Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

CỬA XẾP NHỰA VỆ SINH 010A

Thông tin mua bán
Mã tin
V122331
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

CỬA XẾP NHỰA VỆ SINH 010A

Trên thị trường hiện đại ngày nay, có rất nhiều những mẫu cửa với mãu mã, chất liệu, và kích thước khác nhau. Với mong muốn mang lại một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng, công ty thegioicua của chúng tôi đã tìm hiểu kĩ càng về những nhu cầu, những thị hiếu, những sự mong muốn của khách hàng để từ đó chúng tôi có thể thiết kễ những mẫu cửa phục vụ quý khách hàng.

 

Một loại cửa mà chúng tôi rất tâm đắc trong quá trình làm ra, với chất liệu đẹp, thiết kê độc đáo, hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cửa xếp nhựa nhà vệ sinh 010A hiện đại, và cùng cảm nhận rồi đưa ra quyết định của mình.

 

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế nhỏ gọn, chiều dài khoảng 3m, chiều rộng khoảng 1m, phù hợp khi làm của thông phòng, cửa nhà vệ sinh, vách ngăn, hay của nhà tắm... Đặc biệt thiết kế có phần đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp hiện đại của nó, những hình hoa văn nổi trên sản phẩm đã mang đến một nét đẹp riêng cho chiếc cửa nhựa.

Cửa xếp nhựa cao cấp giúp tiết kiệm một khoảng diện tích tối đa cho căn phòng. Được sử dụng một loại nhựa cao cấp, rất an toàn với môi trường vì qua quá trình xử lý công nghệ tiên tiến nên đã loại bỏ hoàn toàn những chất độc hại có trong sản phẩm. Hơn nữa, sản phẩm còn rất an toàn với môi trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm bên chúng tôi.

Màu sắc đa dạng, với tông màu trắng đem đến sự thanh lịch cho sản phẩm, tạo một không gian thoải mái, thư giãn cho bạn. Tiếp đến là màu nâu trầm tạo nên một không gian huyền bí pha chút thú vị.

Nổi bật, sản phẩm còn có chức năng làm vách ngăn giúp ngăn cách phòng vệ sinh với nhà tắm, hoặc ngăn cách phòng khách với phòng ngủ, cực kì tiện ích. Cửa xếp nhựa vệ sinh đem đếm một sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Sản phẩm của chúng tôi được đánh giá rất cao về chất của sản phẩm, không những vậy còn có thiết kế tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được nét đẹp tinh tế, hiện đại trong từng chi tiết. Mặt khác với giá thành của sản phẩm hợp với túi tiền của đại đa số gia đình nên đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế, luôn lấy những phản hồi tích cực của khách hàng để tận tâm với từng sản phẩm. Cam kết cửa  xếp nhựa vệ sinh 010A của chúng tôi là một sản phẩm chất lượng cao, với đa dạng về màu sắc, thiết kế.

Bạn hãy nhanh tay đặt hàng và gọi ngay 0946907796 để được hưởng những ưu đãi đồng thời nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo để sở hữu thêm những sản phẩm tuyệt vời khác.

Truy cập cuanhavesinh.com để cập nhật các mẫu cửa đa dạng khác.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục