Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn thờ treo đẹp chung cư với mức giá siêu tiết kiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V405734
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2020
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
82
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Việc có một không gian thờ cúng thiêng liêng, trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình Việt. Một trong những mẫu bàn thờ được đại đa số khách hàng đặc biệt là khách hàng sống trong những căn hộ chung cư lựa chọn đó chính là bàn thờ treo tường.

 

                 

 

Bàn thờ treo tường là xu hướng nội thất độc đáo

 

Trước đây, khi nói đến bàn thờ treo tường, người ta thường nghĩ đến đó là một kiểu bàn thờ đơn điệu. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng, tay nghề của những thợ sản xuất bàn thờ treo tường ngày càng được nâng cao, ngày càng có nhiều mẫu bàn thờ treo tường với những thiết kế hiện đại, phù hợp với không gian thờ cúng.

 

                 

 

Đối với những đồ nội thất mang ý nghĩa tâm linh, thông thường, kích thước ban tho treo tuong được chọn theo các cung đẹp, mang ý nghĩa cát lợi cho gia chủ với ý nghĩa mong muốn được bảo hộ về mặt sức khỏe, công việc, gia đình, … gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

 

                 

 

Vì sao bàn thờ treo tường được tin dùng rộng rãi?

 

Bàn thờ treo tường đã từ lâu giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian bài trí phòng thờ. Đặc biệt với những không gian nội thất không quá rộng thì đây là một lựa chọn vô cùng tốt vì có thể tiết kiệm ở mức tối đa về không gian. Mẫu bàn thờ treo đẹp còn mang đến sự trang nghiêm về tâm linh cũng như vẻ đẹp về nội thất cho tổ ấm của mỗi gia đình. 

 

                 

 

Đúng như tên gọi là bàn thờ treo tường, chính vì vậy mà những loại gỗ được lựa chọn để làm bàn thờ treo tường cũng phải đáp ứng được các tiêu chí như: nhẹ, ít cong vênh và có mùi thơm dịu nhẹ. Bởi vì dùng các loại gỗ nhẹ, ít cong vênh thì khi treo trên cao sẽ đảm bảo giữ được trọng lượng và an toàn với người sử dụng.

                 


 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục