Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bán ghế massage Nhật Bản Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V098374
Giá
138.800.000 VNĐ
Ngày đăng
05/06/2017
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ghế massage
Điện thoại
0466883242/01654675685
Địa chỉ
50A Bà Triệu
Nội dung chi tiết
Ghế massage Tokuyo TC 711

Ghế massage Tokuyo TC 711 Ghế massage Tokuyo TC 711 Ghế massage Tokuyo TC 711 Ghế massage Tokuyo TC 711 Ghế massage Tokuyo TC 711Ghế massage Tokuyo TC 711

Ghế massage Tokuyo TC 711

Thương hiệu: Tokuyo | Mã sản phẩm: TC 711

Năm sản xuất : 2017

Bảo hành : 6 năm

Vận chuyển : MIỄN PHÍ

Hướng dẫn sử dụng : 

Giá bán : 228.800.000 138.800.000 VND

Báo giá rẻ nhất

Mua hàng

Gọi đặt hàng miễn phí: 0949 410 333


1. Những lợi ích chỉ có ở ghế massage Tokuyo TC 711

  • Thư giãn toàn thân

Cùng với hệ thống và các bài tập massage thông minh, các kĩ thuật massage chuyên sâu cho phép ghế massage có thể xoa bóp ở mọi khía cạnh trên cơ thể từ đó mà xóa tan mệt mỏi, buông phiền trong cuộc sống. 

Image Alt

Thư giãn cơ thể với ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 

  • Xóa tan cơn đau cực kì nhanh chóng

Nổi bật với thiết kế hiện đại cùng khả năng làm giảm đau cơ bắp cũng như tình trạng cứng cơ, xương một cách nhanh chóng, ghế massage Tokuyo TC 711 hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và được khách hàng yêu thích. 

  • Tự động tìm tới các huyệt đạo một cách chính xác

Là sản phâm cực kì thông minh được bác sĩ khuyến khích là nên sử dụng, ghế massage Tokuyo TC 711 được lập trình với một chương trình khoa học, nó tự động massage thoàn thân và tập trung vào những huyệt đạo chủ yếu trên cơ thể mang tới cảm giác dễ chịu và thư thái hơn. 

  • Thư giãn các đốt sống cổ, vai nhanh chóng

Không những có tác dụng làm giãn các cơ, ghế massage Tokuyo TC 711 còn mang tới cảm giác thư giãn với nhiều bài tập, xua tan những cơn đau buốt trên vai, các đốt sống cổ hiệu quả. 

Image Alt

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 thư giãn đốt sống vai, cổ nhanh chóng

  • Tận hưởng những cảm giác khác lạ của xoa bóp

Điệu tuyệt vời nhất của ghế massage mà khách hàng trải nghiệm với chúng tôi đó là làm giảm các cơn đau đốt sống cổ cũng như massage kéo dãn dây chằng ở thắt lưng và ngực, từ đó nới lỏng độ co cứng cũng như giúp khách hàng tận hưởng cảm giác mới lạ trong kĩ thuật xoa bóp. 

  • Điều tiết giấc ngủ ngon hơn

Một giấc ngủ chất lương sẽ giúp tâm lý cũng như sức khỏe được cải thiện tốt hơn, chính vì thế mà ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 trang bị chế độ massage hoàn thành áp lực từ phần cổ cho tới cánh tay và các ngón tay vô cùng linh hoạt. Hơn thế, chiếc ghế này còn có kinh nghiệm massage tuyệt vời giúp bạn cải thiện giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn rất nhiều. 

2. Công nghệ hiện đại chỉ có ở ghế massage Tokuyo TC 711

  • Công nghệ con lăn 3D linh hoạt  

Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh độ dài cũng như độ rộng của con lăn 3D trên các huyệt đạo cơ thể. Ngay tại vị trí bắt đầu, các con lăn này sẽ lan tỏa trên các khu vực cũng như vị trí sâu rông hơn mà không một chiếc máy nào có thể làm được. 

