347787678
Địa chỉ
Showroom: Lô DM2-25 Làng nghề Vạn Phúc, ngõ 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Một quán cafe, trà sữa hay nhà hàng thì điểm nhấn quan trọng nhất để thể hiện được nét riêng của thương hiệu chính là nội thất và cách bày trí không gian trong cũng như bên ngoài quán.

Trong nội thất quán cafe thì bàn ghế là điểm nhấn tiên quyết quan trọng nhất. Những bộ bàn ghế quán cafe đẹp, độc đáo hay chỉ đơn giản nhưng tinh tế và ấn tượng khi được kết hợp với không gian một cách hài hòa thì chắc chắn sẽ kích thích thị hiếu của khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên.

Xu hướng kinh doanh đồ uống nói chung, kinh doanh quán cà phê và trà sữa nói riêng ngày càng nở rộ thì cũng đồng nghĩa các đối thủ cũng tăng theo.

Do đó cần ngay từ những bước đầu tiên cần phải nghiên cứu và xây dựng “đứa con tinh thần” của mình, có thể không cần quá đặc biệt, không cần quá ấn tượng.

Nhưng phải có một chút gì đó riêng, một chút gì đó mang điểm nhấn của mình. Một chút riêng hoặc chút điểm nhấn đó được thể hiện qua nhiều khía cạnh trong đó có nội thất bàn ghế.

Và mỗi mô hình có quy mô và phong cách thiết kế khác nhau thì đều có những bộ bàn ghế cà phê phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu bàn ghế cafe sắt gỗ dưới đây: https://noithattruongsa.com/50-mau-ban-ghe-quan-cafe-khung-sat-dep-gia-re-tai-ha-noi/

Tin đăng cùng chuyên mục