Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bình Gas Composite Chống Nổ An Toàn Cho Khách Hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V367996
Giá
390.000 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2020
Hết hạn
15/06/2023
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Gas Ban Mai
Điện thoại
0987654321
Địa chỉ
truong tho, thu duc, hcm
Nội dung chi tiết

Gas Ban Mai giới thiệu bình gas Miss composite gồm nhiều ưu điểm như ✅ xuất xứ Châu Âu ✅ Nhẹ hơn 50% ✅ Tiết kiệm 15% ga ✅ Cách điện và nhiệt ✅ Làm từ sợi thuỷ tinh.

Các bạn update giá gas

Bộ Bình Ga Composite An Toàn Cho Khách Hàng

Tập đoàn Miss Gas Composite – Thụy Điển đã giới thiệu ra người dùng bình gas composite chế tạo theo kỹ thuật đúc tiên tiến với nhãn hàng Miss ga, độc quyền buôn bán & sản xuất ở Việt Nam.

Bình gas chống cháy nổ

Bình gas Composite được sản xuất từ vật liệu chính là sợi thủy tinh: lợi điểm của sợi thủy tinh là ko cháy, ko dẫn điện, ko dẫn nhiệt. Nhờ vậy bình ga composite không sinh ra nhiệt bên trong, áp suất ko tăng ko dẫn tới cháy nổ bình ga. Trong tình huống bình ga bị đặt ở trong đám hoả hoạn, thì cốt sợi thủy tinh vẫn không bị cháy, chỉ sở hữu 1 vài hạt nhựa composite nóng chảy ra, khi hot chảy từ khí ga trong bình sẽ thoát (xì) ra nên sẽ ko sở hữu trường hợp nổ tung ra như bình gas truyền thống. Hay nhắc cách khác là dù cháy cũng là “cháy mang kiểm soát, cháy an toàn”.

Đặc trưng, tuổi thọ ngoại hình của bình gas là ko dừng. Điều này mang tức là sản phẩm đã phải trải qua thời kỳ test chu kì (kiềm tra chu kì sử dụng) khôn cùng nghiêm ngặt, với sức ép cao gấp 4 lần, bơm vào rút ra 12.000 lần, sản phẩm vượt qua test & an toàn nên được công nhận tuổi thọ ko thời hạn.

Đáng chú ý hơn, bình Composite có dùng van (điều áp) ngắt tự động, khi mang biến đổi áp suất từ bên ngoài sẽ mang các viên bi nhỏ dancing ra ngăn chặn ga thoát ra ngoài. Chính nhờ các vận dụng kỹ thuật đương đại, vượt trội nên bình ga composite đã đạt được định mức cao của Châu Âu về vấn đề an toàn - chất lượng, đã được phát kết quả kiểm định & quy chuẩn chất lượng theo SS-EN 12245:2009.

Thuận lợi hơn, Miss gas giúp người tiêu dùng có thể theo dõi lượng ga trong bình thông qua ống đo lường bằng thủy tinh trong suốt đặt ở bên ngòai. Đồng thời, dịch vụ còn trang bị con chip chống giả mạo trên mỗi sản phẩm chính là phương thức để quản lí, kiểm soát hệ thống cung cấp, bảo đảm quyền lợi cho các bạn.

Gas Ban Mai - Đại lý bình gas composite chống cháy nổ

Khi mua hàng, nhà cung cấp sẽ trao cho người sử dụng Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa cùng Kết quả kiểm định bởi trọng tâm kiểm định & tập huấn khoa học an toàn cần lao TP.HCM cấp. Theo đấy, mang mã hiệu bình gas, dung tích, ngày kiểm định, ngày tái kiểm định v.v…

Bình gas Composite chống cháy nổ được đặt cái tên tương đối “mỹ miều” Miss ga bởi thiết kế được mẫu mã đẹp mắt, phổ quát màu sắc tươi sáng nhóc, tiết kiệm năng lượng, gần gũi môi trường.… ngày nay bình composite Miss ga đang được dùng cho tụ họp chính do thị trường TP.HCM, người sử dụng khi mang nhu cầu tiêu dùng chỉ cần gọi tới Gas Ban Mai (Call Center: 1900 2244).

Gas Ban Mai có phần mềm quản lý hệ thống đại lý phân phối, Gas Ban Mai sẽ điều phối đại lý bình ga composite chống cháy nổ gần nhất trông nom nhu cầu thay gas, đổi vỏ bình mới của người dùng trong 20p. Giá một bình Miss ga: 369 ngìn/bình đã bơm đầy ga sẵn. Cùng lúc, tại các trung tâm điện máy, siêu thị, khu tìm tìm v.v… sẽ mang các Showroom trưng bày, giới thiệu với chỉ dẫn người tham quan tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đương đại dành cho nhà bếp, tăng nhận thức thẩm mỹ nhà bếp, giúp người tiêu dung có dịp trải nghiệm với đa chức năng mới củaMiss gas.

Cập nhật thông tin mới tại
http://google.com.my/url?q=https://gabanmai.com/gia-gas/

Tin đăng cùng chuyên mục