Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bố trí nội thất khi thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V167138
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2018
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các ý tưởng thiết kế văn phòng tại Hà Nội hiện nay khá phong phú và nó sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các không gian hiện đại đó là việc họ luôn muốn làm nổi bật được sự tươi sáng và sự năng động và dấu ấn riêng của doanh nghiệp đó. Các loại kiểu dáng thiết kế luôn luôn có được sự thay đổi liên tục từ cách bố trí về cấu trúc cho đến công việc trang trí mảng tường hay lối đi sẽ trở nên được ưa chuộng hơn, và được nhiều văn phòng hiện đại lựa chọn ngay cả đối với các loại công ty truyền thống.

Việc bố trí công năng khi thiết kế văn phòng làm việc luôn rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự thuận tiện và hiệu suất làm việc của nhân viên. Khi lựa chọn các sản phẩm nội thất bạn nên chọn những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho quá trình làm việc của con người. Để bố trí công năng trong văn phòng làm việc được hợp lý, chúng ta cần chú ý phân tích lĩnh vực kinh doanh của công ty và sự kết nối giữa các bộ phận chức năng khác nhau. Nên lựa chọn cách phân chia không gian làm việc theo dạng modul riêng rẽ, đảm bảo được giao thông đi lại giữa các bộ phận. Không gian tiếp khách nên được bố trí gần với cửa ra vào, không gian phòng làm việc của giám đốc thì cần phải được thiết kế ở vị trí cao nhất trong văn phòng, kín đáo và bao quát được tổng thể không gian nói chung.

>> Bố trí nội thất khi
thiết kế văn phòng làm việc: http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-plv01-90-ab.aspx



Nếu bạn đang có ý định sẽ thiết kế lại văn phòng hay mở thêm văn phòng mới hãy để công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc giúp bạn trang trí thiết kế nội thất văn phòng làm việc của bạn để có được một không gian làm việc thêm sinh động hơn, bắt mắt hơn.


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (024)3 7918 730 (Ext: 101, 103)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục