Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn ghế sofa gỗ cao cấp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V270483
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
21/05/2020
Xem :
104
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
manhquanlacgia
Điện thoại
0856816688
Địa chỉ
LK16 - 34, KĐT AN Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn là người yêu thích trang trí nội thất trong gia đình??? Bạn đang tìm khiếm những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng nhất??? Bạn muốn những vị khách phải trầm trồ về khiếu thẩm mĩ cũng như căn phòng khách của gia đình mình?? Vậy thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy!

Với những chuyên gia KTS có kinh nghiệm dày dặn, Nội Thất Lạc Gia luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nội thất, là điểm đến tin tưởng nhất của mọi gia đình, với những mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp có kiểu dáng cực kì sang trọng đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Lấy chất liệu 100% từ những loại gỗ tốt trong tự nhiên như: gỗ sồi Nga,gõ đỏ, gỗ óc chó....là những loại gỗ tốt và có chất liệu bền bỉ, sau quá trình tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, những mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt. Được thông qua các quá trình xử lí gỗ hiện đại mang đến chất lượng gỗ hoàn toàn vượt trội.

Được thiết kế với những gam màu cực kì trầm ấm, kết hợp với đệm cao cấp, những mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp sẽ đem tới không gian sống đầm ấm, êm ái và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình, đây chính là không gian quầy quần cực kì hạnh phúc.

Tin đăng cùng chuyên mục