Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách chọn làm vách ngăn cnc phòng thờ mẫu mã đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V162647
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
29/05/2022
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Tham khảo một số mẫu làm vách ngăn phòng thờ đẹp

 

Theo các kiến trúc sư và những nhà phong thủy thì hoa văn cùng màu sắc cho vách ngăn cnc phòng thờ có tác động rất lớn cho vận mệnh của gia chủ. Vì đây là không gian tâm linh nhất của gia đình nên bạn cần trọn những mẫu mã phù hợp nhất cho khu vực này.

 

Cách chọn làm vách ngăn cnc phòng thờ mẫu mã đẹp Cách chọn làm vách ngăn cnc phòng thờ mẫu mã đẹp

 

Nói là ngăn cách nhưng cũng cần phải thể hiện lòng thành và tâm ý của con cháu nên không thể làm sơ xài. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn một số gợi ý tham khảo về vách ngăn cnc dành riêng cho khu vực thờ cúng.

 

 

 

 

Tâm linh nên cần sự cổ điển về họa tiết và cả hoa văn. Đầu tiên là phần hoa văn nên chon những họa tiết đơn giản phù hợp cho phòng thờ như hình chữ thập, chữ vạn hay chữ thư pháp Phúc Lộc Thọ.

 

  

 

 

Ngoài những mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp phía trên thì bạn không thể nào bỏ qua những mẫu hoa sen vì hình ảnh thân thuộc gần gũi nên được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong những tháng gần đây.

 

  

 

 

Hoa văn đã xong, giờ thì tiến hành chọn màu sắc thôi nào. Màu nào thì thích hợp cho nơi thờ cúng? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra và sự lựa chọn của chúng tôi là màu nâu gỗ, xoan đào, sồi, óc chó, nâu cánh gián,….đây là những gam màu phù hợp nhất vì nơi thờ phụng cần giữ được không gian yên tĩnh, trầm ấm.

 

Cửa hàng thi công sản xuất vách ngăn cnc

 

Nhận thi công, thiết kế sản xuất vách hoa văn phòng thờ tại khu vực tphcm và một số tỉnh thành lân cận với thời gian gia công lắp đặt sản phẩm nhanh chóng, chất lượng màu sắc hoa văn đẹp và bền.

Mẫu mã đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng vì chúng tôi có xưởng sản xuất vách ngăn phòng thờ đẹp, có đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề.

Mọi thông tin cần giải đáp vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé!

 

 

Hotline: 0938 79 76 25 Ms.Nhiên

Wesite: vachhoavantrangtri.com

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục