Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn thờ treo tường đẹp với thiết kế hiện đại cùng mức giá siêu rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V412683
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2021
Hết hạn
15/01/2022
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường hiện đại là một trong những xu hướng nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Việc có một không gian thờ cúng thiêng liêng, trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình Việt.

                 

Hãy cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Mẫu bàn thờ đẹp cho nhà chung cư, căn hộ luôn được khách hàng săn lùng tìm mua bởi sự thuận tiện, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, để có thể tìm được một mẫu ưng ý, chất lượng tốt, giá thành phải chăng chắc hẳn cũng không phải là dễ. Chính vì vậy quý khách có thể tham khảo một số mẫu đẹp cho nhà chung cư ở đây.

                   

Khác với sự đồ sộ của bàn thờ mặt đất, chúng được thiết kế hiện đại, rất tinh gọn và đơn giản, vì thế khi kết hợp với những đồ nội thất xung quanh nó sẽ luôn đạt được sự dung hòa cần thiết mà không gây ra sự xung đột lớn về phong cách.

                   

Chúng có ưu điểm như thế nào khi sử dụng?

Chúng thường biết đến với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng từ những kiểu bình thường truyền thống đến những kiểu hiện đại đậm chất văn hóa Việt. Chất lượng gỗ dày đặc, trạm trổ tinh xảo không sợ mọt, nước, nứt nẻ, chắc-bền-đẹp và đặc biệt hơn là không thể thiếu sự tôn nghiêm.

                   

Ngoài việc tiết kiệm được tối đa không gian nội thất của ngôi nhà thì việc lựa chọn cũng vô cùng quan trọng vì chúng mang đến sự tôn nghiêm vô cùng lớn cho không gian tâm linh. Bởi được đặt ở nơi cao thể hiện sự tôn kính dành cho gia tiên, các vị thần. Kèm theo đó nếu chọn được kích thước lỗ ban hợp phong thủy sẽ mang đến sự tài vượng vô cùng lớn cho gia chủ về sau này.

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục