Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bộ điều khiển trung tâm Fibaro home center 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V180497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2018
Hết hạn
11/07/2019
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lighting Art
Điện thoại
0918897133
Địa chỉ
30
Nội dung chi tiết

Home Center 2 là trung tâm của hệ thống Fibaro hay bất kỳ hệ thống nhà thông minh nào dựa trên Z-Wave. Home Center 2 được thiết kế và phát triển bởi các kỹ sư châu Âu nhiều kinh nghiệm, được trang bị nhiều tính năng độc đáo và chỉ duy nhất có ở Fibaro. Home Center 2 định nghĩa lại khái niệm nhà tự động và cho thấy thế nào một ngôi nhà thông minhthật sự.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Home Center 2 của Fibaro không chỉ là một thiết bị điện tử, với thiết kế hoàn hảo, giao diện trực quan, thân thiện cùng các tính năng độc đáo, khả năng tích hợp đa dạng chưa bao giờ có từ trước đến nay.
 

Vỏ nhôm sang trọng

Fibaro rất chú trọng thiết kế và chất lượng sản phẩm, do đó Home Center 2 của Fibaro mang đến cho bạn sự hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những gì bạn thấy là những điều bạn nhận được - Home Center 2 được chế tạo bằng nhôm chắc chắc. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ một mảnh nhựa nào ở Home Center 2. Nó không chỉ có bề ngoài tuyệt vời, những công nghệ thật sự "chất" nằm ở bên trong.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Cấu hình phần cứng cực kỳ mạnh mẽ 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Chip Intel Atom 1,6Ghz: Nhờ vào hiệu quả của nó, Home Center 2 mạnh hơn nhiều so với sản phẩm Z-Wave khác hiện có trên thị trường. Khả năng giao tiếp trong mạng Z-Wave đã được cải thiện đáng kể, các lệnh được gửi bởi người sử dụng được thực hiện hầu như ngay lập tức

Đĩa phục hồi MLC 4GB: Nhờ phương pháp mới trong việc bảo vệ dữ liệu đã giúp cho hệ thống an toàn hơn, mỗi Home Center 2 có đĩa phuc hồi riêng nằm ở hệ thống sao lưu, ngăn chặn những truy cập trái phép. Hệ thống nhanh chóng được phục hồi sau những sự cố.

RAM 1GB cùng với ổ cứng SLC 2GB

Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Liên kết thiết bị dễ dàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Chức năng định vị

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Kịch bản nâng cao

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Tin đăng cùng chuyên mục