Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn thờ treo tường hiện đại với thiết kế đơn giản đẹp mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V413298
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/01/2021
Hết hạn
25/01/2022
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường -Thờ phụng các vị gia tiên, các vị thần là một tập tục đã có từ lâu đời, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên tinh hoa văn hóa, bản sắc dân tộc, nét đẹp truyền thống được lưu truyền từ ngàn đời nay. Chúng mang ý nghĩa bày tỏ lòng thành kính, biết ơn của con cháu đối với thế hệ đi trước. 

                   

Vì sao chúng là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay?

Bàn thờ treo đẹp có kích thước và hình dáng đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nhà, đặc biệt là nhà chung cư. Không chỉ đa dạng về hoa văn, kiểu dáng và màu sắc, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với phong thủy.

                   

Những sản phẩm khi chọn cách lắp đặt luôn cần thêm tấm chống ám khói gắn tường vì được đặt ở trên cao. Sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã đẹp với kích thước lỗ ban hợp phong thủy, kèm theo đó là những chế độ và chính sách tốt nhất thị trường.

                   

Cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Đây là một lựa chọn tốt để tối ưu không gian và để có được vị trí thờ cao trong gia đình của bạn. Thông thường, khách hàng của chúng tôi sử dụng để thờ phật, gia tiên. Đa phần khách hàng ở căn hộ chung cư và nhà phố hiện đại thích mẫu sản phẩm này, bộ sản phẩm với bàn thờ, tấm chắn khói và chữ phúc được chúng tôi thực hiện lắp đặt cho khách hàng. 

                   

Một yếu tố khác cũng có ảnh hưởng không kém đến việc báo giá sản phẩm đó là nhà cung cấp. Đây là yếu tố mà ai cũng dễ dàng nhận thấy được. Bởi vì nếu bạn mua sản phẩm ở hai địa chỉ khác nhau. Bạn sẽ được cung cấp hai mức giá khác nhau dù ít hay nhiều.

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục