Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bếp và phòng khách cần được ngăn cách nhờ vách ngăn nhà bếp đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V153292
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2018
Hết hạn
26/04/2019
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vachngancnc234
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966, trường chinh, p15. tân bình, hcm
Nội dung chi tiết

Hài hòa, tự nhiên khi căn hộ có vách ngăn phòng khách và bếp

 

 

 

 

 

Sở hữu một ngôi nhà sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi trong một không gian nhỏ là điều mà ai cũng mong muốn. Và hiện nay mong muốn ấy đã được thực hiện với những mẫu vách ngăn gỗ trang trí đa năng đó khôn

 

Bếp và phòng khách cần được ngăn cách nhờ vách ngăn nhà bếp đẹp Bếp và phòng khách cần được ngăn cách nhờ vách ngăn nhà bếp đẹp Bếp và phòng khách cần được ngăn cách nhờ vách ngăn nhà bếp đẹp

 

 

Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp từ lâu đã giành được sự ưu ái của các chị em phụ nữ đặc biệt là những bà nội trợ lựa chọn cho căn bếp của gia đình.

 

  

 

Vách hoa văn cnc vừa sang trọng, bền đẹp ngăn cách làm hài hòa, gần gũi nội thất và thể hiện đựơc đẳng cấp của những người phụ nữ trong chính căn bếp của mình. Với sự kết hợp giữa hoa văn cùng màu sắc của vách ngăn phòng bếp đẹp đã tạo ra một vật phân cách giúp không gian sinh động và đẹp mắt.

 

Tham khảo những mẫu vách ngăn nhà bếp đẹp

 

Thân thiện môi trường, dễ phối nội thất, phân chia không gian hiệu quả ưu điểm vượt trội hơn cả gỗ tự nhiên vừa đẹp, lại sang cho phòng bếp. Gỗ công nghiệp đang dần khẳng định ưu thế của mình trong thị trường nội thất thay vì sử dụng gỗ tự nhiên với chi phí cao, đòi hỏi thời gian tốn tiền bạc nhiều.

 

 

 

 

Vách ngăn nhà bếp như một tác phẩm nghệ thuật duy trì khoảng cách với những vị trí khác nhau trong ngôi nhà thoát khỏi sự nhàm chán vô vị của những bức tường gạch thô ráp, tạo cảm giác chật chội, nặng nề hơn cho căn nhà của bạn.

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần phân chia căn bếp nhỏ khỏi phòng khách để tạo không gian riêng cho 2 khu vực này nhé! Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, trả lời thông tin giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất. 

 

Hotline: 0932 914 940 Nhiên

Wesite: vachngancnc.com.vn

 

Mail: daithanh339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục