Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bảng báo giá bồn tắm nằm dạng nhỏ bé ở Nội Thất Gia Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V108359
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2017
Hết hạn
30/09/2017
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gia Minh
Điện thoại
0941055000
Địa chỉ
118 Trường chinh, Đống Đa, HN
Nội dung chi tiết

Một không gian phòng tắm hiện đại không thể thiếu mặt hàng bồn tắm. Nhưng rất nhiều căn nhà có khoảng trống phòn tắm nhỏ nhắn tuy thế lại muốn lắp những cái mau bon tam nam, vậy giải pháp duy nhất là nên lựa chọn chọn những cái mẫu bồn tắm nằm có kích thước bé nhất. Vậy hãy cùng showroom chúng tôi nghiên cứu về kích thước bồn tắm ngâm cũng giống như giá thành mẫu bồn tắm nằm dạng này là bao nhiêu.

Mẫu bồn tắm nằm kiểu nhỏ giá cả bao nhiêu?

Bồn tắm nằm đã trở thành Một trong những mặt hàng được thích thú và sử dụng ngày một thường gặp trong số gia đình Việt. Trong số đó, mau bon tam nam kiểu nhỏ được tạo thành 2 kiểu thường gặp là mau bon tam nam có kích cỡ nhỏ bé và bồn tắm góc mini. Cả 2 mẫu bồn tắm này đều phải có kích cỡ không gồ gề với kích thước chiều rộng từ 0,7m - 0,75m, chiều vô cùng cao từ 600 - 750mm, và dài từ 1,2m - 1,4m. Đồng thời, chiều sâu của dòng mẫu bồn tắm nằm dạng bé thường được gia công sâu hơn so với dòng bồn tắm có kích thước vừa và to.

Bồn tắm nằm dạng bé giá cả bao nhiêu?
Với dòng mẫu bồn tắm nằm kiểu nhỏ nhắn này, chúng ta có thể tham khảo 1 số thương hiệu đến từ mọi quốc gia đình đám về chế tạo bồn tắm cao cấp như: Govern, Eroking, Euroca, Amazon, Brother, Fantiny… mẫu bồn tắm nằm loại nhỏ bé của rất nhiều tên thương hiệu này còn có giá cả dao động từ 4 – 20 triệu đ.

Ở phân khúc này bạn có khá nhiều chọn như: Bồn tắm Fantiny MBL 150S (Giá: 4.000.000VNĐ), mẫu bồn tắm nằm Brother BY 8018 (Giá: 6.600.000VNĐ), bon tam nam Amazon TP 7065 (Giá: 5.000.000VNĐ), Bồn tắm Govern JS 005…

Bồn tắm Fantiny MBL 150S

So với những dòng mẫu bồn tắm nằm loại nhỏ nhắn này thường được chất liệu Composite siêu bền hoặc nhựa Acrylic tổ hợp, có kết cấu bền chắc cao, khả năng chịu lực chịu nhiệt tuyệt vời, chống trầy, chống bám bẩn, siêu thuận tiện lau chùi và vệ sinh. Song song, tính thẩm mĩ cực cao, đưa đến vẻ sang trọng, hiện đại và cực kỳ thu hút.

Bồn tắm ngồi mini giá thành bao nhiêu?
Bồn tắm góc loại nhỏ là thương hiệu bồn tắm hợp với các gia đình có không gian phòng tắm nhỏ nhắn, song song muốn tận dụng chỗ đứng góc phòng để đặt bồn tắm, vừa tiết kiệm khoảng không gian vừa đem tới vẻ sang trọng và hoành tráng và vượt trội.

Hiện nay trên thị trường, bồn tắm góc đang là mặt hàng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn khá nhiều với các thương hiệu nổi trội như: Govern, Brother, Fantiny, Eroking, Euroca, Amazon… giá bán khoảng từ 3,3 – 17 triệu đồng cho một chiếc bồn tắm góc chính hãng chất lượng, với chế độ BH từ 2 – 8 năm tùy sản phẩm.

Bồn tắm góc Amazon TP-7000A

Chúng ta có thể tìm hiểu thêm 1 số model quality có doanh số bán chạy tối đa như: Bồn tắm góc Brother BY 8003 (Giá: 6.400.000VNĐ), Bồn tắm góc Fantiny MB 115T (Giá: 4.600.000VNĐ), bồn tắm mát xa Euroca EU3-1300 (Giá: 15.790.000VNĐ), Bồn tắm góc Amazon TP-7000A (Giá: 7.200.000VNĐ)…

Bài tham khảo: kích thước bồn tắm nằm

Mua bon tam nam dạng bé nơi đâu giá rẻ nhất?

Hiện giờ trên thị trường có khá nhiều tên thương hiệu sản xuất mau bon tam nam với muôn vàn những kiểu dáng, hình dáng và kích cỡ khác nhau, khiến người tiêu dùng rất khó khăn khi lựa chọn cho chính bản thân mình những mặt hàng đồng tình nhất. Đặc thù, nếu như bạn đang tìm cho bản thân mình một chiếc bồn tắm nằm dạng nhỏ bé lại càng gian khổ hơn gấp bội.

Vì thế, quý khách hàng luôn mong muốn tìm được các địa chỉ cung cấp mọi sản phẩm chính hãng có xuất phát xuất hành rõ ràng, song song bắt buộc luôn đem lại sự uy tín, khiến cho người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

Cửa hàng Nội Thất Gia Minh ở 118 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Nắm bắt được điều này, Gia Minh Group đã cố gắng không ngừng và phát triển trở thành giữa những cửa hàng được người tiêu dùng thích thú và tin tưởng suốt hơn 11 năm qua, với khối hệ thống 8 địa chỉ trải đều từ Bắc vào Nam như: thủ đô Hà Nội, Bắc Giang, TP. Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh nhằm mục đích giúp sức tốt nhất cho quý khách trên khắp cả nước.

Nguồn: https://goo.gl/6S2sug

Tin đăng cùng chuyên mục