Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Báo giá cửa nhôm kính 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V399481
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/10/2020
Hết hạn
26/10/2023
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhhungsaigon
Điện thoại
0971508480
Địa chỉ
Số 13 Đường 54, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Sử dụng cửa nhôm kính chống cháy sẽ giúp bạn có thể giảm thiểu được sự nguy hiểm khi gặp các vấn đề về hỏa hoạn từ đó có thể đưa ra những cách xử lý phù hợp nhằm ngăn chặn được ngọn lửa. Đặc biệt, nếu nhà bạn ở trong khu dân cư đông đúc hoặc bạn xây dựng chung cư thì hãy chọn ngay cửa nhôm chống cháy để đảm bảo độ an toàn tốt nhất! Chúng tôi sẽ báo giá cửa nhôm kính cho các bạn tham khảo!

Cửa nhôm kính giá bao nhiêu tiền 1 m2??? | by Cơ Sở Nhôm Kính Việt Đức | Medium

Tổng quan về cửa nhôm kính

Hiện nay, các công trình cao tầng, các công trình có kiến trúc dạng HiTech, cần không gian rộng và tầm nhìn lớn như tòa nhà building, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hay các tòa cao ốc thường sử dụng các loại cửa nhôm kính lớn. Bên cạnh đó là xu hướng thiết kế nhà ở với cửa nhôm kính trong những năm gần đây rất được lòng khách hàng vì vật liệu nhôm có trọng tải nhẹ, chịu lực tốt và đặc biệt là có tính thẩm mỹ rất cao.

Sản phẩm cửa nhôm kính cường lực của chúng tôi được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục những nhược điểm của nhôm loại thường, ví dụ như: kết cấu cửa yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm cách nhiệt kém, lại hay bị rò rỉ nước mưa... Cùng với tấm kính lớn, đạt tiểu chuẩn về độ cứng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7368, sản phẩm cửa nhôm kính mà chúng tôi cung cấp ra thị trường với độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có đủ chức năng mở quay, mở quay lật, có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại.

Lợi ích của cửa nhôm kính

Khác với các loại cửa nhôm kính thông thường, sản phẩm của chúng tôi đem lại nhiều tính năng ưu việt cho căn hộ, ngôi nhà của bạn:

Cách âm, cách nhiệt: Được làm từ profile nhôm có cầu cách nhiệt, kết hợp với hộp kính, hệ gioăng kín và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm kính của chúng tôi có tính cách âm, cách nhiệt cao.

Chịu lực tốt: Các thanh profile được chúng tôi thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày thanh nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường lực, kênh thoát nước, khoang trống dành cách âm, cách nhiệt. Với cấu tạo này, thanh profile nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực cực kỳ tốt.

Tải trọng nhẹ: Với đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, chúng tôi thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác. Thanh nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó, vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu.

Giảm thiểu chi phí: Với nhu cầu để căn nhà tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì chi phí điện năng cho hệ thống điều hoà, thông gió nhằm ổn định điều kiện không khí trong toà nhà là rất lớn. Việc sử dụng cửa nhôm kính với hộp kính cách âm, cách nhiệt, kính an toàn… là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng. Thanh nhôm đã được qua xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ mới sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và cấu trúc của cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Hơn nữa, cửa nhôm kính còn thuận tiện cho gia chủ trong việc bảo quản, vì chỉ cần lau chùi bình thường là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu bổ, bảo dưỡng định kỳ.

