Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bảng Báo Giá Thi Công Sửa Chữa Nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V392231
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
24/09/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
le khac truong
Điện thoại
0775 496 496
Địa chỉ
150 – Phạm Văn Bạch – P.15 – Q.Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bảng Báo Giá Thi Công Sửa Chữa Nhà Chi Tiết 

Ngày nay dịch vụ sửa chữa nhà tại TP Hồ Chí Minh đang rất phát triển. Nhiều công ty hoạt động với quy mô lớn nhỏ, rất đa dạng và phổ biến. Điều này tất yếu sẽ khiến bảng báo giá sửa chữa nhà có sự chênh lệch về đơn giá sửa chữa nhà giữa hai công ty với nhau khá nhiều?
Sự khác nhau về kinh nghiệm sẽ khiến cách xử lý các giải pháp sửa chữa cũng như tốc độ làm việc của các công ty sửa chữa nhà nhanh chậm khác nhau.

Những công ty có tiếng trên thị trường thường làm việc uy tín chuyên nghiệp và nhanh chóng, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để khắc phục những khuyết điểm của ngôi nhà cũ, mang tới một diện mạo mới hoàn hảo nhất cho ngôi nhà bạn.

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói  của công ty chúng tôi thường bao gồm chi phí nguyên vật liệu và nhân công. Các đơn vị dùng vật liệu giá rẻ, không đảm bảo chất lượng sẽ có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn trọng vì tiết kiệm theo kiểu “rút ruột” chỉ khiến ngôi nhà của mình sớm xuống cấp mà thôi. À nhân công, hệ thống máy móc để thực hiện thi công cũng là một yếu tố quyết định đến giá nữa chứ.

Vì thế, bạn hãy suy xét thật kỹ, tìm hiểu thấu đáo trước khi quyết định chọn đơn vị thi công sửa chữa nhà cho mình. Chỉ có như vậy mới giúp bạn an tâm hơn về chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.
dịch vụ sửa chữa nhà

Cách tìm nhà thầu sửa chữa nhà uy tín và có giá cạnh tranh nhất?

Khi quý vị tìm đến một nhà thầu sửa chữa nhà quý vị  thường chú ý đến chất lượng dịch vụ và gì nữa? Chắc chắn đó là đơn giá rồi phải không. Có rất nhiều nhà thầu không bao giờ chịu báo giá chi tiết nhất cho khách hàng, điều này sẽ khiến khách hàng hoang mang và không có cho mình một hoạch tính chi phí rõ ràng và cụ thể nhất, thì rủi ro sẽ rất dễ xảy ra.

Khác với các nhà thầu khác, công ty chúng tôi luôn làm việc với thái độ và tinh thần chuyên nghiệp nhất vì thế khi đến với công ty chúng tôi, quý vị sẽ được nhân viên công ty đến tận nhà khảo sát những hạng mục mà bạn muốn sửa chữa, và làm bảng báo giá sửa chữa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh chi tiết từng hạng mục gửi cho quý vị qua email hoặc zalo hay in ra giấy A4 rồi mang đến tận nhà để bạn tham khảo trước, sát với giá hoàn thành công trình nhất. Và không có chuyện bớt xén vật tư trong quá trình thi công sửa chữa nhà của quý vị.

Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa nhà ngày một nhiều cho khách hàng, thì nay công ty chúng tôi xin gửi đến quý vị bảng báo giá sửa chữa nhà chi tiết cho từng hạng mục, để quý vị  tham khảo trước khi nhấc máy lên gọi tới cho chúng tôi tư vấn và khảo sát ngôi nhà thân yêu của mình: 

Bảng báo giá sửa chữa nhà chi tiết

Những lưu ý khi sửa chữa nhà phố, cải tạo nhà cũ quý khách hàng cần biết?

Sửa chữa cải tạo,nâng cấp nhà ở được xem như là một ” cuộc cách mạng ” thay đổi không gian sống. Bạn phải đánh đổi cả tiền bạc lẫn thời gian của mình. Để có được một căn nhà mới đẹp, sang trọng theo ý mình. Thì bạn, phải bắt đầu cho một công cuộc sửa chữa nâng cấp nhà ở thì bạn nên đọc kỹ và hiểu rõ thật rõ bài viết này.

I. Trước tiên, gia chủ cần phải xác định mục đích của việc sửa nhà để làm gì ?. Sửa nhà để ở vì thêm thành viên mới, sửa để cho thuê, hay bán lại… Bởi vì, điều này sẽ quyết định tới việc ngôi nhà của bạn sẽ được thiết kế ra sao, nên sử dụng những nguyên vật liệu nào và sẽ cần khoảng bao nhiêu chi phí để hoàn thành.

Và điều quan trọng nữa là khách hàng cần nắm được chi tiết phần nào trong căn nhà của mình cần sửa chữa. Cần nói rõ ràng cho bên nhà thầu thi công biết để có hướng tư vấn cụ thể

II. Nên tham khảo kỹ càng báo giá chi tiết từng hạng mục trước khi sửa chữa, để có dự trù kinh phí phù hợp.Nên lựa chọn những đơn vị thi công uy tín,( ưu tin chọn công tykhông nên thuê thợ qua giới thiệu vì những lý do sau.

1. Không rõ nguồn gốc, tay nghề thợ , kỹ năng.

2. Mức giá đưa ra không rõ ràng, chắc chắn phát sinh chi phí.

3. Luôn đòi hỏi thế này thế kia, kéo dài thời gian thi công.

4. Không có chuyện bảo hành công trình sau thi công.

III. Nên ưu tiên những đơn vị sẵn sàng vẽ thiết kế miễn phí, lên 3D để dễ dàng hình dung được nhà mình sau khi sửa chữa sẽ thế nào.

Nên để bên thi công tính toán, và tư vấn lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp.
Và cái quan trọng không kém đó là hãy ký một hợp đồng rõ ràng về giá thành sửa chữa nhà có chi tiết từng hạng mục,rồi thời gian hoàn thành công trình nữa, cũng như thời gian bảo hành cho công trình. Chắc chắn bên thi công sẽ hoàn thành đúng thời gian với nội dung đã ký kết có trong hợp đồng.

dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp

Nhiều gia chủ lo lắng khi giao toàn bộ công trình cho nhà thầu vì sợ bị cắt bớt công đoạn, sử dụng không đúng vật liệu, thi công không kịp tiến độ. Nỗi lo đó là có cơ sở bởi, trên thị trường, không ít đơn vị thi công thiếu chuyên nghiệp lại ăn xổi ở thì, chỉ tính đến cái lợi trước mắt mà bỏ quên chữ tín.

Khi đưa ra dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, chúng tôi thấu hiểu tâm tư của khách hàng. Chúng tôi cũng đồng cảm với nỗi vất vả của gia chủ khi phải chắt bóp từng đồng để sửa sang lại công trình. Chính điều đó đã thôi thúc chúng tôi làm việc trọng cái tâm.

Quy trình sửa chữa được chúng tôi chuẩn chỉ, từ khâu đập phá, tháo dỡ; Xây, tô; Ốp lát gạch; Sơn…

Luôn có nhân viên giám sát để chuẩn theo thiết kế và chuẩn tiến độ.

Các vật liệu được sử dụng luôn bám sát hợp đồng cả về chất lượng lẫn khối lượng.

Thời hạn đúng cam kết, đem lại không gian sống mới tiện nghi, hợp phong thuỷ, mãn nhãn và vô cùng thoáng đãng.

Sửa nhà là một việc hệ trọng đối với gia chủ. Vì thế, gia chủ phải nắm vững những điều cấm kỵ khi sửa nhà để sau khi ngôi nhà sửa sang xong, cuộc sống gia chủ ngày thêm hưng thịnh. Cụ thể: Xem tuổi, chọn giờ lành tháng tốt để thi công; Chọn màu sơn hợp mệnh gia chủ; Chú ý điểm hút tài lộc khi sửa sang phòng khách; Tránh đặt bếp đối diện cửa, đặt bếp cạnh chậu rửa bát, Không thiết kế cửa trước, cửa sau nằm trên một đường thẳng, cửa phòng ngủ không nhìn vào nhà vệ sinh; Không đặt nhà vệ sinh ở trung tâm ngôi nhà; Không đặt chân cầu thang hướng ra cửa lớn…

 

dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp

Sau khi khảo sát và tư vấn chi tiết cho quý vị phương án thi công, chúng tôi sẽ triển khai bóc tách chi tiết dự toán chi tiết báo giá sửa chữa, cải tạo nhà, trong báo giá sẽ thể hiện hết các yêu cầu và hạng mục thi công cho căn nhà, ngoài ra trong quá trình tư vấn, chúng tôi sẽ báo những công việc có thể phát sinh trong quá trình thi công với quý khách, các hạng mục đó cũng có thể nằm trong báo giá chi tiết nếu quý vị cho phép.

Báo giá khối lượng chi tiết thể hiện tất cả các hạng mục cần cải tạo nên gần như đáp ứng được những yêu cầu kế hoạch sửa chữa cải tạo của quý vị, hơn thế nữa, thông qua bảng báo giá quý vị có thể nắm được các đầu việc riêng lẻ, dễ dàng theo dõi và quản lý chất lượng của từng hạng mục.

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)