Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các dòng cửa cuốn trên thị trường hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V345309
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
25/02/2020
Hết hạn
24/02/2021
Xem :
105
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huynh thanh châu
Điện thoại
0913137130
Địa chỉ
107/18 lien khu 4-5,P.Bình Hưng Hòa B,Q.Bình Tân,TP.HCM
Nội dung chi tiết
Các dòng cửa cuốn trên thị trường hiện nay
Nhằm mang đến cho người dùng những mẫu cửa cuốn chất lượng và có sự đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng cửa cuốn khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cửa cuốn thì đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết này. Chúng sẽ rất hữu dụng để bạn có thể tìm được mẫu cửa cuốn thích hợp với công trình của mình.
Mặc dù cửa cuốn không còn xa lạ với nhiều người dùng, nó có mặt ở rất nhiều các công trình khác nhau, từ công cộng cho đến tư nhân…. Mỗi một công trình lại sử dụng loại cửa kính khác nhau. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng hiểu biết về các loại cửa cuốn này. Khi sử dụng cửa cuốn người dùng chưa thực sự hiểu hết về chúng, có nhiều chi tiết kỹ thuật phức tạp mà cửa cuốn cần bạn phải nắm bắt để sử dụng an toàn hơn. Người dùng thưởng chỉ quan tâm nhiều đến chi phí mua mới, lắp đặt cửa cuốn hay việc bảo trì chứ không quan tâm nhiều đến các dòng cửa cuốn cũng như đặc tính các thông tin về cửa cuốn trên thị trường hiện nay như thế nào.
Cửa cuốn đức HC-C009
Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều dòng cửa cuốn khác nhau trên thị trường hiện nay. Nó xuất phát từ những hãng với kích cỡ và chất lượng khác nhau. Đồng thời tùy vào mục đích sử dụng giúp người dùng có thể lựa chọn được loại cửa phù hợp nhất với ví tiền cũng như công trình của mình.
Các loại cửa cuốn phổ biến trên thị trường hiện nay
+ Cửa cuốn tốc độ cao
+ Cửa cuốn chống cháy
+ Cửa tự động
+ Cửa cuốn siêu trường
+ Cửa khớp thoáng inox
+ Cửa cuốn khe thoáng
+ Cửa cuốn tấm liền...
Những hãng cửa cuốn nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay
+ Cửa cuốn Đức
+ Cửa cuốn Đài Loan
+ Cửa cuốn Nicedoor
+ Cửa cuốn Eurodoor
+ Cửa cuốn khe thoáng Austdoor....
Trong số những thương hiệu cửa cuốn kể trên, người dùng Việt đang rất ưa chuộng dòng
cửa cuốn Đức. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng với 2 lớp cao cấp Akzonobel công nghệ Đức sản xuất tại Việt Nam. Dòng cửa này nổi tiếng bền đẹp mang đến sự sang trọng cho công trình của người sử dụng. Bên cạnh dòng cửa cuốn Đức thì cửa cuốn Đài Loan với mức giá mềm hơn cũng được nhiều người dùng ưa chuộng. Đối với những người có ví tiền không quá ‘rủng rỉnh’ thì lựa chọn cửa cuốn Đài Loan là sự lựa chọn thông minh. Dòng cửa cuốn này vừa rẻ lại có mẫu mã đẹp, chất lượng cũng khá tốt, phù hợp với nhiều công trình khác nhau.
Còn lại những dòng cửa cuốn khác trên thị trường như: Cửa cuốn khe thoáng Austdoor, Cửa cuốn Eurodoor, Cửa cuốn Nicedoor… cũng là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn tuy nhiên dẫn đầu vẫn là cửa cuốn Đức và cửa cuốn Đài Loan.
Trên đây là những thông tin về các dòng cửa cuốn trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo để chọn ra cho mình dòng cửa cuốn phù hợp nhất. Nếu bạn muốn được hiểu hơn về các dòng cửa cuốn hiện nay để tìm mua sản phẩm thích hợp với công trình của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH TM XD nhôm kính Huỳnh Châu sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Cam kết bán đúng giá, chất lượng sản phẩm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cũng như mua được những sản phẩm chất lượng nhất khi lựa chọn Huỳnh Châu.  Huỳnh Châu sẽ tư vấn miễn phí nếu các bạn cần thông tin và sẵn sàng mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về cả giá cả cũng như chất lượng. Đảm bảo công trình của bạn luôn bền đẹp theo thời gian với cửa cuốn được cung cấp bởi Huỳnh Châu.
CÔNG TY TNHH TM XD KÍNH HUỲNH CHÂU
Văn Phòng: 129/66/9 Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: 107/18 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0913 137 130 (Mr.Châu) - 028 6685 2811
Email: kinhhuynhchau@yahoo.com.vn
Website: www.kinhgiare.com
Tin đăng cùng chuyên mục