Tính thẩm mỹ: Cửa nhôm kính giúp kết nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho cả căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm cửa nhôm kính của chúng tôi có kết cấu giấu đố chịu lực chính bên trong nên vách kính có mặt phẳng lớn mà không bị rõ đố ra ngoài. Không chỉ được làm từ kính thông thường, chúng tôi còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo, vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ cao

Cửa nhôm kính thi công nhanh và giá rẻ phù hợp cho mọi công trình. Chỉ cần một hai ngày là hoàn thành một cửa nhôm kính đẹp và sang trọng giảm chi phí nhân công thời gian dự án được rút ngắn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

- Cửa nhôm kính bền vững và sang trọng: chất liệu nhôm và kính bền vững đặc biệt là trong điều kiện nhiệt độ trong nhà, tuổi thọ của cửa nhôm kính lên đến vài chục năm mà không hư hỏng. Với đặc điểm tận dụng ánh sáng thiên nhiên vào nhà cũng như độ trong suốt của kính được nhiều nhà thiết kế kiến trúc tạo ra sự sang trọng cho nhiều công trình tại thành phố.

Cửa nhôm xingfa màu nâu - ngọt ngào trong từng không gian

Những loại cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay.

Cửa nhôm kính trên thị trường ngày nay rất đa dạng với nhiều loại khác nhau từ chất liệu nhôm, độ dày mỏng cũng như thương hiệu của nhà sản xuất nhôm kính. Chúng ta cùng xem một số loại cửa nhôm kính sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cửa nhôm kính giá rẻ được làm từ nhanh nhôm thông thường có độ dày thanh nhôm khá mỏng với ưu điểm là giá thành rẻ và dễ thi công do đó nó được nhiều người lựa chọn làm cửa sổ, và một số cửa phụ không yêu cầu độ bền cao như làm cửa phòng khách, cửa nhôm phòng ngủ… Cửa nhôm kính giá rẻ thường kết hợp với loại kính trắng thường, áp dụng nhiều tại các hộ gia đình nhỏ lẻ những công trình nhỏ khác.

Cửa nhôm kính giá rẻ hay còn được nhìn thấy nhiều tại các văn phòng công ty, với mục đích chia phòng làm việc không cần quá an toàn nên thường được lựa chọn cửa nhôm giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Những loại cửa nhôm kính cao cấp

Khác với cửa nhôm kính giá rẻ những loại cửa nhôm kính cao cấp được làm từ loại nhôm chất lượng tốt có độ bền cao và thanh nhôm dày, chắc chắn hơn. Thường là nhôm có thương hiệu nổi tiếng kết hợp với kính cường lực tạo nên sự chắc chắn của cửa nhôm kính lên gấp nhiều lần.

Cửa nhôm kính cao cấp thường thấy ở những công trình lớn, những tòa nhà cao tầng hay khu thương mại. Khi sử dụng cửa nhôm kính cường lực cao cấp sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho những ngôi nhà cao tầng có khả năng chống lại lực tác động của gió mưa bão…

Cửa nhôm kính việt pháp cũng có thể thiết kế nhiều loại như một cánh, hai cánh cửa sổ hay cửa đi lớn, hoặc làm vách ngăn kính chia phòng làm việc.

Cửa nhôm kính Việt Pháp cấu tạo các chi tiết có độ khít tuyệt đối, các mối ghép nối có trang bị thêm miếng đệm cao su đảm bảo không có khe hở giúp cách âm, cách nhiệt tốt hơn. Tiết kiệm điện năng cho các phòng máy lạnh.

Cửa nhôm kính Việt Pháp có độ bền cao không bị cong vênh dưới tác động của nhiệt độ môi trường giúp cho cửa luôn kín.

Màu sắc cửa nhôm kính việt pháp cũng rất phong phú như màu trắng, màu vân gỗ, nâu mờ… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

Là loại nhôm cao cấp nên khi làm cửa nhôm kính việt pháp chúng ta dễ dàng kết hợp với nhiều loại kính như kính cường lực, kính phản quang, kính trắng thông thường, kính màu nghệ thuật.. mà không lo lắng về độ an toàn khi sử dụng.

 

VM Windows xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Để nhận báo giá cửa nhôm kính nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, cam kết phục nhanh và mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

VM WINDOWS

Địa chỉ: Xóm Kỳ Bắc, Thôn An Kỳ, Xã Tịnh Kỳ, Thành Phố Quảng Ngãi

Website: www.thicongnhomkinh.vn

Hotline: 0359295279

Email: vanmenqn181199@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục