Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các lưu ý khi ngoại hình sân vườn theo phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V283832
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2019
Hết hạn
21/07/2020
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

một sân vườn được thiết kế hợp phong thủy sẽ nhà cấp 4 thiết kế đẹp mang lại đa dạng tài lộc cho gia chủ, với những luồng vượng khí trong lành cho ngôi nhà và giúp cho các thành viên luôn với một sức khỏe dồi dào.
nhiều người khi ngoài mặt kiến trúc 1 ngôi nhà chỉ để ý tới phong thủy của nhà mà quên đi 1 nguyên tố quan yếu khác là phong thủy sân vườn.
Sân vườn giúp tạo ra các luồng khí trong sạch, giúp lưu thông tải những luồng vượng khí vào nhà cho bạn. 1 Sân vườn được ngoại hình hợp phong thủy sẽ đem đến đa dạng tài lộc cho gia chủ, có các luồng vượng khí trong sạch cho ngôi nhà và tạo điều kiện cho những thành viên sống tron nhà luôn có 1 sức khỏe dồi dào.


Sau đây, A&More xin chia sẻ với Anh chị em các nguyên tắc cơ bản để sở hữu một ko gian đẹp và chuẩn về phong thủy sân vườn:

Cổng

Cổng sẽ là gương mặt chính của đông đảo kiến trúc ngôi nhà. Nên để cổng mở hướng vào phía bên trong, cân đối để tạo sự hiếu khách của chủ nhà. Hạn chế trồng dây leo lên cổng để tạo sự thông thoáng. Hãy chú ý giữ cho cổng hoạt động phải chăng, ko kêu cót két hoặc gãy vì điều này dễ sở hữu tới sự không may mắn cho chủ nhân.Tốt nhất, bạn hãy dựng cột đá 2 bên cổng vào.


nếu như cổng mang hướng Bắc, Đông và Đông Nam nên sơn màu đen. thiết kế nhà ống 3 tầng Cổng ở hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc nên sơn màu đỏ. Cổng màu trắng nên đặt ở hướng Tây, Bắc và Tây Bắc.

Hàng rào

Để tạo sự thăng bằng về năng lượng, hạn chế hướng vào nhà của âm lúc thì bạn ko nên ngoài mặt hàng rào quá gần hoặc cao hơn so sở hữu ngôi nhà. Hãy chú ý bề ngoài hàng rào có chiều cao đồng đều. Chăm chút với các bức tường mang hàng rào sắc nhọn, hướng vào trong nhà hay ra ngoài nhà. Vì điều này sẽ tạo nguồn năng lượng ko tốt cho môi trường sống của các thành viên trong gia đình.
Bạn cũng sở hữu thể ngoại hình 1 bức tường rào bằng đá để ngăn chặn các năng lượng không phải chăng và giúp tạo ra một bức bảo vệ cả về cô hình và hữu hình cho ngôi nhà.
Lối đi
Bạn hãy ngoại hình lối đi theo dạng uốn lượn, mềm dẻo để tạo chiều sâu và độ rộng để đem đến cảm giác thảnh thơi, dễ chịu. Ko nên ngoại hình theo dạng tuyến phố thẳng sở hữu những khúc cua nhọn vì sở hữu thể gây ra các điều xấu cho gia đình bạn. Đừng dùng các tấm đá lót các con phố đi hướng thẳng tới cửa chính. Chọn chất liệu vững chắc và dễ đi. Các lối đi bằng gạch nên được lát theo rộng rãi kiểu khác nhau: thẳng, liên tục hay gợn sóng.


Hãy khiến đẹp cho khu vườn của bạn bằng bí quyết trồng hoa hai lối đi để tạo ra dương khí, đem vận may tới cho bạn.
Nước mang vị trí sân vườn

Vị trí đặt hướng nước chảy và sân vườn rất quan trọng cho ngôi nhà, nó tác động tới tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, bạn hãy chọn 1 vị trí chiến lược để ứng dụng thủy pháp. Hãy chú ý đến các nguyên tố sau:


Hướng nước chảy thì phải hướng vào trong nhà (tượng trưng cho tài lộc chảy vào nhà), còn giả dụ hướng nước chảy ra ngoài thì không phải chăng.


- Tiếng nước chảy thì phải êm ái theo dòng và thư thái tốt hơn là ồn ã, chảy xiết.


- Bạn xoành xoạch đảm bảo hồ nước sạch sẽ, không để lá cây tội phạm gây tắc nghẽn nguồn nước.

Xem thêm =>>https://kientrucphuongdong.net/10-mau-mai-nha-cap-4-thiet-ke-dep-hoan-hao-cho-ngoi-nha-cua-ban.html


Tiểu cảnh sân vườn


Bạn nên đặt các biểu trưng mang tính thọ cao như sếu, hươu hay ràu trong vườn để đem đến sự trường sinh và sức khỏe cho gia đình. Tuy nhiên, bạn sở hữu thể đặt các vật trang trí hay các bức tượng mang điềm rẻ quanh quéo vườn để mang tới vận may cho gia đình bạn.

nếu môi trường sống của bạn với những hành lang lộ thiên và sân thượng, bạn nên trang trí thêm giàn dây leo và treo những giỏ hoa để mang lại nguyên khí. Không những thế, bạn phải lưu ý rằng chúng cần tương xứng với khu vườn. Giả dụ hành lang nằm phía sau nhà, hãy ngoài mặt 1 hòn non bộ nhỏ mô hình ngọn núi được thần rùa che chở.


Hãy đặt các bình gốm lớn với những biểu trưng của sự may mắn để thu hút khí. Đối với khu vuảng trí bằng đá: Hãy mẫu bỏ các tảng đá nhọn, chỉ nên chọn các hòn đá tròn, không gây hiểm nguy. Tránh đặt các tảng đá thật to quá sắp ngôi nhà, vì điều này sẽ ko mang lại may mắn.
Kích thước tiểu cảnh

những tiểu cảnh như vòi phun nước, thác nước, hồ cá hay thác thiên sẽ rất tích cực cho phong thủy sân vườn và với thể tạo dựng một bí quyết tiện dụng nhưng hình dạng và kích thước của chúng mới là nguyên tố quan trọng.

- Theo thuyết phong thủy nhà ở để mang được may mắn, tài lộc thì hình trạng của hồ bơi phải chạy tiếp giáp với, bao bọc ngôi nhà, nhưng vẫn phải đảm bảo bí quyết nhà tối thiểu 18 mét.
- dạng hình thì bạn nên chọn các hình hình tròn, hình hột xoài, bầu dục hoặc hình bán nguyệt thì xoành xoạch thấp hơn các hình khác, tránh những hình sắc nhọn, mang góc nhọn hướng vào ngôi nhà.

- khi kiểu dáng kiến trúc sân vườn bạn nên chú ý kích thước của hồ tùy thuộc vào kích thước ngôi nhà của bạn, ví như nhà nhỏ mà ngoài mặt lớn thì ko rẻ cho phong thủy ngôi nhà bạn.

trang trí cây xanh

bề ngoài kiến trúc sân vườn thì một trong các nhân tố bạn chẳng thể không lưu ý ấy là cảnh quan sân vườn. Cây xanh và hoa được bố trí sẽ khiến khu vườn thêm phần sinh động và tạo ra rộng rãi luồng vận khí trong sạch cho ngôi nhà.
Ngoài chức năng khiến đẹp cho sân vườn thì cây xanh với ý nghĩa đem đến may mắn nên khi trồng cây trong sân vườn bạn cũng nên chọn các loại cây:
- Cây Tùng: là 1 trong tứ quý, đại diện cho mùa Đông và đem lại sự cát tường
- Cây Trúc: Cũng là một trong tứ quý nó đại diện cho mùa Hè, sở hữu cả tính cương và nhu, nó sở hữu phổ biến đặc tính như khắc chế những tà khí.
- Cây Hòe: hòe là đại diện cho “lộc” trong phong thủy, trồng chiếc cây này rẻ cho đường công danh, giúp trấn thủ nhà cửa.
- Cây Quế: đem lại phổ quát điều lành cho gia chủ. Cành quế còn để làm thuốc, trừ tà nên có thể chặn tà khí.
Trên đây là các nguyên tắc cơ bản cần tuân theo lúc ngoài mặt sân vườn để mang đến cho bạn và gia đình bạn 1 môi trường sống hoàn hảo, cân đối và phối hợp về phong thủy.

Tin đăng cùng chuyên mục