Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí quyết nhận biết xe chở hành lý bằng inox đơn giản nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V410566
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
29/12/2021
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Toàn Quốc
Nội dung chi tiết
Xe chở hành lý bằng inox ngày càng được sử dụng phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết cách phân biệt và biết rõ về loại xe này. Hãy đọcc ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Cách nhận biết xe chở hành lý inox dựa theo chất liệu
 
Hiện nay có 3 loại chất liệu inox thường được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực:
 
- Inox 340 (18% crom, 10% Niken): không chứa tạp chất, khó oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, bề mặt sáng bóng, không bắt từ. Vì giá thành cao nên được sử dụng cho đồ gia dụng cao cấp.
 
- Inox 210 (18% crom, 3% Niken): chứa tạp chất, dễ oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, độ bóng thấp hơn, không bắt từ, giá thành thấp.
 

- Inox 430 (18% crom, 0.75% Niken): cũng mang các đặc tính tương tự như inox 210 nhưng có khả năng bắt từ, vì thế được dùng để sản xuất các nồi chảo inox sử dụng cho cả bếp từ.
 
Tuy nhiên inox 201 và Inox 304 là hai loại inox được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị khách sạn. Tuy nhiên những sản phẩm được sản xuất từ hai chất liệu này lại có chất lượng khác nhau. Mặc dù thành phần cấu tạo và tính chất lý hóa học khác nhau. Tuy nhiên khi nhìn bằng mắt thường thì không thể phân biệt được. Có 2 cách để phân biệt giữa inox 201 và inox 304 là:
 
- Cách 1: Dùng axit loãng nhỏ lên bề mặt inox. Nếu inox 201 thì sẽ chuyển sang màu đỏ, còn inox 304 thì sẽ không có màu đỏ mà chỉ hơi nhạt màu.
 
- Cách 2: Dùng thuốc thử inox chuyên dụng. Khi nhỏ lên bề mặt inox thì nếu là 201 sẽ chuyển sang màu đỏ, nếu là 304 sẽ chuyển màu xanh nhạt
 
Nhận biết xe đẩy hành lý inox dựa vào thiết kế
 
Ngoài chất liệu thì xe vận chuyển hành lý inox còn được phân loại theo thiết kế. Hiện nay có 2 loại xe dọn phòng inox được phân phối tại các đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn. Đó là xe có lót thảm nhung và không có thảm nhung.Những sản phẩm xe trolley đẩy hành lý đều được thiết kế chuyên dụng cho công việc sắp xếp đồ dùng.
 
Tuy nhiên tùy theo mục đích sử dụng mà khách sạn có thể chọn xe trolley đẩy hành lý có hình dáng cho phù hợp nhất Thiết kế này giúp cho nhân viên chở được nhiều hành lý hơn. Đồng thời không làm xước đồ đạc của du khách.
 
Hệ thống bánh xe linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm. Bánh xe được thiết kế linh hoạt giúp xe có thể di chuyển nhẹ nhàng đến mọi không gian khác nhau.
 
Hiện tại xe chở hành lý đang được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên Hành Tinh Xanh vẫn là đơn vị cung cấp chất lượng được nhiều khách hàng chọn lựa.
 
Đến với Hành Tinh Xanh khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng chính hãng, nhận hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài.
 
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
 
Hotline:
 
- Miền Bắc: 0981228766
 
- Miền Nam: 0912026829
 
Địa chỉ:
 
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
 
Xem thêm: giá treo ô

 

Tin đăng cùng chuyên mục