Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bỏ Túi Địa Chỉ Bán Bàn Ghế Gỗ Hương Tphcm 100% Tự Nhiên Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V298830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CỬA HÀNG ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ DƯƠNG MỘC
Điện thoại
0933 228 588
Địa chỉ
Cầu Dừa, số 6D Lê Văn Khương, Ấp 5, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Nội dung chi tiết

    Mỗi người có mỗi lối sống và sở thích khác nhau. Có người thích gõ đỏ, người thích cẩm lai hoặc mun sọc, lại có người thích gỗ hương.

 

     Hôm nay, Đồ Gỗ Dương Mộc chúng tôi xin dành riêng 1 chuyên mục dành cho những tín đồ yêu thích gỗ hương đặc biệt là bàn ghế phòng khách.

 

     Chúng tôi sẽ gởi đến quý khách bộ bàn ghế gỗ hương tphcm với giá phải chăng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng thuận lợi cho việc lựa chọn dễ dàng hơn.

 

 bàn ghế gỗ hương tphcm

 

bàn ghế gỗ hương tphcm

 

Vì sao nên sử dụng bàn ghế gỗ hương tphcm bên chúng tôi?

 

     Gỗ hương là gỗ quý được xẻ từ cây cùng tên cây gỗ hương hay còn gọi là giáng hương trong mãng mỹ nghệ thì gỗ hương là món hàng cao cấp.

 

     Gỗ hương thuộc nhóm 1, gỗ hương có màu sắc, vân thớ đẹp, nó có mùi đặc trưng riêng, đặc biệt khi làm đồ nội thất sẽ không bị cong vênh, phồng rộp, mối mọt, nên thường các đồ nội thất bán với giá cao.

 

     Tuy gỗ hương có nhiều loại, nhưng đối với bàn ghế phòng khách chúng tôi chỉ sử dụng 3 loại chính: giáng hương, hương vân và hương đá.

 

1.Hương vân: vân đẹp và rõ ràng, nhìn vào là có thể phân biệt được ngay.

 

2.Hương đá: ít vân hơn, gỗ cứng và nặng hơn hẳn; màu đỏ hồng đặc trưng.

 

3.Giáng hương: là loại gỗ tốt nhất trong các loại gỗ hương. Hiếm và đắt giá bậc nhất.

 

     Ngoài ra với các mẫu bàn ghế gỗ Hương được ưa chuộng nhất, khi đến với Đồ Gỗ Dương Mộc chúng tôi sẽ giúp nhiều gia chủ có thể lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình một bộ bàn ghế gỗ hương tpchm phòng khách đẹp hiện đại, cao cấp và giá rẻ với nhiều kiểu dáng phong cách và chất lượng nhất.

 

bàn ghế gỗ hương tphcm

 

bàn ghế gỗ hương tphcm

 

Bỏ Túi Địa Chỉ Bán Bàn Ghế Gỗ Hương Tphcm 100% Tự Nhiên Cao Cấp

 

     Đồ Gỗ Dương Mộc - chúng tôi tự hào là địa chỉ mua bàn ghế gỗ hương tự nhiên với chất lượng đảm bảo tại Tphcm.

 

     Với nhiều năm hoạt động chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng trăm bộ bàn ghế khác nhau như bàn ghế gỗ sồi, bàn ghế gỗ xoan đào, bàn ghế gỗ hương xám,…

 

     Không chỉ đa dạng về loại gỗ, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy các sản phẩm đồ gỗ nội thất này đều được khách hàng đánh giá cao.

 

     Để bạn có thể đến trực tiếp tham khảo bộ sản phẩm giúp bạn sẽ yên tâm sẽ mua được những sản phẩm giá gốc, chất lượng tốt nhất.

 

     Hãy đến ngay với Cửa hàng nội thất Đồ Gỗ Dương Mộc hiện có địa chỉ tại Cầu Dừa, số 6D Lê Văn Khương, Ấp 5, Huyện Hóc Môn, TP.HCM. Sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. 

 

     CỬA HÀNG ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ DƯƠNG MỘC - Chúng tôi luôn cần cù, chăm chỉ và sáng tạo, luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để thoả mãn nhu cầu khách hàng và đáp ứng được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. TLT

 

 

Địa chỉ: Cầu Dừa, số 6D Lê Văn Khương, Ấp 5, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

 

 

Hotline: 0933 228 588

 

 

Email: dinhduanduong@gmail.com 

 

 

Website: https://dogoduongmoc.com/

Tin đăng cùng chuyên mục