Image Alt

Ghế massage toàn thân TC 711 có công nghệ con lăn 3D linh hoạt

  • Dò tìm chính xác từng huyệt đạo

Ngoài việc nổi bật với chế độ massage tuyệt vời, công nghệ 3D trong chiếc ghế massage còn cho phép con lăn di chuyển linh hoạt trên các đường cong cột sống và từng huyệt đạo nhỏ nhất trên cơ thể, từ đó mà nó bấm huyệt rồi lan tỏa sang các khu vực kế tiếp. 

Image Alt

Dò tìm tới từng huyệt đạo một cách chính xác

  • Mang tới nhiều chương trình mát-xa nhất trên thị trường hiện nay

Bạn sẽ có rất nhiều lợi ích khi sử dụng chiếc ghế massge tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với chiếc ghế này bạn có thể lựa chọn tùy ý với một trong những 10 chương trình được cài đặt trực tiếp của Thái, Nhật và Thụy Điển sao cho tương thích với cơ thể và cơ địa của từng người. 

3. Đối tượng nên dùng ghế massage Tokuyo TC 711

  • Khách hàng thường xuyên làm việc chân tay

Với những khách hàng thường xuyên làm việc chân tay thì sử dụng ghe massage  Tokuyo TC 711 có tác dụng cải thiện xương khớp và xua tan mệt mỏi khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. 

Image Alt

Khách hàng thường xuyên ngồi máy tính thích hợp dùng ghế massage Tokuyo TC 711

  • Thích hợp với những người ngồi máy tính nhiều

Là sản phẩm được khách hàng làm việc văn phòng và ngồi nhiều giờ bằng máy tính yêu thích và tin dùng, ghế massage toàn thân Tokuyo TC hoàn thành sứ mệnh của mình một cách hiệu quả nhất. 

  • Các bạn sinh viên

Sau những kì thi và quá trình học tập vất vả thì việc thư giãn với ghế massage Tokuyo TC 711 sẽ giải tỏa căng thẳng, thư giãn và mang tới cảm giác thư thái dễ chịu không sản phẩm nào có được. 

Image Alt

Khách hàng là những người năng động nên dùng ghế massage Tokuyo TC 711

  • Khách hàng là những người năng động

Nhằm hỗ trợ điều trị mệt mỏi, xua tan các hiện tượng đau nhức xương khớp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

  • Khách hàng là những người cao tuổi

Đặc biệt thích hợp với những người già, người cao tuổi, ghế massage TC 711 sẽ xoa bóp, massage gân cốt khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, thích thú, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

  • Khách hàng là phụ nữ và những người nội trợ

Nhằm xua tan mệt mỏi tại vị trí thắt lưng cùng gan bàn chân một cách nhẹ nhàng đặc biệt là các bà nội trợ, ghế massage  Tokuyo TC 711 sẽ massage một cách nhẹ nhàng, đồng thời nó sử dụng quá trình vật lý trị liệu cho phụ nữ chỉ với con lăn 3D giúp cơ thể thư giãn một cách tuyệt vời nhất. 

4. Tính năng vượt trội của ghế massage  Tokuyo TC 711

  • Sử dụng công nghệ mới nhất trong máy áp lực tạo túi khí

Ghế massage  Tokuyo TC 711 có tác dụng làm giảm số lượng các túi khí cũng như tăng áp lực mát-xa, làm giảm số lượng Van, chính vì thế mà áp suất cũng sẽ thấp hơn giúp nó có thể đặt được vững chắc và cân bằng trên nền nhà. 

Image Alt

Ghế massage  TC 711 sử dụng máy áp lực tạo túi khí hiện đại

         Nổi bật với thiết kế đẹp và vô cùng thoáng mát

Điểm khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và thích thú khí sử dụng chiếc ghế massage toàn thân TC 711 này đó là sử dụng vật liệu kiểu Spandex kháng và dưới cánh tay sẽ được lót bằng cao su. Vì thế mà nó sẽ tiếp thêm sinh lực cho các giác quan của bàn tay trở nên nhịp nhàng và êm dịu hơn. 

  • Chế độ tự động ngả về phía sau đồng thời ghim lại đôi chân

Thông qua bảng điều khiển từ xa, các túi khí hoạt động trở nên dễ dàng hơn và cho phép nó gim lại đôi chân giúp nó nghiêng ngả theo các bài tập trong môi trường không trọng lực. 

  • Trang bị đèn LED trị liệu 

 Với mục đích muốn khách hàng có tâm trạng tốt hơn trong khi massage thư giãn, ghế massage Tokuyo TC 711 còn ẩn chứa một khung kim loại phía sau tự động tạo ra ánh sáng có màu xanh ở trong phòng tối, từ đó mà khách hàng sẽ có một bầu không khí thoải mái, dịu mát hơn rất nhiều. 

Image Alt

Ghế massage TC 711 trang bị đèn LED trị liệu hiện đại 

  • Thoải mái hơn trong việc kết nối với điện thoại thông minh

Luôn hướng đến mục tiêu giúp bạn thư giãn tinh thần tốt hơn,chiếc ghế massage toàn thân Tokuyo TC 711 sẽ làm thư giãn tinh thần với chất lượng âm thanh vô cùng trung thực, chất lượng mà không sản phẩm nào có thể bằng được với nó. 

  • Quá trình massge trị liệu bằng nhiệt hồng ngoại

Ghế massag Tokuyo TC 711 có trang bị 2 miếng với hệ thống sưởi ấm năng lực hồng ngoại giúp khách hàng có thể sở hữu và trải nghiệm những chế độ massage một cách tốt nhất có thể. 

  • Thư giãn trong chế độ massage không trọng lực

Đặc điểm nổi bật trong chiếc ghế massage  Tokuyo TC 711 này đó là chế độ không trọng lực. Nó sẽ giúp cho người sử dụng thoải mái hơn, trọng lượng cơ thể cũng được chia đều lên các bộ phận do đó mà nó được đánh giá là thiết bị tốt nhất, được khách hàng yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. 

5. Màu sắc của ghế massage Tokuyo Tc 711

Hiểu được tâm lý của khách hàng thì cho tới hiện nay, ghế massage TC 711 cho ra mắt bộ sưu tập mới với hai màu sắc bắt mắt đó là màu đen và đỏ, phù hợp với sở thích và phong thủy của người dùng. 

Image Alt

Màu sắc của ghế massage toàn thân TC 711 cực kì hiện đại và bắt mắt

6. Ghế massage toàn thân Tokuyo Tc 711 có điểm gì đặc biệt?

  • Hỗ trợ việc châm cứu và quá trình vật lý trị liệu

Với một trong 6 loại chức năng massage do khách hàng tùy chọn, ghế massage Tokuyo TC 711 sẽ tự động dò tìm tới các huyệt đạo trên cơ thể và massage nó nhẹ nhàng. 

  • Chế độ con lăn để massage gan bàn chân

Các con lăn trong ghế massage TC 711 sẽ kích thích các huyệt đạo và túi khí thông minh bung ra massage tới phần dưới của gan bàn chân với nhiều bài tập chuyên sâu. 

  • Chế độ con lăn xoáy sâu vào lưng, phần vai và hông

Chắc chắc cơ thể sẽ thoải mái hơn khi túi khí được lập trình để thổi phồng thông qua các chuyển động kéo trên vai cũng như đùi và lưng khiến cơ thể thoái mái hơn. 

  • Chế độ kích thích giống như tay massage

Thông qua quá trình kích thích bằng tay, ghế massage  Tokuyo TC 711 được điều chỉnh theo hướng lên xuống, đồng thời sử dụng 4 ổ đĩa con lăn được mát -xa hiệu quả trên các khu vực trị liệu trên cơ thể. 

  • Massage Miết

Cùng sự hỗ trợ thiết kế thi đua cọ sát và các ngón tay chiếc ghế massage  Tokuyo TC 711 sẽ chà sát nhẹ nhàng các vị trí được lựa chọn dùng để massage. 

  • Khai thác massage

Khách hàng có thể điều chỉnh được tốc độ massage nhanh hay chậm tùy thuộc theo sở thích của từng người. 

  • Khai thác massage và miết

Ghế massage Tokuyo TC 711 có thể khai thác và cọ sát cùng một lúc, vì thế mà cung cấp chế độ massage biến cường theo nhu cầu mỗi khác hàng.

  • Khu vực massage

Bạn có thể dễ dàng thưởng thức các chương trình massage tại vị trí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. 

  • Massage tùy thuộc theo từng điểm

Với con lăn di chuyển lên hoặc xuống sẽ giúp cho quá trình xoa bóp trở nên dễ dàng, mang lại kết quả cao hơn chỉ trong một phím chọn. 

  • Có thể thay đổi vị trí con lăn

Dưới chuyển động của con lăng trong 3 bước từ hẹp tới trung bình và rộng, khách hàng có thể tùy chọn 3 tốc độ massage và chiều rộng phù hợp nhât. 

  • Điều chỉnh cường độ massage

Khách hàng có thể điều chỉnh cường độ massage tùy thuộc vào sở thích và mục đích trị liệu của mình. 

  • Chế độ nhiệt nóng

Tại các khu vực ghế massage, khách hàng có thể tăng thêm nhiệt độ một cách lần lượt. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tắt hoặc mở chế độ sưởi  chức năng. 

  • Massage phần chân, bắp chân với con lăn

Thông qua con lăn 3D, khách hàng có thể massage phần chân hoặc bắp chân một cách dễ dàng. 

7. Các chương trình nổi bật của ghế massage Tokuyo TC 711

  • Phím điều chỉnh tư thế ghế

Bằng phím điều chỉnh tư thế ghế này, khách hàng có thể thực hiện thao tác duỗi hoặc co nâng cũng như nâng và hạ xuống sao cho phù hợp với sở thích và mong muốn của mình. 

  • Các chương trình vượt trội của ghế massage Tokuyo TC 711
  1. Điện năng
  2. Hẹn giờ
  3. Tạm dừng
  4. Con lăn 3D
  5. Giảm cường độ massage
  6. Tăng cường độ massage
  7. Nằm ngang
  8. Ngồi thẳng đứng
  • Các chương trình massage của ghế massage Tokuyo TC 711

Energy ( khởi động ngày mới): Chức năng này cho phép massage nhẹ nhàng chỉ trong vòng 15 phút

Deep Press ( Bấm huyệt chuyên sâu): Thông qua chế độ vỗ, khách hàng sẽ được massage chuyên sâu chỉ trong vòng thời gian 15 phút

Relax ( Giảm căng thẳng): Với chế độ làm tăng tốc độ đấm bóp nhanh dần sẽ có tác dụng làm giảm cơ đau lưng và mệt mỏi chỉ trong thời gian 15 phút. 

Comfort ( Thư giãn): Với chế độ massage khác nhau chỉ trong vòng 15 phút sẽ  cho xoa bóp vùng cổ cùng các chế độ khác nhau.

Stretch (Kéo dãn cột sống):  Nhằm làm tác dụng kéo dãn các cơ bắp tay và giảm đau toàn cơ thể trong thời gian 15 phút sẽ giúp kéo dãn các gân kheo và bắp tay một cách nhanh chóng.

  • Các chức năng tiện ích

Demo : Bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và thoải mái hơn cho những ngày dài năng động nếu thực hiện chế độ massage nhẹ nhàng. 

Full Air: Chức năng này cho phép tập trung thư giãn mỏi cổ, đồng thời xoa bóp cũng như vỗ.

Music Sync : Với một nút bấm này, khách hàng có thể đồng bộ chức năng massage với nhịp điệu âm nhạc du dương đi kèm. 

Zero – G : Chế độ massage không trọng lực được kích hoạt thực hiện trong thời gian 15 phút.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Ghế massage không trọng lực 4D
  • Loại sản phẩm: Ghế massage
  • Model: TC-711
  • Điện áp đầu vào: 220V-50Hz
  • Công suất tiêu thụ: 300W
  • Khối lượng tịnh: 115KG
  • Tổng trọng lượng: 13kg
  • Kích thước sản phẩm: 1450 * 900 * 1300 (mm)
  • Kích thước cả thùng chứa: 1850 * 900 * 930 (mm)
  • Tự động hẹn giờ: 15 phút

Ghế massage Tokuyo TC 711

Ghế massage Tokuyo TC 711

138.800.000 VND

Năm sản xuất : 2017

Bảo hành : 6 năm

Vận chuyển : MIỄN PHÍ

Gọi đặt hàng miễn phí: 0949 410 333

 

Tin đăng cùng chuyên mục