Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn thờ treo tường đẹp với thiết kế hiện đại cùng mức giá tối ưu

Thông tin mua bán
Mã tin
V413531
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/01/2021
Hết hạn
27/01/2022
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường -Thờ cúng là một tập tục đã có từ lâu đời, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên tinh hoa văn hóa, bản sắc dân tộc, nét đẹp truyền thống được lưu truyền từ ngàn đời nay. Chúng mang ý nghĩa bày tỏ lòng thành kính, biết ơn của con cháu đối với thế hệ đi trước.

                   

Chúng có những ưu điểm vượt trội như thế nào?

Chúng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng từ những kiểu bình thường truyền thống đến những kiểu hiện đại đậm chất văn hóa Việt. Chất lượng gỗ dày đặc, trạm trổ tinh xảo không sợ mọt, nước, nứt nẻ, chắc-bền-đẹp và đặc biệt hơn là không thể thiếu sự tôn nghiêm.

                   

Ngoài việc tiết kiệm được tối đa không gian nội thất của ngôi nhà thì việc lựa chọn sản phẩm cũng mang đến sự tôn nghiêm vô cùng lớn cho không gian thờ tự. Bởi được đặt ở nơi cao thể hiện sự tôn kính dành cho gia tiên, các vị thần. Kèm theo đó nếu chọn được kích thước lỗ ban hợp phong thủy sẽ mang đến sự tài vượng vô cùng lớn cho gia chủ về sau này.

                   

Cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Trước đây, khi được nhắc đến người ta thường nghĩ ngay đó là một kiểu bàn thờ đơn điệu. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng, tay nghề của những thợ sản xuất ngày càng được nâng cao, ngày càng có nhiều mẫu với những thiết kế hiện đại, phù hợp với không gian tâm linh.

                   

Ngoài lựa chọn kích thước, khi đặt các bạn cũng cần chú ý đặt theo hướng tốt. Để xác định hướng tốt các bạn cần đặt tâm của ngôi nhà vào giữa bản đồ bát quái theo tuổi của mình. Sau đó phân tích hướng hợp với tuổi của mình để đặt bàn thờ.

                   

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com





 

Tin đăng cùng chuyên mục