Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bếp từ hafele

Thông tin mua bán
Mã tin
V157002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2018
Hết hạn
08/05/2019
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH SXTM HOÀNG DUY PHÁT – NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ BẾP HAFELE CHÍNH HÃNG SỐ 1 MIỀN NAM
Điện thoại
090 999 3854
Địa chỉ
77 Đường Số 1 - Cityland Center Hills, Phường 7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM.
Nội dung chi tiết

BẾP TỪ HAFELE DÙNG CÓ TỐT KHÔNG

Bếp từ Hafele với những linh kiện điện tử hiện đại cùng hình thức bảo hành tại nhà trên toàn quốc luôn tự tin quyền lợi chính đại quang minh của khách hàng khi chọn lựa bếp từ Hafele để áp dụng.

Trụ sở Hafele của Đức

Tiêu chí “chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn Đức, lấy khách hàng và đối tác làm trung tâm” là chìa khóa giúp Häfele không ngừng phát hành và trở thành một tập đoàn quốc tế với hơn 7.100 nhân viên và 37 công ty thành viên trên toàn cầu tính đến nay.

xây dựng nên từ năm 1923 tại Nagold, Đức, với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Häfele luôn chú trọng duy trì mối kết hợp nghiêm ngặt với khách hàng song song với việc cung ứng dịch vụ cẩn thận, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và đối tác.

Là dòng mặt hàng cao cấp nhưng giá thành bếp từ Hafele khá cạnh tranh, thích hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt. Chọn lựa bếp từ Hafele là lựa chọn đẳng cấp của người dùng.

Bếp từ đôi Hafele: Là dòng mặt hàng cao cấp thích hợp với gia đình 4-5 người, bếp được tích hợp nhiều tính năng phụ đun nấu hiệu quả. Sử dụng linh kiện hàng đầu châu Âu tạo nên tuyệt tác về công nghệ. Bếp có 2 dạng thiết kế mặt kính hình chữ nhật và thiết kế dạng domino thích hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp từ ba Hafele: Được thiết kế với 2 dạng mặt kính vuông và mặt kính hinh chữ nhật phù hợp với nhiều không gian bếp. Bếp rất thích hợp với các đại gia đình như gia đình Việt với nhiều thế hệ.

Bếp từ bốn Hafele: Là bếp lớn hình vuông, mẫu bếp này rất thích hợp với thiết kế bếp quầy Bar không gian rộng tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu. Bếp có kiểu dáng tiến bộ, sang trọng của dòng mặt hàng cao cấp.

CÓ NÊN MUA BẾP TỪ HAFELE KHÔNG

Bếp từ Hafele là dòng thương hiệu cao cấp với các mặt hàng chất lượng hàng đầu thế giới cung cấp ở nhiều quốc giá, vùng lãnh thổ. Bếp từ Hafele khẳng định đẳng cấp của người dùng với thương hiệu nổi trội của châu Âu. Mua bếp từ Hafele để áp dụng hay không đó là quyết định riêng của quý khách. Sau đây là vài đặc điểm chính của dòng sản phẩm bếp từ Hafele mà các dòng sản phẩm khác không có được:

Về thương hiệu: bếp từ Hafele thuộc tập đoàn Hafele hàng đầu châu Âu trong linh vực nội thất nhà bếp.

Về chất lượng: là dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất châu Âu

Về thiết kế: Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng thích hợp với nhiều không gian bếp.

Về độ an toàn:

. Thiết kế tai châu Âu hay tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên an ninh của bếp là nguyên tắc số 1.

. Mặt kính Schott Ceran -Made in Germany

. Đĩa nhiệt E.G.O của Đức

. Sản xuất trực tiếp tại nhà máy Hafele tại châu Âu.

. Tích hợp tính năng tự động san nhiệt chống quá tải, quá áp hiệu quả.

xem thêm bếp từ hafele https://bephoangduyphat.com/bep-hafele/bep-tu-am-hafele/

ghé trang chủ http://bephoangduyphat.com

Tin đăng cùng chuyên mục