Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bộ bàn ghế ngoài trời sân vườn

Thông tin mua bán
Mã tin
V144024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/03/2018
Hết hạn
23/03/2019
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bàn ghế
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Qúy khách đang quan tâm đến những loại nội thất, và muốn tìm kiếm cho mình một bộ bàn ghế mới lạhơn. Không khó để bạn có thể kiếm một loại bàn ghế như vậy. Nhưng để đảm bảo được chất lượng và uy tín thì không đâu khác ngoài imart chúng tôi. Ngoài ra thì chúng tôi đang có rất nhiều bộ bàn ghế ngoài trời sân vườn thiết kế mới đang chờ đợi quý khách. Nếu bạn có hứng thú với những sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng toi ngay nhé.

 ban ghe ngoai troi1.jpg

Đặc biệt bộ bàn ghế ngoài trời sân vườn này rất hợp với các quán cafe ngoài trời. Với các thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Giusp cho quán của bạn có thể tiết kiệm được một khoản không gian ngoài trời. Và giúp cho quán có được những không gian thoáng mát, đẹp đẽ và thu hút hơn. Nếu quý khách mua với số nhiều thì có thể được nhiều ưu đãi và giá cả cạnh tranh. Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé.

ban ghe ngoai troi

Bộ bàn ghế ngoài trời sân vườn này với chất liệu chính gồm 2 loại là gỗ và nhựa mây. Tùy theo từng loại, hoàn cảnh mà bạn sử dụng. Để mua sắm sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Tùy theo từng sở thích mà chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé. Với nhiều ưu điểm như vậy tại sao bạn lại không nhanh chân đến với chúng tôi ngay nào. 

ban ghe ngoai troi2

Imart của chúng tôi hiện đang có rất nhiều sản phẩm bàn ghế mới lạ khác nhau đặc biệt là các bộ bàn ghế ngoài trời sân vườn. Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình năng động thích ứng với mọi môi trường làm việc. Hy vọng sẽ phục vụ quý khách được một cách tốt nhất và không làm bạn thất vọng nhé. Nếu bạn còn đang có những thắc mắc gì chưa rõ về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay qua 0909 072 666 để được hỗ trợ nhé.

oasis_880837_16e_g.jpg

BỘ BÀN GHẾ NGOÀI TRỜI SÂN VƯỜN

XEM THÊM: BÀN GHẾ NGOÀI TRỜI / GIƯỜNG TẮM NẮNG / XÍCH ĐU NGOÀI TRỜI

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

Number 123, La Xuan Oai street, Tang Nhon Phu A ward, Distric 9, Ho Chi Minh city
Tel: (84) 862 787 969 – 0909 072 666
MST: 0313943958
Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
Email: sales@nguyentonhu.com

Tin đăng cùng chuyên mục