Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách Phân loại và nhận biết tủ áo gỗ sồi

Thông tin mua bán
Mã tin
V241044
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2019
Hết hạn
01/01/2020
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
548 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Cách Phân loại và nhận biết tủ áo gỗ sồi

Hiện nay, tủ áo gỗ sồi là sản phẩm đang được ưa chuộng Vì công dụng tiện lợi cũng như việc tối ưu hóa không gian nhà. Với đường vân gỗ sồi thích mắt, chất gỗ cứng cấp được thiết kế đơn giản, ngăn nắp nhưng mà không kém phần tân tiến, trang nhã. Sản phẩm tủ áo gỗ sồi được nhập khẩu 100% vật liệu gỗ sồi này hứa hẹn sẽ là sản phẩm độc đáo và là sự lựa chọn chính xác cho phòng ngủ của gia đình bạn.

tủ áo gỗ sồi nga giá rẻ

>>> Xem thêm: Cơ sở bán giường ngủ cổ điển màu trắng giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay!!!

PHÂN LOẠI TỦ ÁO GỖ SỒI

Chất liệu gỗ

  • Tủ áo gỗ sồi nga
  • Tủ áo gỗ sồi mỹ

Phân loại theo cánh mở

  • Tủ áo gỗ sồi 2 cánh
  • Tủ áo gỗ sồi 3 cánh
  • Tủ áo gỗ sồi 4 cánh

tủ áo gỗ sồi nga giá rẻ

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TỦ ĐỰNG QUẦN ÁO BẰNG GỖ SỒI

  • Tủ áo gỗ sồi có màu đỏ nhạt với đường vân dài, sắc nét giúp bạn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc.
  • Tủ áo gỗ sồi chịu máy tốt, độ bám dính và ốc vít cao.
  • Gỗ sồi có thể được sơn màu và đánh bóng để biến thành thành phẩm thích hợp. Có thể nhuộm màu cho gỗ trước khi đánh bóng sản xuất những mặt hàng nhiều chủng loại về màu sắc.
  • Khả năng kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ bình thường và bọ sừng tiến công,tuyệt đối không thấm chất bảo quản…
  • Loại gỗ có bề mặt đẹp, cùng với thời gian sử dụng tương đối lâu bền.
  • Gỗ sồi có độ cứng cao, nặng, chịu lực tốt, dễ uốn cong bằng hơi nước, độ bám đinh và ốc tốt.
  • tủ áo Gỗ sồi chịu được độ ẩm cao, ít cong vênh nứt nẻ ở môi trường khô hanh.
  • Các sản phẩm tủ áo gỗ sồi mang lại cho noi that phong ngu vẻ sang trọng, với lợi thế nổi bật là những đường vân uốn lượn trang nhã, mùa đông ấm, mùa hè mát với hương thơm rất tự nhiên được xử lý qua công nghệ tẩm, sấy, chống mối mọt, cong vênh khi áp dụng với vân gỗ đẹp, tính bất biến cao
  • Tủ áo gỗ sồi đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, giá thành tùy thuộc vào chất liệu gỗ và kích thước của chiếc tủ áo. Tủ áo gỗ sồi giá tốt được nhiều gia đình lựa chọn, gỗ sồi là một loại gỗ chỉ có ở các nước phương Tây như Mỹ, Nga, và các nước châu Phi, gỗ sồi làm nên những chiếc tủ áo đẹp tự nhiên, sang trọng và mang lại sự ấm cúng, hài hòa trong không gian phòng ngủ của bạn.
  • Giá thành của tủ áo gỗ sồi làm tủ cũng rẻ hơn so với tủ áo gỗ hương, gụ, căm xe...

tủ áo gỗ sồi nga giá rẻ

Vậy để mua được tủ áo tốt, bền và đẹp thì điều quan trọng là phải lựa chọn được đơn vị cung cấp tủ áo uy tín và chuyên nghiệp, áp dụng các loại gỗ nhập có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Gỗ Chuẩn chuyên cung ứng tủ áo gỗ sồi chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng với giá thành hợp lý nhất thị trường. Luôn tự tin tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi đều rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm từ lúc mới mua về cho đến sau này.

Gỗ Chuẩn - Nơi bán tủ áo gỗ sồi giá rẻ TPHCM!

Nhu cầu sắm sửa tủ áo gỗ sồi ngày càng cao, nhất là một thành phố sôi động và đông đúc như TP. HCM thì nhu cầu này càng lớn. Có không ít các nhà cung ứng đồ nội thất gỗ nói chung và tủ áo phòng ngủ nói riêng, nhưng không phải nơi bán nào cũng cam kết uy tín và chất lượng.

Đến với Gỗ Chuẩn quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Mọi mặt hàng nội thất tại showroom Gỗ Chuẩn đều được gia công ngay tại xưởng và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra sản phẩm của chúng tôi không qua các khâu trung gian bên ngoài nên giá thành tương đối hợp lý, thậm chí là rẻ hơn so với một số nhà cung cấp khác trên thị trường.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu tủ áo gỗ sồi Nga bán ở đâu, quý khách vui lòng ghé trực tiếp đến showroom của chúng tôi hoặc liên hệ đến hotline: 0934 498 553/0933 866 189/0989 563 369 để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục