Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các mẫu vách ngăn bàn thờ hiện đại và sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V182917
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chị Dung
Điện thoại
0902646536
Địa chỉ
966 trường chinh phường 15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ từ lâu đã được sử dụng hầu khắp các khu vực phòng thờ. Ngoài mục đích ngăn cách phân chia khu vực thờ cúng trong nhà thì vách ngăn sử dụng cho phòng thờ như một tác phẩm nghệ thuật trang trí đầy ấn tượng trong không gian nội thất Việt. Nghệ thuật trang trí ngày càng thay đổi để phù hợp với xu thế thì những mẫu vách ngăn càng ngày càng biến hóa linh hoạt, đẹp mắt trong không gian thờ cúng. Vậy xu thế sử dụng cho không gian phòng thờ như thế nào hiện nay thì hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.

Các mẫu vách ngăn bàn thờ

 

Không chỉ sử dụng cho phòng thờ mà hiện nay còn được sử dụng cho khu vực bàn thờ. Nếu ngày xưa khu vực thờ cúng chỉ đặt những chiếc bàn thờ đơn lẻ thì hiện nay tại khu vực thờ này thường được các gia chủ thiết kế thêm các mẫu vách ngăn để trang trí và che chắn cho khu vực nơi đây.

 

 

Vách ngăn khi sử dụng để che chắn cho bàn thờ sẽ được thiết kế theo kích thước lỗ ban của bàn thờ và đặt đúng hướng theo phong thủy khách yêu cầu.

Thay vì tốn thêm một căn phòng dành riêng cho khu vực thờ cúng thì việc sử dụng một tấm vách nhỏ cùng một chiếc bàn thờ đơn giản thì cũng đủ để tạo nên một không gian thờ cúng hoàn chỉnh.

 

 

Hàng ngàn mẫu với những họa tiết hoa văn hoa văn tinh tế đẹp mắt khác nhau dành riêng cho khu vực thờ cúng. Từ những mẫu thiết kế cổ điển giản đơn giản đến những mẫu họa tiết bắt mắt như họa tiết hoa sen, những vẫn mang đến cảm giác hiện đại và vẫn giữ được nét linh thiêng cho khu vực thờ cúng. 

 

 

 

Ưu điểm của vách ngăn bàn thờ

- Chống nấm mốc, cong vênh do thời tiết


- Không phai màu trong quá trình sử dụng

- Đảm bảo chắc chắn mang lại sự sáng tạo và sang trọng

- Khách hàng có thể thiết kế cũng như kích thước theo ý muốn

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. 

Hottline: 0904.31.18.13.

Website: noithatcnc.vn.

Tin đăng cùng chuyên mục