Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bảo quản áo phao đúng cách làm tăng tuổi thọ

Thông tin mua bán
Mã tin
V338001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2020
Hết hạn
15/01/2021
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khanhvy7794
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo phao bơi hay áo phao cứu sinh đã trở thành một trang bị không thể thiếu tại các hồ bơi, bãi biển, thuyền bè hay cả tại những nơi thường xuất hiện lũ lụt thì việc trang bị áo phao cứu sinh là bắt buộc để đảm bảo an toàn cho chính bản thân người sử dụng. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng, độ an toàn cũng như giá trị cao cho sản phẩm này, Kidopool sẽ chỉ ra cho bạn một vài mẹo nhỏ để bảo quản đúng cách nhất nhé!

 

Được làm bằng chất liệu vải tổng hợp PE, bên trong có lớp xốp chống thấm nước và tạo độ nổi, nâng đỡ người sử dụng không lo bị chìm khi ở dưới nước. Cùng thiết kế các dây đai có khóa nhựa chắc chắn, giúp người sử dụng không lo áo bị bung ra khi hoạt động hay sự tác động lực từ nước. Chính vì vậy, áo phao bơi hay áo cứu hộ cần đảm bảo việc lưu trữ đúng cách để đảm bảo độ nổi của xốp cũng như không bị ăn mòn của vải áo cũng như đai khóa.

 

 

​Kidopool  sẽ chỉ cho bạn một vài mẹo cần chú ý nhé:

 

  • Để áo phao ở vị trí thuận tiện cho việc sử dụng trên thuyền bè hay gần khu vực bể bơi.

  • Sử dụng áo phao theo đúng kích cỡ, cân nặng của người sử dụng. Áo phao bơi trẻ em vừa với cơ thể, không được quá to, làm ảnh hưởng đến độ an toàn.

  • Áo phao không được lưu trữ ở những nơi ẩm ướt, nhiều dầu mỡ hoặc quá nóng và không nên khóa.

  • Không nên dẫm hoặc dùng vật nặng đè lên áo phao làm giảm mức độ nổi của phao áo.

>> Mẹo mặc áo phao bơi đúng cách cho mọi đối tượng.

 

 

Hãy quan tâm tới những vấn đề này để đảm bảo chất lượng của áo phao và đem lại hiệu quả tốt nhất cho các hoạt động sông nước nhé! Để tìm mua các mẫu áo phao chất lượng, mời quý khách hàng liên hệ tới số hotline của Kidopool để được hỗ trợ tốt nhất: miền Bắc (0987.090.656) và miền Nam (0986.365.003).

Tin đăng cùng chuyên mục