Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các kiểu vách ngăn trang trí

Thông tin mua bán
Mã tin
V195435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2018
Hết hạn
16/08/2019
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chị Dung
Điện thoại
0902646536
Địa chỉ
966 trường chinh phường 15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Các kiểu vách ngăn trang trí và những lợi ích của chúng. Căn phòng bạn trở nên nhàm chán, cũ kĩ lỗi thời, mất đi vẻ đẹp lúc ban đầu. Bạn đang lên ý tưởng để thay đổi căn phòng của mình sao cho bắt mắt và đẹp hơn. Đừng lo! Chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi để cuộc sống bạn tốt đẹp hơn bằng vách ngăn hoa văn cnc.

Với một tấm vách ngăn ốp lên tường hoặc đặt nằm ngay căn phòng củng đã gây ấn tượng mạnh cho căn phòng của bạn. Chúng tôi sẽ thay đổi cuộc sống cho bạn.


[​IMG][​IMG]




Các kiểu vách ngăn trang trí
Các kiểu trang trí vách ngăn sẽ luôn tùy thuộc và căn phòng, không gian ngôi nhà bạn, hoặc tùy vào sự lựa chọn thiết kế của riêng bạn. Tùy thuộc và mục đích sử dụng.Nếu bạn là một người hướng nội, luôn thích sự trầm lắng thì các màu tone nâu đen sẽ luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất.Với các họa tiết sắc xảo, tinh tế, được điêu khắc bằng kĩ thuật công nghệ cao sẽ mang lại cho bạn cảm hứng bất tận . Nếu bạn là một người hướng nội, luôn thích sự trầm lắng thì các màu tone nâu đen sẽ luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất. Với các họa tiết sắc xảo, tinh tế, được điêu khắc bằng kĩ thuật công nghệ cao sẽ mang lại cho bạn cảm hứng bất tận. 

[​IMG][​IMG]





Các loại vách ngăn tạo sự thoải mái 
Các loại vách ngăn bằng nhiều ưu điểm thì không thể thiếu ưu điểm đó là sự thoải mái. Nếu như sở hữu một căn nhà to bạn có thể dùng các loại vách ngăn để tạo thành nhiều phòng óc, tiết kiệm rất nhiều diện tích mà không hề mang lại cảm giác ngột ngạc.

Còn hàng ngàn các loại vách ngăn đa dạng khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng khách nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm được mẫu ưng ý mà không lo về giá cả hoặc các vấn đề khó khăn khác. Hãy sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp, một không gian như ý và một cuộc sống thật hạnh phúc.

Tin đăng cùng chuyên mục