Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bán ghế massage Nhật Bản Tokuyo TC-366

Thông tin mua bán
Mã tin
V098382
Giá
36.800.000 VNĐ
Ngày đăng
05/06/2017
Hết hạn
31/07/2017
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ghế massage
Điện thoại
0466883242/01654675685
Địa chỉ
50A Bà Triệu
Nội dung chi tiết
Ghế massage Tokuyo TC 366

Ghế massage Tokuyo TC 366 Ghế massage Tokuyo TC 366

Ghế massage Tokuyo TC 366

Thương hiệu: Tokuyo | Mã sản phẩm: TC 677

    (2 nhận xét) | 

Năm sản xuất : 2017

Bảo hành : 6 năm

Vận chuyển : Miễn phí

Hướng dẫn sử dụng : 

Giá bán : 62.800.000 36.800.000 VND

Khuyến mãi/quà tặng
  • Tặng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu
  • Tặng gói bảo hành 6 năm cho toàn bộ sản phẩm

Báo giá rẻ nhất

Mua hàng

Gọi đặt hàng miễn phí: 0949 410 333

1. Mô tả ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 được coi là một trong những sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản với nhiều chế độ massage linh hoạt giúp khách hàng có những phút giây thoải mái, thư giãn và xua tan cảm giác mệt mỏi, từ đó mà cải thiện sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình hiệu quả, nhanh chóng.

 

Đôi nét về ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366

2. Công nghệ hiện đại chỉ có ở ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366

► Túi khí massage thông minh

Nổi bật với việc thiết kế hai phần tay thông minh có khả năng massage liên tục với thật nhiều chương trình tự động bằng túi khí mới nhất năm 2017, sẽ mang tới cảm giác thư giãn các cơ cùng xương khớp, giúp khách hàng có luôn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 có túi khí massage thông minh

Với chế độ bộ mới massage này cho phép bạn có thể lưu các thiết lập hiện tại theo sở thích của từng cá nhân và được lặp lại chúng một lần nữa trong thời gian tiếp theo sử dụng ghế.

► Liệu pháp phản xạ và massage chân

Tùy thuộc vào kích thước của nhiều người mà phần chân có thể thay đổi kích thước hoặc có thể kết hợp với Backerst để làm giảm hoặc tăng chiều dài. Đồng thời, nó có thể thay đổi chế độ xoa bóp ngay tại vị trí chân của bạn.

►Bảng điều khiển cầm tay và đèn LED

Ưu điểm của chiếc ghế massage toàn thân TC 366 đó là cung cấp chức năng massage tự động, có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình và massage từ phần cổ cho tới bàn chân. Có hai chức năng chính giúp bạn có thể lựa chọn chế độ tự động, tự chọn và hai chức năng bộ nhớ cá nhân hóa từ đó mà đáp ứng nhu cầu mát-xa của từng cá nhân cụ thể.

Ghế massage tòa thân Tokuyo TC 366 có bảng điều khiển cầm tay vô cùng tiện lợi

3. Tính năng chỉ có ở ghế massage toàn thân TC 366

♦ Xua tan cơn đau nhanh chóng

Với thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại,ghế massage Tokuyo TC 366   có tác dụng làm giảm độ cứng cơ và hiện tượng đau vai gáy bằng phương pháp Gua Sha. Khi này, nó sẽ kéo căng các cơ bắp,  khiến chúng thư giãn  nhanh chóng.

♦ Massage cổ và phần vai

Bạn sẽ thoải mái tận hưởng cảm giác dễ chịu thông qua chương trình masssage tự động, từ đó mà làm giảm tình trạng đau cổ tử cung tốt hơn.

♦ Massage Miết

Thông qua những kinh nghiệm massage cực kì điêu luyện, ghế massage Tokuyo TC 366  sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi và căng thẳng chỉ trong một thời gian ngắn.

♦ Chế độ massage tự động tuyệt vời

Chế độ massage tự động là một trong những chế độ massage tuyệt vời có tác dụng xóa tan các cơn đau trên cơ thể, cải thiện tới sức khỏe và làn da của bạn, vì thế mà nó được ví như một chiếc “bồn tắm thư giãn” hoàn hảo.

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 336 có thể massage từng vị trí cụ thể trên lưng

♦  Massage trên từng vị trí cụ thể

Luôn hướng tới mục tiêu chăm sóc khách hàng ngay từ nhu cầu nhỏ nhất, ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 có thể massage tới những vị trí nhỏ nhất trên cơ thể và có thể dừng tại bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn.

♦  Massage toàn bộ cơ thể

Bằng cách áp dụng một lực nhỏ từ phần cổ cho tới lòng bàn chân, cánh tay hoặc các ngón tay của bạn sẽ cung cấp cho từng khách hàng có trải nghiệm lý thú mà không sản phẩm nào có thể làm được.

♦  Massage một cách nhẹ nhàng

Chế độ massage tự động bằng massage bằng tay tùy thuộc vào điều chỉnh của từng cá nhân sẽ giúp người dùng có cảm giác thoải mái, thư giãn mà mình mong muốn.

♦  Massage chuyên sâu nhằm xua tan mệt mỏi cải thiện cơ bắp

Các chế độ massage chuyên sâu sẽ được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp, từ đó tập trung vào  các huyệt đạo trên cơ thể và làm giảm sự căng thẳng, mệt mỏi.

♦  Chế độ con lăn 3D linh hoạt

Bất kì tại vị trí nào trên cơ thể, con lăn 3D có thể di chuyển dọc theo phần lưng của người sử dụng và dừng tại vị trí mong muốn thông qua một nút điều khiển đơn giản, khách hàng có thể cảm nhận được quá trình massage chuyên sâu trên từng vị trí trên cơ thể.

♦  Rung mông và điều chỉnh sưởi ấm lưng

Có rất nhiều khách hàng phàn nàn với chúng tôi vể vấn đề “ghế massage Tokuyo TC 366  quá tuyệt vời khi thực hiện chế độ sưởi ấm lưng và rung mông”. Nó đáp ứng tới những nhu cầu nhỏ nhất sao cho phù hợp với mong muốn của từng khách hàng.

♦  Tự động dò tìm tới các chức năng một cách chính xác

Tùy thuộc trên từng cơ thể nhất định, các con lăn có thể dò tìm tới các huyệt đạo trên cơ thể , việc làm này có tác dụng massage vô cùng hiệu quả sao cho phù hợp với kích thước trên cơ thể.

4. Các chức năng quan trọng của ghế massage toàn thân Tokuyo Tc 366

► Massage các huyệt đạo trên phần lưng

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 được trang bị cơ chế massage bấm huyệt bởi bốn con lăn di chuyển lên xuống dọc theo các huyệt đạo trên lưng.

Ghế massage toàn thân tokuyo TC 366 có khả năng tự động dò tìm tới các huyệt đạo trên cơ thể

► Chủ động dò tìm tới các huyệt đạo trên cơ thể

Điểm thông minh của thiết bị này đó là tự động dò tìm và phát hiện các điểm massage trên cơ thể bằng con lăn di chuyển qua lại sao cho phù hợp với cơ thể của từng khách hàng.

► Nổi bật với chế độ massage tuyệt vời

Điểm đặc biệt và tiên tiến nhất mà sản phẩm này có được đó là thiết kế các tác động massage mới nhất được mô phỏng như bàn tay con người trong việc bấm huyệt trị liêu, miết, day, vỗ… và combo các động tác trên cơ thể.

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 nổi bật với chế độ massage tuyệt vời

► Massge nhẹ nhàng phần lưng trên cơ thể

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 được thiết kế để cung cấp ba lựa chọn mát-xa tốt nhất trên cơ thể như vùng thắt lưng, vai gáy hoặc toàn bộ vị trí lưng.

► Massge nhẹ nhàng với túi khí thông minh

Thông qua ba lựa chọn của máy áp lực túi khí, phần chân và cánh tay với 3 cấp độ theo nó như trung bình tới nhẹ và mạnh sẽ giúp quá trình massge trở nên thoải mái và thư giãn hiệu quả hơn.

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 có khả năng massage chân mở rộng

► Massage chân mở rộng

Với thiết kế phần chân vô cùng đặc biệt, ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 sẽ ôm sát phần chân bạn từ đó mà xua tan mệt mỏi và buồn phiền trong cuộc sống nhanh chóng.

► Con lăn cuộn dọc theo phần lưng

Thử hình dung sau một ngày làm việc mệt mỏi và vất vả nếu phần lưng được cuộn và miết thì quả thật tuyệt vời có tác dụng hồi phục, thư giãn toàn cơ thể.

► Trở về vị trí thẳng đứng khi kết thúc quá trình massage

Với ghế massage toàn thân Tokuyo Tc 366, sau khi kết thúc toàn bộ chương trình, ghế sẽ trở về vị trí thẳng đứng mà không cần sử dụng bảng điều khiển bằng tay.

► Chế độ massage tự động hiện đại

Với thiết kế vô cùng tiên tiến, ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 được cung cấp với 5 cấp độ massage tự động, từ đó giúp bạn đa dạng hóa các chương trình massage mà không cảm thấy nhàn chán. Do đó mà mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 2 lần là đủ hoăc nhiều hơn tùy thuộc sở thích mỗi người.

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 có các động tác massage chuyên nghiệp

► Các động tác massage chuyên nghiệp

Thông qua ghế massage TC 366 ,khách hàng sẽ được hướng dẫn các chế  độ massage tự động tốt nhất, hoặc lựa chọn các chế độ riêng như massage từng điểm trên cơ thể hoặc toàn bộ cơ thể.

► Điều chỉnh mở rộng với con lăn

Độ rộng con lăn có thể thay đổi và điều chỉnh theo các mức độ từ trung bình tới hẹp hoặc rộng trong các quá trình massage  hay massage Shiatsu, vỗ.

► Thực hiện chức năng mở rộng

Tại các khu vực có túi khí sẽ có phần mở rộng, nó sẽ khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ với các động tác massage bằng túi khí, êm ái giúp bạn thư giãn thật lâu và thật thoải mái.

5. Điều khiển trung tâm

 Điều khiển bằng tay sử dụng công nghệ màu xanh

Với thiết kế tuyệt vời và dễ dàng cho người sử dụng, trung tâm điều khiển VDF dựa trên vi mạch điều khiển đảm bảo cho quá trình hoạt động ổn định.

Ưu việt hơn những chiếc điều khiển khác chiếc ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 này điều khiển trung tâm rộng hơn và các chế độ massage cũng phong phú, sắc nét hơn.

• Sự liên quan và tương thích

Khu vực điều khiển trung tâm có thể được điều khiển bất kì ở góc độ nào bở nó được trang bị với hệ thống điều chỉnh điện Stepless kết hợp chức năng liên kết giữa các vùng tại phần chân và lưng, từ đó mang tới cảm giác thoải mái.

• Liệu pháp phản xạ

Với chiếc ghế massage toàn thân Tokuyo TC366, phần còn lại của chân có thể được nâng lên một góc 90 độ, hơn thế nó còn gập đến một góc 54 độ và cung cấp những phản xạ trị liệu massage.

• Sử dụng công nghệ mới với da ghế

Chiếc ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 có chất liệu da rất bền, không hề bám bụi và êm mát cũng như không bị bong tróc.

• Phần cánh tay massage với các túi khí nhịp nhàng

Trong khi thực hiện quá trình massage thì việc thay đổi nhịp độ mạnh nhẹ khi massage sẽ giúp bạn có thật nhiều trải nghiệm mới vô cùng lý thú.

• Công nghệ massage chân độc đáo

Tùy theo kích thước cơ thể của từng khách hàng có thể điều chỉnh được độ dài tùy ý giúp bạn có một quá trình massage thư giãn cơ thể hiệu quả.

• Thư giãn toàn cơ thể và làm giảm đau

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 được thiết kế với chức năng massage áp suất không không khí với ba lựa chọn tiên tiến với ba cấp độ cường độ.

Chiếc ghế này được trang bị đầy đủ kinh nghiệm massage hoàn chỉnh với chức năng massage cánh tay có hình chữ L và 8 túi khí cho phần cánh tay.

• Túi khí massage thông minh hợp nhất từ tay cho tới cánh tay

Ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366 được ví như một chuyên viên xoa bóp tuyệt vời thực hiện trên cánh tay và bàn tay 3D, nó sẽ massage trên khắp các vị trí và làm giảm đau nhanh chóng.

Bằng việc massage cánh tay , sản phẩm này được tiến hành trên những khu vực lớn và xoa bóp giúp điều trị tình trạng đau đớn  vô cùng hiệu quả.

6. Màu sắc của ghế massage toàn thân Tokuyo TC 366

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đưa ra bộ sưu tập ghế massage toàn thân Tokuyo với không gian và cách trang trí của từng khách hàng cụ thể. Hiện nay, chúng tôi có 5 màu sắc HOT nhất đó là màu kem, màu đỏ be, màu đen, màu đỏ và màu nâu.

 

7. Thông số kĩ thuật sản phẩm

Tên sản phẩm: Ghế massage toàn thân

Loại sản phẩm: Ghế massage

Model: TC-366

Điện áp đầu vào: 220V – 50 Hz

Công suất tiêu thụ: 150W

Khối lượng tịnh: 68KG

Kích thước sản phẩm: L1300 * W830 * H810 (mm)

 

Tự động hẹn giờ: 15 phút

 

Tin đăng cùng chuyên mục